Khoa học hôm nay

Miền Bắc tiếp tục mưa, rét về đêm và sáng

(HNMO) - Từ nay đến ngày 29-3, Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố miền Bắc có mưa nhỏ và rét về đêm và sáng.

(HNMO) - Từ nay đến ngày 29-3, Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố miền Bắc có mưa nhỏ và rét về đêm và sáng. Sau thời gian trên, miền Bắc giảm mưa, nắng nóng cục bộ trước khi đón đợt không khí lạnh.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ dự báo, đêm nay (27-3) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, có lúc có mưa, mưa rào, gió Đông Bắc cấp 2-3; thời tiết lạnh và rét, nhiệt độ thấp nhất khu vực trung tâm và phía Nam thành phố 18-20 độ C, khu vực phía Tây và phía Bắc 17-19 độ C.

Trưa và chiều mai (28-3), Hà Nội giảm mưa, nhiệt độ tăng thêm, mức cao nhất 21-23 độ C. Sau thời gian trên, Hà Nội giảm mưa, nhiệt độ có xu hướng tăng. Khoảng từ đêm ngày 3 và 4-4, ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường, Hà Nội có mưa rào và rét trở lại.

Các tỉnh thuộc phía Tây Bắc Bộ và vùng núi phía Đông Bắc Bộ, từ chiều và tối ngày 28 đến ngày 29-3, có mưa rào và dông, có nơi mưa to với lượng mưa 10-30mm/24 giờ, có nơi cao hơn 60mm/24 giờ; rét về đêm và sáng. Từ đêm 29 đến ngày 30-3, khu vực Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác, lạnh về đêm và sáng. Từ ngày 1 đến 3-4, Bắc Bộ xuất hiện nắng nóng cục bộ. Những ngày sau đó, Bắc Bộ có mưa rào và dông, có nơi mưa vừa, mưa to.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1059454/mien-bac-tiep-tuc-mua-ret-ve-dem-va-sang)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY