Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mờ thâm, kháng viêm, chống lão hóa hiệu quả và rất nhiều điều bạn chưa biết về Curcumin nghệ vàng - Vũ khí làm đẹp siêu lành tính của chị em

Nghệ được biết đến là nguyên liệu quý nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả và tối ưu nhất. Từ xa xưa nghệ đã được ứng dụng trong lĩnh vực làm đẹp da, mờ sẹo, giảm đau. Tuy nhiên, nghệ còn mang lại nhiều hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe khiến chúng ta phải ngỡ ngàng. Đây được coi là vũ khí làm đẹp hiệu quả mà bất kì người phụ nữ nào cũng cần phải có. Cùng tìm hiểu để rõ hơn về vấn đề này nhé!

Nano Curcumin là gi?

Củ nghệ được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, từ ẩm thực, sức khỏe tới làm đẹp. Với thành phần chính là Curcumin với khả năng hỗ trợ phục hồi các tế bào bị tổn thương nhanh chóng. Mặc dù Curcumin có tác dụng tuyệt vời là như thế, nhưng thật đáng tiếc thành phần Curcumin trong nghệ lại chiếm hàm lượng rất ít, chỉ có khoảng 2% curcumin trong củ nghệ, tức là 20gr/ 1kg củ nghệ tươi. Đặc biệt, Curcumin trong bột nghệ hay tinh bột nghệ thông thường có kích thước rất lớn và không tan trong nước. Bởi vậy, để cơ thể con người có thể hấp thụ được thì cần phải dùng tới công nghệ Nano.

Nano Curcumin được hiểu chính là Curcumin bào chế dưới dạng Nano với kích thước siêu nhỏ kết hợp cùng đặc tính dễ hòa tan trong nước (độ hòa tan gấp khoảng 7.500 lần) do đó dễ hấp thu trong cơ thể, độ hấp thụ trên da lên tới 80% đem lại hiệu quả cao nhất cho sức khỏe người dùng. Nano Curcumin đi qua những khe hở của tế bào nhằm thẩm thấu tốt hơn vào cơ thể và phân bổ đều vào máu giúp cơ thể hấp thu tốt hơn hàng nghìn lần so với việc sử dụng tinh bột nghệ thông thường.

Ưu điểm của Nano Curcumin?

Giúp da săn chắc, mịn màng, mờ thâm sạm

Đặc tính kháng viêm và chống oxy hóa mạnh của Nano curcumin giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng. Đồng thời, hoạt chất Curcumin còn có thể “hồi sinh” làn da của bạn bằng cách phục hồi độ sáng tự nhiên, săn chắc da hiệu quả. Hoạt chất chống viêm curcumin có khả năng làm dịu da từ sâu bên trong. Ngoài ra, Nano Curcumin còn có đặc tính chống oxy hóa mạnh, giúp da tươi sáng, mịn màng hơn, đặc biệt với những vùng da nhạy cảm, dễ bị tổn thương như da V*ng k*n.

Phục hồi tổn thương da hiệu quả và hiệu quả trong chống viêm, kháng khuẩn

Hoạt chất Curcumin giúp đẩy nhanh quá trình liền da, chữa lành các vết thương. Ngoài ra, nó còn làm giảm phản ứng của cơ thể với những vết thương ngoài da. Điều này giúp cho những thương tổn mau chóng hồi phục và ít nguy cơ để lại sẹo.

Ngoài ra, Curcumin còn có khả năng ảnh hưởng tích cực đến các mô và collagen. Do đó, hoạt chất này được áp dụng như một “công cụ” tối ưu hóa quá trình điều trị và phục hồi những vết thương trên da hiệu quả.

Bên cạnh đó, Nano Curcumin còn có tác dụng tăng khả năng liền cấu trúc da, lên da non nhanh chóng, nhanh liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn ở phụ nữ sau sinh, thúc đẩy nhanh quá trình đào thải sắc tố melanin, trị thâm và nám hiệu quả hơn, giúp phục hồi làn da V*ng k*n hiệu quả.

Nano Curcumin với khả năng chống viêm, kháng khuẩn giúp tiêu diệt và loại bỏ các vi khuẩn gây hại, làm ức chế vi khuẩn tụ cầu vàng, nguyên nhân gây viêm nhiễm, lở loét, nguy hiểm.

Đặc biệt giúp phục hồi nhanh chóng những tổn thương, hạn chế và khắc phục viêm nhiễm hiệu quả. Nano Curcumin góp phần hỗ trợ cải thiện viêm nhiễm thông thường và các bệnh do virus gây ra và bảo vệ sức khỏe toàn diện hiệu quả.

Nano Curcumin chống lão hóa hiệu quả

Curcumin là một chất chống oxy hóa cực mạnh và khi được bào chế thành dạng nano thì khả năng chống oxy hóa này còn tăng lên rất nhiều lần, mang đến khả năng ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể trẻ hơn, làn da được trẻ hóa và tràn đầy sức sống.

Cỏ Cây Hoa Lá - Tiên phong ứng dụng trong Nano Curcumin vào Dung dịch vệ sinh phụ nữ: Gel vệ sinh X2 Nano nghệ, chăm sóc V*ng k*n an toàn, hiệu quả

Gel vệ sinh X2 Nano nghệ tạo nên khác biệt vượt trội khi là sản phẩm tiên phong tại thị trường Việt Nam khi sử dụng Nano Curcumin trong chăm sóc sức khỏe V*ng k*n.

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khá đa dạng. Tuy nhiên, một số loại dung dịch vệ sinh chứa thành phần hóa chất với tính kiềm và chất tẩy rửa mạnh khiến *m đ*o bị khô rát, mất cân bằng độ pH. Do đó, cần hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe V*ng k*n, nên sử dụng các sản phẩm thiên về tự nhiên bởi tính an toàn, hiệu quả.

Nổi bật trong các sản phẩm chăm sóc V*ng k*n an toàn từ thiên nhiên, Gel vệ sinh X2 Nano nghệ là sản phẩm chăm sóc V*ng k*n được các chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu Việt Nam tin dùng. Sản phẩm đã được cấp phép, là dung dịch vệ sinh đạt chuẩn, áp dụng công nghệ Nano trong điều chế sản phẩm. Gel X2 Nano nghệ là sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam có thành phần Nano nghệ và Berberin. Do có khả năng dưỡng ẩm vượt trội nên gel vệ sinh X2 Nano nghệ chăm sóc làn da V*ng k*n hiệu quả, cải thiện tình trạng thâm sạm giúp da sáng màu, tăng cường khả năng bảo vệ da tốt hơn, đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho V*ng k*n, đặc biệt hiệu quả với các trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa. Chiết xuất rễ cây ngưu bàng chứa các chất chống oxy hóa- thành phần “vàng” cho làn da V*ng k*n mịn màng, tránh thâm sạm kết hợp cùng thành phần chanh tây, tinh thể bạc hà giúp khử mùi hôi hiệu quả, đem lại cảm giác thoáng mát tuyệt đối cho V*ng k*n.

Nhà sản xuất cho biết, do sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano nghệ có nguồn gốc 90% từ thiên nhiên, không chứa thành phần hóa chất độc hại, nên sử dụng lâu dài không gây khô rát như các dung dịch vệ sinh công nghiệp chứa kiềm và các chất tẩy rửa mạnh. Do đó, có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm này cho cả bà bầu, phụ nữ sau sinh và bạn gái mới lớn có vùng da nhạy cảm cho *m đ*o an toàn, khỏe mạnh.

Khách hàng nói gì về Gel vệ sinh X2 Nano nghệ?

Tuy mới ra mắt thị trường không lâu nhưng Gel vệ sinh X2 Nano nghệ đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Bởi song song với việc sở hữu một làn da khỏe mạnh hay một vóc dáng quyến rũ thì chăm sóc V*ng k*n cũng vô cùng quan trọng. Dung dịch vệ sinh X2 Nano nghệ không chỉ đảm bảo sức khỏe phụ nữ mà còn mang lại cho chị em sự tự tin về một V*ng k*n khỏe mạnh, quyến rũ.

Là khách hàng lần đầu tiên trải nghiệm sản phẩm Gel vệ sinh X2 Nano nghệ, chị Đỗ Thị Hoa (Hà Nội) đã kết ngay trong lần đầu tiên. Chị Hoa chia sẻ: “Đặc thù công việc của tôi làm trong bếp, lúc nào cũng nóng nực, khó chịu nên “chỗ ấy” cũng bí bách và nặng mùi. Tôi có sử dụng một số loại dung dịch vệ sinh nhưng dùng xong cảm giác V*ng k*n bị khô rát, thậm chí còn bị đau nên tôi không dám sử dụng lâu dài. Tâm sự với em gái, được giới thiệu cho Gel vệ sinh X2 Nano nghệ, thật sự phải nói là tôi bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên. Sau khi dùng, cảm giác V*ng k*n thoáng mát, sạch sẽ, lại có bạc hà the mát nữa nên tôi rất thoải mái. Tôi dùng thường xuyên nhưng không hề có cảm giác bị khô rát như những sản phẩm từng sử dụng. Chắc chắn tôi sẽ sử dụng sản phẩm này lâu dài, thường xuyên.”

Chị Mai Anh (TPHCM) chia sẻ: “Tôi có bầu đến tháng thứ 3 thì V*ng k*n bắt đầu xuất hiện hiện tượng ngứa, đặc biệt ngứa nhiều về đêm rất khó chịu. Đêm cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Không những thế V*ng k*n còn có mùi hôi nồng rất khó chịu. Sau đó, tôi được tư vấn dùng Gel vệ sinh X2 Nano nghệ. Tôi khá bất ngờ vì ngay sau thời gian ngắn sử dụng đã giảm hẳn ngứa, mùi hôi cũng không còn. Sau hai tuần sử dụng thì hết hẳn mùi và ngứa. Tôi thực sự rất thích sản phẩm này.”

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 220.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày bạn gái chỉ cần chi trả hơn 1.000đ cho mỗi lần dùng. Mỗi lọ có thời gian sử dụng trong khoảng 6 tháng. Bởi vậy, khi đưa lên bàn cân kinh tế thì sản phẩm lại giúp bạn gái tiết kiệm một khoản đáng kể nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bản thân.

Sản phẩm Gel X2 Nano nghệ có thể được coi là một đột phá lớn trong vệ sinh, chăm sóc V*ng k*n. Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm hi vọng sẽ giúp ích cho bạn gái chúng mình trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc V*ng k*n an toàn, hiệu quả.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/mo-tham-khang-viem-chong-lao-hoa-hieu-qua-va-rat-nhieu-dieu-ban-chua-biet-ve-curcumin-nghe-vang-vu-khi-lam-dep-sieu-lanh-tinh-cua-chi-em-69160.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY