Giáo án hôm nay

Mòn mắt với đôi chân dài quyến rũ nhờ bài tập chân #14 Star Jacks

Bài tập chân Star Jacks hướng dẫn chi tiết cách giúp đôi chân dài quyến rũ chỉ nhờ 1 số động tác đơn giản. Tập đều Star Jacks tại nhà để chân thon mê ly.
Đôi chân thon dài quyến rũ của các cô hoa hậu hay người mẫu luôn làm bạn ch*t mê ch*t mệt mỗi khi tình cờ thấy trên đường, xem tivi hay trên các tạp chí thời trang? Bạn cũng mong muốn được như thế để diện các bộ váy yêu thích nhưng mãi mà chưa được. Thậm chí mọi thứ càng ngày càng tệ đi nhiều nữa. Điều này chẳng có gì quá khó, nếu bạn biết và áp dụng ngay bài tập chân Star Jacks đều đặn theo đúng video hướng dẫn của Khỏe Đẹp phía trên nhé.

Bài tập giúp chân thon Star Jacks - 1 trong những bài tập Cardio đốt mỡ siêu tốt - chia sẻ 1 phương pháp rèn luyện cơ toàn thân, đặc biệt là cơ đùi, bắp chân, mông và bụng. Chắc chắn nhiều chị em sẽ cảm thấy động tác này không có gì quá khó. Tuy nhiên, chỉ cần bạn thử nhảy lên hạ xuống trong khoảng 4-5 lần là đủ cảm thấy mắt hoa lên vì mệt vì mỏi chân.

Khi thực hiện bài tập cho đôi chân dài thon gọn sexy này, bạn phải dùng lực cơ chân rất nhiều; nhờ đó, cặp đùi nhiều mỡ sẽ dần thon, săn chắc lại. Cơ bụng cũng được tác động rất nhiều khi thực hiện động tác.

Xem thêm: 5 bài tập ngực cho nữ tại gym hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân - STAR JACKS

    Lần lặp: 20
Xem thêm: Giáo án bài tập tăng kích thước vòng 3 tại nhà trong 1 tháng

Hãy chăm chỉ áp dụng ngay bài tập làm chân dài quyến rũ Star Jacks ngay để cảm nhận hiệu quả chỉ trong khoảng 1-2 tháng nhé.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-chan-14-star-jacks/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY