Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Một bà mẹ gây bão mạng khi đăng tải một trò chơi mới khiến con bị nuốt chửng nhưng ai cũng thích thú làm theo

Chưa đến 10 ngày sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 5 triệu lượt tương tác và 404 nghỉn lượt chia sẻ.

Theo các chuyên gia tâm lý, chơi với con chính là cách để cha mẹ thúc đẩy trí thông minh cũng như sự phát triển tốt nhất đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. vì trong những năm tháng đầu đời, trong mắt của con, thế giới bao la ngoài kia đều thu nhỏ lại đúng bằng bố mẹ của mình. bởi thế, khoảng thời gian được chơi cùng bố mẹ là chính là thời khắc vàng của con.

Trên thực tế, có nhiều bố mẹ thường vin vào cái cớ rằng mình bận lắm, hay bản thân không biết chơi trò gì với con nên sẽ thoái thác từ chối chơi cùng con. song, mới đây, một bà mẹ có tài khoản tiktok là hotsykhotsy đã cùng chồng mình sáng tạo ra một trò chơi mới dành cho các bố mẹ khi chơi cùng con.

Đây là một trò chơi vừa dễ thực hiện, vừa không phải chuẩn bị nhiều dụng cụ. đã thế lại còn bao vui mà vẫn không làm bố mẹ tốn nhiều sức. và điều quan trọng nhất chính là thông qua trò chơi này, tình cảm gắn kết giữa bố mẹ và con cái sẽ ngày càng bền chặt hơn.

Chồng của chị Hotsykhotsy đang chơi cùng con trai Bam của mình.

Theo như trong đoạn clip chị Hotsykhotsy chia sẻ thì chồng chị đã sử dụng một tấm drap trải giường trùm kín lên người chỉ để hở mỗi khuôn mặt. Sau khi con trai, Bam, chạy đến thì ông bố liền biến mình thành một con quái vật miệng rộng, "nuốt chửng" luôn cậu bé con. Và kết thúc đoạn clip là tiếng cười khúc khích của hai bố con Bam ở bên trong tấm drap trải giường.

Một bà mẹ gây bão mạng khi đăng tải một trò chơi mới khiến con bị

Đoạn clip đã thực sự gây bão mạng khi nhận được sự quan tâm lớn từ các cha mẹ khác.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thực sự "gây bão" trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng chưa đến 10 ngày, nó đã thu hút hơn 5 triệu lượt thích, 46 nghìn lời bình luận và 404 nghìn lượt chia sẻ.

Mẹ cũng có thể "biến hình" thành quái vật miệng rộng được nè.

Trò này có thể thực hiện ở bất cứ đâu, từ phòng khách cho đến phòng ngủ, từ trên giường đến dưới đất.

Quái vật bố đã bắt trọn được con gái rồi.

Bố mẹ có thể chơi cùng con trước khi con đi ngủ.

Và ngay cả khi con đã lớn cũng vẫn chơi được trò chơi này.

Hầu hết mọi người đều thích thú với "trend" mới này và đã có rất nhiều người thử, đồng thời phản hồi tích cực về trò chơi siêu đơn giản siêu vui này.

- Giờ tôi đã biết mình phải làm gì với những tấm khăn trải giường thì vì gấp chúng lại hay trải ra giường rồi.

- Con quái vật trong chăn là có thật.

- Nhà tôi dùng chiếc chăn bông siêu to khổng lồ. Được lăn lộn trong đó với con thật là vui.

Vậy còn các cha mẹ khác thì sao? Nếu bạn đang bí không biết chơi trò gì với con vào mỗi khi rảnh rỗi thì hãy thử lấy tấm trải giường, chăn rủ con chơi thử trò này xem sao nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mot-ba-me-gay-bao-mang-khi-dang-tai-mot-tro-choi-moi-khien-con-bi-nuot-chung-nhung-ai-cung-thich-thu-lam-theo-20210118122420894.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Để phát triển thể chất cho bé thì những trò chơi bổ ích như đạp xe đạp, xếp hình, đồ chơi vận động... là rất cần thiết.
  • Donna Simpson, 44 tuổi, sống tại Old Bridge, New Jersey (Mỹ), cao 1,6m, hiện cân nặng 275kg, nhưng nay bà còn muốn tăng cân lên 460kg.
  • Vợ đòi ly hôn, tôi không đồng ý vì không muốn con thiếu cha. Em bảo sống không được với chồng, rằng hôn nhân là trò chơi, muốn thì chơi, không muốn thì nghỉ.
  • Nghe một câu thơ hay bài hát, ban đầu bé sẽ cảm nhận vần điệu, sau đó hiểu về ý nghĩa từng từ và liên hệ nội dung với cuộc sống.
  • Mangyte -Nếu con ở hoàn cảnh quá gần gũi, các con nhiều khả năng bị kích thích. Lúc đó, thật khó khăn để con không khám phá cơ thể của bạn khác. Vậy làm cách nào để con tránh xa những trò chơi nhà nghỉ nguy hiểm.
  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Các ông bố tinh quái thú nhận rằng khi con khóc, họ chỉ cần nằm yên, mắt nhắm tịt giả vờ ngủ là các bà vợ sẽ tự hiểu việc thức dậy dỗ con là của mình.
  • Bạn hoàn toàn có thể truyền đạt cho bé yêu của mình những bài học lớn thông qua những trò chơi nhỏ thú vị.
  • Sinh mổ hiện nay, chiếm một tỉ lệ khá lớn trong tổng số sinh. Đây là những trường hợp giúp cho các bà mẹ “vượt cạn” thành công khi khả năng sinh thường thất bại hoặc có nhiều tai biến khi phải sinh thường.
  • Ngày hè, trẻ em có thể chơi các trò chơi nguy hiểm, như: bắn súng cao su, trượt cầu thang, đánh nhau bằng que, đấu kiếm, nhảy ngựa, lộn dây thun, chơi khăng, trượt patin, phá tổ ong, rút ghế khi bạn khác đứng dậy... Người lớn cần chú ý, theo dõi và nhắc nhở các em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY