Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Món đồ chơi khéo tay bon mồm mà mọi đứa trẻ đang mê tít không thôi, tôi đã mua và các con thậm chí quay ngoắt với điện thoại

Trò chơi Kẹo giáo dục Nhật Bản này có điều gì mà thu hút cả trẻ em lẫn người lớn đến vậy?

Hiện nay trên thị trường có đến hàng trăm loại đồ chơi khác nhau dành cho trẻ em để các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, dạo gần đây, một món đồ chơi mang tên Popin Cookin lại đang khiến cộng đồng mạng phát sốt, tràn lan review trên các mạng xã hội và các bố mẹ cũng rất tin tưởng sắm cho con em mình. Có điều gì khiến món đồ này trở nên hot như vậy?

Thương hiệu đáng tin cậy

Các món đồ chơi Popin Cookin được sản xuất bởi thương hiệu Kracie, Heart Nhật Bản. Điều đặc biệt nhất của trò này là trẻ có thể vừa chơi vừa ăn chúng với nguyên liệu an toàn, không chất bảo quản, không màu tổng hợp, thậm chí còn bổ sung canxi tốt cho xương và răng. Trò này cực đơn giản, dễ chơi, giúp trẻ có thể tạo ra những chiếc kẹo dẻo nhiều hình thù đẹp mắt và ăn được.

Không chỉ riêng trẻ em mà rất nhiều phụ huynh cũng lún sâu vào con đường nghiện ngập Popin Cookin

Sushi mà thơm mùi kẹo

Trẻ vừa chơi lại vừa ăn được

Trò chơi này có rất nhiều set đồ khác nhau như: Bộ làm sushi, làm pizza, hamburger, bánh cá taiyaki, mì ramen, bánh kem... cho bé nhiều lựa chọn và bé có thể hoàn toàn ăn được chúng sau khi hoàn thành, giúp bé rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ và tính sáng tạo, ngoài ra bố mẹ có thể cùng chơi với con vừa giúp con học thêm về màu sắc, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ vừa gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Trò chơi hot trên tiktok

Con gái MC Minh Trang cùng bạn bè vô cùng yêu thích trò chơi này.

Các loại popin cookin cực kỳ đa dạng

Đồ chơi làm mì Ramen

Đồ chơi làm kem

Đồ chơi làm sushi Kracie

Đồ chơi làm kẹo dẻo vị nho

Đồ chơi làm mì Ramen

Đồ chơi làm Bento

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mon-do-choi-kheo-tay-hay-mom-ma-moi-dua-tre-dang-me-tit-khong-thoi-toi-da-mua-va-cac-con-tham-chi-quay-ngoat-voi-dien-thoai-2021100901300586.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY