Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Một cửa hàng điện máy ở Nam Định bó cẩn tạm ngừng kinh doanh vì nhân viên đi công tác ở Quảng Ninh, cộng đồng mạng đồng loạt khen ngợi

Tuy nhân viên của cửa hàng này không tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân ở Quảng Ninh nhưng doanh nghiệp này đã thông báo tạm ngừng kinh doanh tới ngày 1/2/2021.

Trong 2 ngày 27 và 28/1, việt nam ghi nhận nhiều ca dương tính với covid-19 trong cộng đồng do biến thể mới của virus (72 ca tại nhà máy poyun, khu công nghiệp cộng hòa thành phố chí linh tỉnh hải dương và 11 ca liên quan đến nhân viên an ninh của sân bay vân đồn tỉnh quảng ninh).

Chính vì thế, thủ tướng chính phủ cùng bộ y tế đã nhanh chóng đưa ra một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch covid-19 để nhanh chóng kiểm soát hiệu quả, triệt để dập dịch, không để bùng phát trong cộng đồng, đồng thời yêu cầu người dân nghiêm túc thực hiện các quy tắc đề ra.

Mới đây, một doanh nghiệp điện máy ở tỉnh nam định đã thông báo thực hiện xét nghiệm tất cả các nhân viên, cách ly xã hội với cả cửa hàng cũng như phun khử khuẩn tiệt trùng theo quy định với lý do có một nhân viên đi công tác ở tỉnh quảng ninh. tuy người nhân viên này không tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân ở quảng ninh nhưng vì nâng cao tinh thần chống dịch covid-19 nên chủ cửa hàng đã quyết định tạm dừng kinh doanh tới ngày 1/2/2021.

Cụ thể nội dung thông báo như sau:

"Xin chào mọi người,

mình muốn viết mấy dòng để thông báo với mọi người là cửa hàng điện máy t.t nhà mình đang thực hiện giãn cách xã hội từ giờ tới ngày 01/02/2021.

vào khoảng 10 ngày trước, ngày 19/01 có 01 nhân viên của cửa hàng đi công tác ở tỉnh quảng ninh trong một buổi tối, và sau đó trở về nam định ngay trong đêm sau khi công việc hoàn thành.

tuy chú mình không tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân ở quảng ninh, nhưng để kiên quyết cùng với xã hội chống lại dịch, nhà mình đã thực hiện những điều sau:

- Xét nghiệm tất cả nhân viên.

- Thực hiện cách ly xã hội với cả cửa hàng.

- Phun khử khuẩn tiệt trùng theo quy định.

thay mặt cho cửa hàng điện máy t.t, mình muốn chia sẻ với mọi người để hi vọng rằng tất cả chúng ta cùng nhau đồng lòng chống dịch để đón một cái tết no ấm và bình an.

Chúc mọi người sức khoẻ, hạnh phúc và hẹn gặp lại mọi người vào ngày 01/02/2021."

Một cửa hàng điện máy ở Nam Định bó cẩn tạm ngừng kinh doanh vì nhân viên đi công tác ở Quảng Ninh, cộng đồng mạng đồng loạt khen ngợi - Ảnh 1.

Nội dung thông báo này hiện nhận được rất nhiều sự đồng tình và khen ngợi từ cộng đồng mạng. nhiều tài khoản cũng hy vọng mọi người có tinh thần chống dịch như cửa hàng điện máy t.t và mong dịch covid-19 sớm qua nhanh để cuộc sống trở lại bình thường.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/mot-cua-hang-dien-may-o-nam-dinh-bo-can-tam-ngung-kinh-doanh-vi-nhan-vien-di-cong-tac-o-quang-ninh-cong-dong-mang-dong-loat-khen-ngoi-20210128172357555.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY