Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Fashion show tại Chung khảo Miss World Vietnam: Có tận 2 Bông Hậu này thì thật khó để thí sinh tỏa sáng!

Đỗ Mỹ Linh và Tường San đã chiếm trọn spotlight tại show diễn của NTK Lê Ngọc Lâm trong khuôn khổ đêm Chung khảo Miss World Vietnam 2022.

Tối ngày 16/4 vừa qua, ntk lê ngọc lâm đã ra mắt bst mang tên "savour des paris" trong khuôn khổ đêm chung khảo miss world vietnam 2022. show diễn nhanh chóng gây được sự chú ý tới giới mộ điệu bởi sự hiện diện của tận 2 nàng hậu đến từ hà thành: á hậu tường san trong vai trò first face và hoa hậu đỗ mỹ linh đảm nhiệm vị trí vedette. các thí sinh của miss world vietnam 2022 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải sự nữ tính, kiêu sa trong từng thiết kế của lê ngọc lâm đến với khán giả.

Hoa hậu đỗ mỹ linh chiếm trọn tâm điểm của giới truyền thông khi sải bước trong bộ cánh kiêu sa tựa loài chim thiên nga trắng muốt.

Thiết kế được đính kết thủ công hoàn toàn từ chất liệu lông vũ và pha lê. Từng sải bước của người đẹp khiến giới mộ điệu trầm trồ không ngớt.

Á hậu tường san cũng không kém phần xuất sắc khi trình diễn một thiết kế màu hồng fuchsia với điểm nhấn là chi tiết trễ vai vô cùng cầu kỳ, lãng mạn.

Đây cũng là show diễn hiếm hoi cô góp mặt kể từ khi lập gia đình và sinh em bé.

Các thí sinh của miss world vietnam 2022 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải sự nữ tính, kiêu sa trong từng thiết kế của lê ngọc lâm đến với khán giả.

Được biết, ntk lê ngọc lâm sáng tạo nên bst từ cảm hứng về những quý cô pháp thanh nhã thưởng thức trà chiều bên vườn hoa monet. anh cũng muốn thể hiện nét sống động của những bông hoa dường như đang nhảy múa dưới ánh chiều tà.

Lê Ngọc Lâm là NTK vốn rất có duyên với các nàng Hậu cũng như cuộc thi nhan sắc. Mỗi tác phẩm thời trang của anh đều đề cao tính nữ, tôn vinh nét duyên dáng của người mặc.

https://afamily.vn/fashion-show-tai-chung-khao-miss-world-vietnam-co-tan-2-bong-hau-nay-thi-that-kho-de-thi-sinh-toa-sang-20220418142004262.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/fashion-show-tai-chung-khao-miss-world-vietnam-co-tan-2-bong-hau-nay-thi-that-kho-de-thi-sinh-toa-sang-20220418142004262.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY