Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Minh Tú đi cách ly mà như vào cung: điểm tâm sáng được ngự thiện phòng ban tặng cho món canh ám hương

Cách gọi tên món ăn của Minh Tú quả thật khiến cho nhiều người tò mò về bữa sáng của cô nàng.

Sau khoảng thời gian mắc kẹt tại Bali, Minh Tú đã trở về Việt Nam và chấp hành nghiêm chỉnh quy định cách ly 14 ngày trong khu cách ly tập trung. Mọi hoạt động hàng ngày ở khu cách ly được cô cập nhật rất thường xuyên và đúng như dự đoán của các fan: mỗi chuyện Minh Tú chia sẻ đều như một câu chuyện hài vậy. Cũng đúng thôi mà, bởi hình ảnh một Minh Tú lạc quan, thậm chí có phần lầy lội đã quá quen thuộc rồi.

Ở trong khu cách ly, Minh Tú đã đăng ký thực đơn ăn chay 14 ngày, mỗi bữa ăn đều chụp/ quay lại để chia sẻ với mọi người, đủ loại đồ chay phong phú đã được giới thiệu. Và với khiếu hài hước duyên dáng, mỗi lần Minh Tú chia sẻ là lại khiến người xem phải bật cười.

Những bữa ăn chay đầu tiên ở khu cách ly của "Hoa hậu Indo gốc Việt". Ở đâu có niềm vui, ở đó có "Thuý Liễu".

Ngay như việc đăng ảnh món ăn sáng thôi cũng có thể biến thành một câu chuyện tấu hài được đây này! Với hình ảnh một bữa sáng được phát trong khu cách ly, Minh Tú gọi đó là món "canh ám hương" - điểm tâm sáng do ngự thiện phòng ban tặng.

Nếu thường xuyên theo dõi Minh Tú sẽ biết rằng cô nàng cực kỳ mê "Như Ý truyện", bởi vậy mà mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày đều được cô nàng gọi bằng những cái tên rất thú vị. Cũng bởi thế mà đôi khi các fan cũng phải "vắt não suy nghĩ" lắm mới hiểu được. Như bữa sáng này này, cái tên "canh ám hương" lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến bún mắm, có người thì nhìn hình ảnh và đoán là bún bò chay. Nhưng sự thật là gì?

Lật lại một chút "Như Ý truyện" sẽ thấy sự xuất hiện của cái tên "canh ám hương". Cụ thể, trong nguyên tác "Hậu cung Như Ý truyện" có miêu tả như sau: "Hoa mai tháng chạp, sáng sớm hái một ít hoa tươi nhất, đem sao thật vừa tay để giữ nguyên hương hoa thơm ngát. Hoa bỏ vào bát, thêm mật ong thượng hạng và nước sôi vào, cánh hoa sẽ từ từ bung nở và lan tỏa màu đỏ hồng, giống như khi còn tươi xanh trên cành". Đây là một món có tác dụng dưỡng nhan, lại vừa có hình thức đẹp nên được Như Ý rất yêu thích.

Minh Tú đi cách ly mà như vào cung: điểm tâm sáng được ngự thiện phòng ban tặng cho món canh ám hương - Ảnh 3.

Canh ám hương hàng "real" (hàng chuẩn).

Đến đây thì ai cũng hiểu rồi đúng không? Là do quá yêu thích "Hậu cung Như Ý truyện" nên Minh Tú đã gọi món ăn sáng của mình như vậy. Còn đáp án thì thực chất đây là món hủ tiếu chay nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/minh-tu-di-cach-ly-ma-nhu-vao-cung-diem-tam-sang-duoc-ngu-thien-phong-ban-tang-cho-mon-canh-am-huong-20200803130447945.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY