Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Món quà cay đắng trai bao nhận được sau ngày tháng miệt mài phục vụ bà chủ

Tôi không muốn nặng lời trách móc bạn để bạn thêm đau lòng khi đã nhận cái kết đắng cho con đường đi tìm cơ hội đổi đời của mình, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Trai bao và nỗi ân hận muộn màng chát đắng sau cuộc tình với bà chủ cô đơn.

Tin vui cho người trào ngược: Mới xuất hiện giải pháp đột phá!Tin tài trợ

Tôi không muốn nặng lời trách móc bạn để bạn thêm đau lòng khi đã nhận cái kết đắng cho con đường đi tìm cơ hội đổi đời của mình, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện bà chủ 'cô đơn'. Nhưng tôi không thể an ủi, ve vuốt những sai lầm của bạn được, bởi có mạnh dạn chỉ ra để bạn hiểu, để bạn thấy rõ thì bạn mới có thể rút ra cho mình bài học tự răn mình được.

Theo tôi, bạn trả giá như vậy là còn nhẹ nhàng, may mắn đấy, vì thực ra hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của y học, căn bệnh xã hội mà bạn mắc phải nếu ở giai đoạn sớm chắc chắn sẽ chữa được. Do đó bạn nên kiên trì, theo phác đồ điều trị của bác sĩ để chóng khỏi bệnh. Chuyện riêng tư tế nhị này nếu không muốn bày tỏ cùng ai thì bạn cứ giữ im lặng, miễn sao bạn biết sai, biết tìm lại con đường lập thân đúng đắn, kiếm đồng tiền lương thiện là tốt rồi.

Tuổi trẻ khó tránh khỏi sai lầm, nhưng không thể vịn vào lí do mình còn trẻ để trượt mãi vào vết cũ được. Nếu không đủ bản lĩnh tránh xa những cám dỗ nơi thành phố phồn hoa đó thì bạn mau chóng trở về quê lao động cùng bố, mẹ đi. Đừng tiếp tục mơ mộng hão huyền rồi bán thân nuôi miệng như trước nữa. Điều đó khiến cho bạn mất nhân cách làm người, lại khiến bố, mẹ bạn khó sống nổi khi dư luận xóm làng chê cười, bàn tán.

Mong bạn tỉnh táo để có quyết định đúng cho tương lai còn dài của mình. Chúc bạn thành công.

Sự thật đằng sau cách phản ứng tệ bạc với nhà chồng của 'vợ đảm dâu hiền'

Tôi dám khẳng định với anh rằng vợ anh không phải người xấu, chỉ vì cái khó trong kinh tế, trong cuộc sống mà cô ấy phản ứng tiêu cực mà thôi.

Thấy vợ cư xử thế này với bố mẹ chồng, tôi ch*t lặng vì nguyên nhân đằng sau

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện "Vợ - Hạnh phúc hay nỗi đau đời tôi?", nếu đây là chuyện của gia đình tôi, tôi sẽ mạnh dạn giải thoát cho cuộc đời tôi và người đàn bà đã đầu gối, tay ấp với mình trên danh nghĩa vợ chồng bằng một lá đơn ra tòa chia tay nhau anh ạ.

Tôi ch*t lặng chứng kiến vợ 'lạnh như bom' khi đối xử với gia đình chồng

Vợ anh không phải là người phụ nữ nanh nọc, độc ác, điều đó anh là người biết rõ khi yêu và đón cô ấy về làm vợ. Chẳng qua vợ anh thiếu kiên nhẫn, không biết cách đối xử với bố mẹ chồng khi gặp hoàn cảnh khó khăn về tiền nong, về nhà ở.

'Trai bao' và nỗi ân hận muộn màng chát đắng sau cuộc tình với bà chủ 'cô đơn'

Bất ngờ một tối muộn chồng bà chủ đột ngột trở về bắt quả tang tại trận tôi và bà. Ông chủ gầm lên uất hận bởi căn nhà này là của ông, bà chủ lăng loàn thích ong bướm nên ông đang hoàn tất thủ tục li hôn!


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/mon-qua-cay-dang-trai-bao-nhan-duoc-sau-ngay-thang-miet-mai-phuc-vu-ba-chu-1656124.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng không tránh khỏi một lần gặp phải nghịch cảnh, khó khăn khiến lòng chùn bước. Thế nhưng, nghịch cảnh không phải là bất hạnh. Đó thực ra lại là thứ vô cùng quý giá mà con người cần phải biết ơn cuộc sống vì đã ban tặng.
  • Nuôi dạy con khi chúng bước vào tuổi dậy thì luôn là vấn đề làm đau đầu các bậc làm cha làm mẹ. Lứa tuổi dậy thì được ví như “quả bom nổ chậm” nên nếu chỉ cần có một sơ suất nhỏ trong ứng xử là cha mẹ có khi ân hận cả đời.
  • Mỗi năm khi những cánh hoa đào, hoa mai bắt đầu hé nở, khi không khí xuân sắp gõ cửa mọi nhà, gạt đi những hối hả, tất bật của công việc, những người con đã nghĩ đến món quà dành tặng cho cha mẹ. Đây là một trong những nét văn hóa đẹp của dân tộc Việt, đó là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đến bậc sinh thành. Hiện nay, món quà để chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ ngày càng được yêu thích vì những ý nghĩa, những tình cảm đong đầy nó chứa đựng.
  • Phải chi tôi không yếu lòng và chỉ yêu đương vì tiền thì chẳng có gì phải suy nghĩ. Giờ tôi quyết định ra đi rồi dù chẳng biết sẽ đi đâu.
  • Tình yêu là món quà vô cùng quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho con người.Nhưng làm sao để biết yêu, được yêu, để tận hưởng được trọn vẹn, ngọt ngào món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho chúng ta lại không phải dễ.
  • Bệnh nhân được đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng thậm cấp nguy kịch. Chẩn đoán cho thấy, nạn nhân gãy 4 đốt sống lưng, vỡ khung chậu, dập nát vùng bẹn bên trái, dập thận trái và tràn máu màng phổi. Bệnh nhân có thể sốc và Tu vong bất kỳ lúc nào. Các bác sĩ đã lập tức gây mê cho bệnh nhân
  • Ngày đầu tiên về nhà chồng, Nhung choáng ngợp với cách sống xa hoa của gia đình chồng. Bố mẹ chồng tỏ ra khá niềm nở với cô con dâu nghèo.
  • Vậy mà thần tượng trong em, chỗ dựa của đời em đã giấu em đi làm cái nghề không thể khinh thường hơn ấy để kiếm tiền.
  • Vụ việc chị Vũ Thị Minh đã bị chính chồng mình là anh Vũ Văn Hiếu, cùng SN 1974, trú tại lô 20/25 Vạn Lộc, phường Tứ Minh, TP. Hải Dương đấm đá đến ch*t
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY