Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sự kiện thời trang NTK Công Trí: Thanh Hằng khoe vai trắng muốt nhưng mọi cặp mắt chỉ đổ dồn vào cặp chân của Khánh Vân

Lâu lắm rồi Vbiz mới có một thảm đỏ thời trang quy tụ nhiều chân dài đình đám như vậy.

Đã trở thành một thông lệ quen thuộc trong sự nghiệp thời trang của mình, mỗi năm ntk công trí đều chọn thời điểm đẹp nhất trong năm để trình làng bộ sưu tập mới. đến ủng hộ anh có rất nhiều gương mặt đình đám đủ mọi lĩnh vực của vbiz.

Sau 2 năm cất công chuẩn bị và hoàn thiện, flagship của ntk công trí nằm trên con đường đắc địa, sầm uất nhất của sài gòn là đồng khởi đã nên hình nên dạng. để ghi lại dấu ấn đáng nhớ này, anh cả của làng mốt việt cũng kịp trình làng bộ sưu tập xuân hè ngay chính cửa hàng vừa khai trương của mình.

Ntk công trí lịch lãm cạnh siêu mẫu võ hoàng yến và á hậu mâu thủy.

Tối 18/12, tại flagship của ntk công trí đã có buổi tiệc ấm cúng dành riêng cho các ngôi sao hàng đầu và các tín đồ thời trang đến thưởng thức và chiêm ngưỡng bst mới nhất của ntk công trí hàng đầu việt nam hiện nay.

Võ Hoàng Yến với cây đen đầy quyền lực và sang trọng.

Hoa hậu khánh vân khoe trọn thần thái nữ thần với trang phục của ntk công trí.

Đến ủng hộ ntk công trí với bst lần này có sự xuất hiện của nhiều sao việt đủ mọi lĩnh vực trên thảm đỏ như: siêu mẫu thanh hằng, hà anh, minh tú, ca sĩ tóc tiên, đông nhi – ông cao thắng, tóc tiên, hiền hồ, hoa hậu hà kiều anh, giáng my, h’hen niê, khánh vân, trần tiểu vy, stylist kelbin lei,… và tất cả các mỹ nhân này đều lựa chọn cho mình thiết kế mới nhất của ntk công trí để khoe dáng trên thảm đỏ.

Thanh Hằng xuất hiện đầy dịu dàng và quyến rũ tột cùng.

Hoa hậu Tiểu Vy xinh tươi trong bộ đầm trắng như mây trời.

Vợ chồng Đông Nhi-Ông Cao Thắng sánh bước trong sự kiện.

Bộ đôi kelbin lei - tóc tiên đầy cá tính và nổi bật trong sự kiện của ntk công trí.

H'Hen Nie khoe trọn đường cong cơ thể đầy quyến rũ trong thiết kế đầm ôm sát.

Hoàng Thùy Linh vô cùng ấn tượng trong bộ đầm trắng với mái tóc búi cao sắc sảo cùng đôi sandals đan dây hack chân dài đầy ma lực.

Hoa Hậu Giáng My đầy thanh lịch với điểm nhấn là chi tiết hoa thược dược tại vị trí hông.

Siêu mẫu Hà Anh với thiết kế khoét sâu đầy cuốn hút và thời thượng.

Hoa Hậu Hà Kiều Anh đầy sang trọng trong thiết kế của Công Trí.

Á hậu Ngọc Thảo

Vợ chồng siêu mẫu Bình Minh và Anh Thơ.

Những bộ cánh được thiết kế lộng lẫy, bắt mắt, tinh tế như phần nào mang đến thông điệp tích cực đến mùa mốt đầu năm. ntk công trí chia sẻ: "tôi muốn dành một lời cảm ơn tuyệt vời nhất đến ngày ê-kíp đã dốc sức cùng tôi ngày đêm hoàn thành nên flagship mới này. tôi cảm ơn những người bạn đã thu xếp thời gian đến chia vui và chúc mừng. mong tất cả sẽ bình an và chiến thắng đại dịch”.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-kien-thoi-trang-ntk-cong-tri-thanh-hang-khoe-vai-trang-muot-nhung-moi-cap-mat-chi-do-don-vao-cap-chan-cua-khanh-van-20211218224745101.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY