Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Minh Tú nghẹn ngào vẫy chào từng cành cây, ngọn cỏ ở Bali để trở về, không quên khoe thời trang sân bay siêu chất

Sau rất nhiều mong đợi, cuối cùng Minh Tú đã lên chuyến bay trở về nhà thế nhưng trước khi đi, cô vẫn cực kỳ lưu luyến nơi mình đã gắn bó tận 4 tháng vừa qua.

Sau khoảng 4 tháng mắc kẹt tại Bali do tình hình dịch bệnh, Minh Tú đã rất hớn hở, thậm chí vỡ oà khi nhận được lịch bay về Việt Nam. Khỏi phải nói cô nàng vui mừng cỡ nào, còn tổ chức ăn mừng, đi du lịch Ubud trước khi về... Xa nhà suốt 4 tháng như vậy, dù là sống ở mảnh đất Bali được coi là "hòn đảo thiên đường" thì cũng đến lúc nhớ nhà và uốn về chứ!

Thế nhưng đến ngày về, Minh Tú vẫn không giấu được sự xúc động, rớt nước mắt khi phải chia tay mảnh đất này. Bởi dù thế nào thì, đây cũng là một trong những trải nghiệm chẳng thể nào quên đối với Minh Tú, và Bali cũng đã gắn bó với cô suốt 4 tháng liền, sao mà không nhớ được cơ chứ. Nhìn cảnh chia tay của Minh Tú với "từng cành cây, ngọn cỏ" và rất nhiều người dân nơi đây mà cũng lây sự nghẹn ngào.

Đêm cuối cùng trước ngày về, hi vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.

Minh Tú nghẹn ngào vẫy chào từng cành cây, ngọn cỏ ở Bali để trở về, không quên khoe thời trang sân bay siêu chất - Ảnh 1.


Chào tạm biệt "từng cành cây, ngọn cỏ" ở nơi mình đã ở, Minh Tú còn gọi những cái cây, đồ vật... nơi đây là "mấy đứa". Thương thế cơ chứ!


Vẫy chào những người dân Bali, ai ai cũng chào tạm biệt Minh Tú như chia tay một người bạn thân thiết vậy! Minh Tú nghẹn ngào chia sẻ rằng cô sẽ rất nhớ nơi đây và nhớ tất cả mọi người. Những gì cô trải qua ở đây suốt thời gian qua đều rất ngọt ngào và hạnh phúc.


Dù hành trình hơi gian nan khi cô phải bỏ thêm 200 USD (gần 5 triệu đồng) để mua thêm hành lý khi di chuyển từ Bali đến Jakarta...

Minh Tú nghẹn ngào vẫy chào từng cành cây, ngọn cỏ ở Bali để trở về, không quên khoe thời trang sân bay siêu chất - Ảnh 7.


Sân bay Bali vắng tanh trong khi trước đó, nơi này cực kỳ cực kỳ đông người.


Cô nàng không quên chuẩn bị trang phục sân bay vừa thời trang, vừa đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Hôm nay Minh Tú sẽ bay từ Bali đến Jakarta rồi vào ngày 29/7 sẽ bay về Việt Nam.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/minh-tu-nghen-ngao-vay-chao-tung-canh-cay-ngon-co-o-bali-de-tro-ve-khong-quen-khoe-thoi-trang-san-bay-sieu-chat-20200727174332893.chn)

Chủ đề liên quan:

Bali Minh Tú Minh Tú về Việt Nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY