Tâm linh hôm nay

Mơ thấy người yêu ngoại tình là điềm lành hay dữ?

Mơ thấy người yêu ngoại tình là điều khiến chúng ta không thể không lo lắng và gây cảm giác không an toàn. Cùng tìm hiểu ngay những điều bí ẩn đằng sau giấc mơ này.

Không ít bạn trẻ thường mơ thấy người yêu ngoại tình hoặc làm điều khuất tất sau lưng. Theo phân tích từ các chuyên gia, giấc mơ dù rằng không phản ánh thực tế nhưng cũng là dự báo âm thầm điều này có thể xảy ra.

Người yêu là người yêu thương, cho ta sự tin tưởng, che chở và bảo vệ. Nếu duyên phận sắp đặt thì đó sẽ là người cùng ta đi đến hết cuộc đời. Tuy nhiên, nếu người đó phản bội thì chúng ta sẽ thấy vô cùng đau khổ. Khi mơ thấy người yêu mình ngoại tình, phản bội thì sẽ mang đến những ý nghĩa rất riêng.

1. Nguyên nhân dẫn đến việc nằm mơ thấy người yêu ngoại tình?

Xuất phát từ không có lòng tin hoặc vì quá yêu nên đa nghi, lo sợ người yêu đến một lúc nào đó sẽ không còn dành trọn tình cảm cho mình. Cũng chính bởi tình yêu nồng nhiệt và không thể chấp nhận được việc bị gian dối, phản bội sẽ dẫn đến việc trong đầu bạn sẽ không thôi ám ảnh những hình ảnh đó và khiến nằm mơ thấy người yêu sẽ lừa dối, phản bội.

Cũng có thể vì bạn bắt gặp hình ảnh những cặp đôi khác ngoài đời hoặc xem trên phim ảnh thấy sự tan vỡ do sự phản bội của một bên. Điều này dẫn đến việc nằm ngủ mơ thấy những gì mình đã nhìn thấy.

Đồng thời, nếu xét theo khía cách tâm linh thì việc ngủ mơ thấy người yêu ngoại tình ẩn chứa nhiều vấn đề đằng sau có liên quan đến tương lai. Tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể của từng giấc mơ mà có thể là điềm báo hên hoặc xui. Không những vậy, ứng với từng giấc mơ sẽ kèm theo đó những con số được người chơi L* đ* quan tâm. 

2. Giải mã giấc mơ thấy người yêu ngoại tình

+ Mơ thấy người yêu đang ôm người đàn ông khác

Giấc mơ này cho thấy rằng bạn đang thiếu tự tin trong công việc làm ăn kinh doanh. Khi hợp tác, bạn không dứt khoát và sắp xếp phù hợp nên không thấy an toàn trong hợp đồng làm ăn.

Công việc kém suôn sẻ, thuận lợi khiến doanh thu hàng tháng bị thâm hụt. Đây là giấc mơ nhắc nhở ở bạn phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng để không còn lăn tăn khi muốn hợp tác với người khác. Làm ăn là một quá trình rất dài, không chỉ một lần này mà còn rất nhiều những hợp đồng sau đó.

+ Mơ thấy người yêu phản bội

Dường như trong mối quan hệ hiện tại, bạn không dành nhiều niềm tin cho người yêu của mình. Nếu không có những vấn đề trong chuyện tình cảm của 2 bạn ở hiện tại thì bạn đừng quá bận tâm đến giấc mơ này và gây ảnh hưởng đến nó.

+ Mơ thấy người yêu bất ngờ kết hôn với người khác

Xuất hiện giấc mơ này là điều cho thấy rằng bạn và người yêu chưa thật sự hiểu nhau. Đồng thời, giấc mơ ngụ ý nhắc nhở bạn cần dành nhiều sự quan tâm, tìm hiểu để có được kết quả tốt.

+ Mơ thấy người yêu tay trong tay với người khác giới

Giấc mơ này cho thấy đối phương rất đa tình, đào hoa. Bạn nên xem xét người đó có thật sự nghiêm túc và tiến đến hôn nhân hay không. Trong những hoạt động hằng ngày, bạn cần chú ý xem họ có dành thêm tình cảm cho ai khác không. Nên dừng lại nếu nhận thấy người đó không hết lòng với mình nếu không sau này người đau khổ nhất chỉ có bạn mà thôi.

+ Mơ thấy người yêu ngoại tình với bạn thân

Có thể rằng hiện tại bạn chưa hoàn thành tốt công việc nên không được người khác đặt nhiều sự tin tưởng. Bạn chưa dành sự chú tâm cho công việc và còn nhiều vụng về trong cách xử lý công việc. Kết quả là công việc không được hoàn thành tốt. Do đó, để thăng tiến hơn trong tương lai thì bạn vẫn cố gắng trau dồi hơn rất nhiều.

+ Chiêm bao thấy người yêu và kẻ thứ 3 tấn công mình

Đây là giấc mơ cho thấy bạn đang bị người khác âm mưu hãm hại vì đố kỵ, ganh ghét. Họ tìm mọi cách để làm bạn gục ngã và chiếm lấy những gì tốt mà bạn đang sở hữu. Cả trong công việc và tình cảm. Chính vì vậy, bạn cần thật cẩn trọng khi muốn giao du với người khác để không bị mắc mưu kế.

+ Mơ thấy người yêu phản bội và vui vẻ với người khác

Hàm ý của giấc mơ này đó là bạn có tính cách hay ghen và dễ nổi cáu. Chỉ cần thấy người yêu tỏ thái độ thân  thiện với người khác cũng đủ khiến bạn tức giận.

+ Mơ thấy người yêu hôn một người khác

Đây là điềm báo cho thấy bạn sẽ gặp tin vui công việc trong thời gian sắp tới. Đây là thời điểm tốt nhất để bạn hoàn thành những dự định công việc còn dang dở trong thời gian sắp tới. Có thể bạn sẽ gặp quý nhân phù trợ.

+ Mơ thấy một người thân nào đó của mình bị phản bội

Đây là giấc mơ cho thấy hiện tại bạn đang thiếu thốn tình cảm từ gia đình. Có thể nói là bạn cần nhiều tình cảm gia đình hơn bởi đã sống tự lập từ bé và phải xa gia đình. Cũng chính vì lý do này mà tiềm thức của bạn xuất hiện giấc mơ này để thôi thúc bản thân thu nhỏ khoảng cách với gia đình.

+ Mơ thấy bị phản bội trong chính ngày cưới

Chắc hẳn bạn sẽ thấy khá lo lắng và ám ảnh bởi giấc mơ này. Tuy nhiên, thực tế đây là điềm tốt bởi nó dự báo bạn sẽ sớm thoát khỏi những mối lo lắng nào đó bao lâu nay.

Mọi khó khăn sẽ được giải quyết êm xuôi và cuộc sống lại trở nên bình thường. Trong công việc, bạn gặp nhiều thuận lợi và có cơ hội thăng tiến hơn. Do đó, thay vì lo lắng thì bạn nên vui vẻ và đón chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với mình.

+ Mơ thấy người yêu đi lấy vợ

Đây là giấc mơ dự báo sự bất ổn trong cuộc sống của bạn. Có thể bởi quá nhiều áp lực đè nén khiến tinh thần của bạn bất ổn và ảnh hưởng ít nhiều đến những mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là với người yêu. Do đó, điều bạn cần làm đó là lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống để vun đắp tình cảm cho các mối quan hệ hiện tại.

3. Đánh con số nào khi mơ thấy người yêu phản bội hay ngoại tình?

+ Chiêm bao thấy người yêu phản bội mình thì nên đánh con số là: 34 - 27 – 69.

+ Mơ thấy người yêu kết hôn với người khác thì nên đánh số 42, 56.

+ Mơ thấy người yêu hôn người khác thì đánh đề con 78,43, 21.

+ Mơ thấy người yêu ngoại tình với người bạn quen biết là số: 26 – 46.

+ Nằm mơ thấy người yêu làm tình với người khác thì đánh số 45, 39.

+ Chiêm bao thấy người yêu ngoại tình với người yêu cũ là số 69.

+ Nằm mơ thấy người yêu phản bội ngày trong ngày sinh nhật thì đánh con số ứng với ngày tháng năm sinh của mình.

+ Nằm mơ thấy người yêu hôn người khác thì đánh số 78, 43, 21.

Chắc hẳn các bạn đã nắm được Mơ thấy người yêu ngoại tình, phản bội là điềm gì. Những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo nên bạn cũng không nên quá tin tưởng vì sẽ gây tác động sâu vào cuộc sống thật. Thay vào đó, bạn cần giữ tinh thần tích cực, suy nghĩ thực tế và thấu đáo. Đừng nên mãi đoán định, lo lắng bởi những giấc mơ vô chừng vô hạn này. Đó mới chính là bí quyết để bạn được sống hạnh phúc và an yên.

Lạ Đặng | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mo-thay-nguoi-yeu-ngoai-tinh-la-diem-lanh-hay-du-370179.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/mo-thay-nguoi-yeu-ngoai-tinh-la-diem-lanh-hay-du-370179.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/mo-thay-nguoi-yeu-ngoai-tinh-la-diem-lanh-hay-du-370179)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY