Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Minh Tú tỏ rõ thái độ với Hoàng Thùy tại show thời trang mới nhất

Trong show diễn mới nhất của NTK Chung Thanh Phong, Hoàng Thùy đã có dịp gặp lại những cô đồng nghiệp từng bị mình unfriend hoặc vu lấy túi Chanel.

Dù không rình rang như kỳ vọng, nhưng đối với giới mộ điệu thì show diễn mới nhất của ntk chung thanh phong cũng như cơn mưa mát lành sau chuỗi ngày nắng hạn. bởi đã lâu lắm rồi công chúng mới được chiêm ngưỡng các thiết kế mới mẻ và những sải bước chuyên nghiệp của dàn chân dài đình đám như hoàng thùy, minh tú, thùy dương tyh d...

Bên cạnh đó, drama hậu trường cũng là chủ đề khiến đám đông hân hoan đón nhận. không khó để nhận ra với riêng hoàng thùy thì show diễn này đã đánh dấu màn tái ngộ với nhiều nhân vật cô từng "gây thù chuốc oán".

Hoàng thùy và minh tú cùng vào vai vedette trong show diễn lần này. cả hai mang tới những sải bước bốc lửa, mãn nhãn người theo dõi.

Tuy phải catwalk cùng nhau nhưng sau khi show diễn kết thúc, minh tú "xả" ảnh diễn chung với hoàng thùy với và không quên nhắc đến rất nhiều người.

Riêng với nhân vật xuất hiện cùng mình trong mọi khung hình thì minh tú chỉ gọi vui là "nhỏ bạn đồng nghiệp", không hó hé đến tên và càng không tag.

Về phần hoàng thùy, cô cho minh tú trở thành "nhân vật phụ mờ nhạt" trong cuộc đời của mình luôn, tuyệt đối không đề cập đến gì chỉ tí ti.

Được biết vào dịp the face 2017 thì hoàng thùy chủ động add friend minh tú. qua đến đại sứ hoàn mỹ năm 2020 thì cũng chính cô unfriend người đồng nghiệp.

Thái độ lạnh nhạt của cả hai với nhau dù đã ngồi chung ghế nóng nhiều cuộc thi càng cho thấy mối quan hệ đã "tạch" hẳn từ lâu.

Chưa kể tại show diễn còn có sự góp mặt của lê thanh thảo, chân dài từng bị hoàng thùy vu trộm túi chanel và dọa kiện.

Tuy nhiên vụ kiện tụng Lê Thanh Thảo chưa thấy đâu, chỉ biết nàng Quán quân VNTM 2011 bị anh chị em trong nghề "bóc phốt" tưng bừng.

Một trong những nhân vật "bóc" hoàng thùy và cũng diễn show này là thùy dương tyh d.

Một thành viên khác của "hội những người không ưa hoàng thùy" là hằng nguyễn, bạn thân lê thanh thảo. cô khẳng định bạn thân mình bị hoàng thùy ức hiếp đến bật khóc.

Dù sao thì chắc chắn được đi diễn là vui rồi, còn phải gặp lại mấy cô mình không ưa cũng kệ thôi!

Ảnh: Kiếng Cận

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoang-thuy-tai-ngo-voi-hoi-nhung-nguoi-khong-ua-hoang-thuy-tai-fashion-show-minh-tu-con-to-ro-thai-do-20211025115549479.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY