Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Màn catwalk đáng nhớ của sao Việt: Nam Em đi chân trần tung tăng nhảy múa, Minh Hằng lộn nhào suýt thì sấp mặt

Sàn catwalk là nơi diễn ra những màn solo đầy ngẫu hứng và cả những sự cố hy hữu khiến công chúng phải thót tim.

Sàn catwalk không chỉ là nơi có những bước đi sắc lạnh của các chân dài đình đám mà còn là nơi diễn ra những màn "solo" đầy ngẫu hứng hay có cả những sự cố hy hữu khiến công chúng phải thót tim. và đây chính là những màn trình diễn để đời của sao việt, và đến tận bây giờ khi nhắc lại dân tình vẫn nhớ như in.

Nam Em đi chân trần vô tư nhảy múa trên sàn catwalk

Đây chính là lần tái xuất hậu scandal gây bão showbiz của nam em nên màn trình diễn của cô càng được công chúng quan tâm hơn cả. không catwalk đơn thuần như "người ta" mà đi chân trần tung tăng nhảy múa vui đùa trên sàn catwalk.

Khuôn viên bên ngoài dinh thự là sàn catwalk đặc biệt để nam em tung tăng vui đùa. thậm chí cô còn không cần đến những đôi cao gót lênh khênh mà đi chân trần trên nền đá, vậy mà cô vẫn thỏa sức vui đùa trước hàng trăm ánh mắt dõi theo.

Đây là một trong những màn catwalk đặc biệt nhất của làng mốt việt. tuy "ngoại đạo" nhưng nam em đã có một màn trình diễn để đời, có 1 - 0 - 2 tại showbiz việt.

Nam Em nhảy múa xoay vòng tại show thời trang.

Minh Hằng tạo nét với pha lộn nhào, mở màn show diễn nhưng suýt thì ngã "sấp mặt"

Cả "thế giới" từng để dồn con mắt vào cú lộn nhào của minh hằng khi đảm nhận vai trò mở màn tại show thời trang.

Minh Hằng xuất hiện với thần thái tự tin, tràn đầy năng lượng khi mở màn show thời trang.

Theo như kế hoạch, minh hằng sẽ có màn nhào lộn "hoành tránh" kinh thiên động địa, nhưng rồi tất cả cũng chỉ là lý thuyết mà thôi, thực tế lại khác xa một trời một vực.

Suýt nữa thì minh hằng ngã "dúi dụi" sau màn nhào lộn của mình. màn trình diễn tưởng đâu tạo nét lại hóa tình huống hài hước trước mắt khán giả. chắc cũng hiểu mình đã có một màn nhào lộn thất bại, minh hằng chỉ biết cười trừ nhưng vẫn tự tin kết thúc màn trình diễn của mình.

Thúy Hạnh bị ngã nhưng vẫn catwalk với đôi chân rớm máu

Tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, cặp chị đại siêu mẫu thúy hằng và thúy hạnh khiến dân tình choáng ngợp trước những bước catwalk uyển chuyển của một người mẫu gạo cội. nhưng tiếc thay thúy hạnh lại gặp phải sự cố khiến người xem phải thót tim.

Trình diễn trên đôi cao gót lênh khênh, thúy hạnh đang đi thì bỗng ngã xuống, văng cả giày ra ngoài, thậm chí lót giày cũng bay đi một nơi, chứng tỏ cú ngã của thúy hạnh không hề nhẹ.

Kết màn cho show diễn, thúy hằng - thúy hạnh vẫn tay trong tay sải bước cùng dàn người mẫu trình diễn nhưng có ai để ý thúy hạnh sau cú ngã trời giáng "bye" luôn đôi cao gót nặng nghiệp, đi chân trần luôn cho lành.

Chân dài Hương Trà lộ nguyên vòng 1 trên sàn catwalk trước cả ngàn người

Ngay khi bước ra, Hương Trà đã phải liên tục căn chỉnh lại váy áo bởi thiết kế quá S*xy trễ nải, dễ khiến người mặc lâm vào tình thế hớ hênh lúc nào không hay. Bộ đầm thiết kế cắt khoét vô cùng hiểm hóc với phần vai trễ buông lơi, nhìn thôi đã thấy đốt mắt rồi.

Và điều gì đến đã đến, bộ đầm buông lơi quá đỗi S*xy thách thức này đã để lộ ngay một bên ngực của người mẫu ngay từ những giây phút đầu tiên khi sải bước. Sự cố này được ghi lại ngay trên sóng livestream của sự kiện trước bao nhiêu ánh mắt đang dõi theo. Đã vậy khoảnh khắc lộ ngực còn được soi "tận mặt" khiến người xem không khỏi ngại ngùng.

Minh Tú rơi giày "lọ lem" khi đang trình diễn... mà chẳng thấy hoàng tử đâu

Đẳng cấp như minh tú cũng từng gặp phải sự cố trên đường băng, thậm chí sự cố của cô khác hoàn toàn so với tất cả những tình huống đã có từ trước.

Đang đi thì rớt giày nhưng... minh tú đi mãi mà chẳng thấy hoàng tử đâu.

Đang yên đang lành, minh tú rớt luôn đôi "hài lọ lem" trên đường băng, thế nhưng gương mặt vẫn lạnh băng, đôi chân vẫn sải bước đầy kiêu hãnh, minh tú bước đi như chưa từng có sự cố này xảy ra cả.

Nếu không để ý kỹ hẳn khó ai nhận ra vì dù rơi giày, bước thấp bước cao nhưng minh tú vẫn catwalk cực kỳ điêu luyện, thần thái điềm nhiên trong sự trầm trồ thán phục của công chúng dõi theo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/man-catwalk-dang-nho-cua-sao-viet-nam-em-di-chan-tran-tung-tang-nhay-mua-minh-hang-lon-nhao-suyt-thi-sap-mat-20211003002518009.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY