Tâm linh hôm nay

Một nữ cư sĩ vãng sanh lưu lại thân kim cang bất hoại

Cư sĩ Hoàng Ngọc Lan được xưng tụng là Mi Đà Đại Nguyện (nhục thân) Bồ tát của thế kỷ 21 hiện đại, một đời chuyên tu, chuyên hoằng pháp môn Tịnh độ. Ngày 15/6/2001 Ngài niệm câu Phật hiệu, khuôn mặt mỉm cười, an nhiên tự tại viên mãn vãng sanh về thế giới Tây Phương Cực Lạc, hưởng thọ 61 tuổi.

>>Phật tử có thể đọc thêm loạt bài về niệm Phật

Với điều kiện môi trường tự nhiên trong nhà, không qua bất kỳ sự xử lý nào, đến nay nhục thân bất hoại, hiện ra “thân sắc vàng ròng” được xem là trân bảo Phật môn.

Thị hiện thành quả niệm Phật thành Phật bất khả tư nghị đối với chúng sanh trên thế giới và các hành giả niệm Phật, được các cao tăng đại đức trên thế giới và quần chúng tán thán là ” Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Mi Đà Đại Nguyện Bồ tát”.

Bài liên quan

Vẹn nguyên nhục thân thiền sư Loung Pordaeng tại Thái Lan

Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát cả đời nói lời thiện, làm việc thiện, làm người thiện, chân thật niệm Phật, cả đời không bệnh khổ, không chướng ngại, an nhiên tự tại.

Ngài phát Đại nguyện lấy thành quả tu hành của mình để minh chứng cho Phật pháp, tăng trưởng lòng tin cho chúng sinh, học theo Thích Ca Mâu Ni Phật, lấy 20 năm phúc thọ của bản thân hồi hướng cho chúng sinh khổ nạn, vãng sanh trước thời gian đã định.

128 ngày trước khi vãng sinh Ngài không ăn, không uống, không bệnh tật, không phiền não, không bận tâm, thị hiện viên mãn "Xá lợi toàn thân sắc vàng ròng”.

Lưu lại vĩnh viễn di sản văn hóa tâm linh quý báu cho thế gian, tạo ra kỳ tích về sinh mạng nhân loại, là bảo bối của nền văn minh tinh thần chứng minh 48 Đại nguyện của A Di Đà Phật chân thật thù thắng, Tây Phương Cực Lạc Thế Giới mọi chúng sinh đều có thể trở về!

Quá trình chuyển biến nhục thân của bồ tát:

Ngày 15 tháng 6 năm 2001, ba ngày đầu sau khi mẫu thân vãng sanh, cơ thể nằm khoan thai như khi đang ngủ.Ngày 18 tháng 6 năm 2001, cơ thể bắt đầu biến hóa, ngực, đầu, tứ chi lồi lên.Ngày 21 tháng 6 năm 2001, toàn thân được bao phủ bởi một lớp màng màu trắng giống như lưu ly, cả cơ thể nằm khoan thai trong màng bảo hộ, trong màng có nước vàng.

Ngày 24 tháng 6 năm 2001, các phần lồi lên của cơ thể bắt đầu co lại, cơ thể biến thành sắc vàng ròng.

Ngày 1 tháng 7 năm 2001, tay và chân biến thành sắc vàng ròng.

Bài liên quan

Bí ẩn nhục thân 500 tuổi của một Thiền sư vẫn còn nguyên vẹn

Ngày 1 tháng 4 năm 2002, cư sĩ Hộ Pháp lễ Phật ở Phật đường, sau khi lễ Phật bỗng nhiên nhớ đến một ghi chép điển cố trong kinh Phật: chúng sanh chiêm ngưỡng và thờ phụng xá lợi móng tay của đức Phật, công đức bất khả tư nghì.

Ngày 2 tháng 4, việc thần kỳ đã xảy ra, lúc vị cư sĩ này lau bụi trên thân cho Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát, phát hiện móng tay của ngón cái tay trái của Bồ Tát hoàn toàn đã tróc ra.

Thật là “tâm có cảm, Phật có ứng”, sự từ bi của đức Phật đối với chúng sanh là bất khả tư nghì. Cư sĩ Hộ Pháp cung kính đem móng tay thờ ở Phật đường.

Ngày 15 tháng 6 năm 2002, là ngày Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát vãng sanh tròn năm. Cơ thể của Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát hiện ra một thể trong suốt sắc vàng ròng, hiện ra ánh sáng vàng dịu.

Ngày 23 tháng 7 năm 2003, khoảng 10 giờ sáng, toàn thân Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát trong nháy mắt biến thành sắc đỏ tía, ánh sáng màu đỏ lấp lánh vô cùng trang nghiêm thù thắng. Bốn ngày sau ánh sáng màu đỏ dần dần mất đi, cơ thể biến thành sắc vàng tía.

Năm 2004 mỗi khi đến ngày lễ của Phật giáo, hoặc ngày mùng 1, ngày 15, toàn thân Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát lại phát ra ánh sáng vàng tía, vô cùng êm dịu. Thời gian phát quang kéo dài từ bốn đến bảy ngày.

Ngày 6 tháng 3 năm 2005, mọi người chúng tôi niệm Phật ở Phật đường, bỗng nhiên ngửi được một mùi hương lạ kỳ, lúc đó vào khoảng 5 giờ 10 phút chiều.

Khoảng 8 giờ 20 tối ngày hôm đó lần thứ hai mùi hương lạ kỳ lại tỏa ra, toàn thân Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát phát ra ánh sáng vàng tía. Mọi người hoan hỉ, tán thán, pháp hỷ sung mãn. Mùi hương kéo dài khoảng một tuần.

Trong mấy năm nay, Kim Thân Xá Lợi của Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát đông ấm, hè mắt, bốn mùa luôn ấm như bình thường.

Quá trình biến hóa được nói trên đây của cơ thể Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát sau khi vãng sanh là sự biến hóa bất khả tư nghì trong điều kiện hoàn cảnh tự nhiên trong nhà.

Nguồn: duongvecoitinh.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/mot-nu-cu-si-vang-sanh-luu-lai-than-kim-cang-bat-hoai-d38030.html)

Tin cùng nội dung

  • Từ niềm an lạc của đạo quả, vì muốn biết lúc nào các Tỳ-kheo chứng đạo, bà dùng Thiên nhãn xem xét và thấy rằng họ vẫn còn bị trói buộc trong tham sân si, tuy có hành thiền nhưng vẫn chưa đạt Minh sát tuệ. Bà thắc mắc không biết họ có đủ khả năng chứng A-la-hán không và thấy rằng họ có.
  • Con người vốn do tâm thức và thể xác hòa hợp thành, tâm thức không biến hoại nhưng thể xác thì biến hoại theo quy luật sanh lão bệnh tử. Mỗi khi tâm thức rời khỏi thể xác hơi thở không còn hơi ấm tiêu tan đời sống chấm dứt gọi là ch*t, sự thật thể xác có ch*t nhưng tâm thức thì không mất.
  • Chỉ có Đức Phật mới chỉ dẫn cho mình và đưa mình đến con đường giải thoát mà thôi. Mình đi theo Phật thì mình tu thành Phật, mới độ cho con cháu được. Nếu mà mình không có tu, không có niệm Phật, ở ngoài đời mình tranh chấp hơn thua… mình khổ lắm con ơi!
  • Người niệm Phật, nếu như đến lúc thọ mạng hết, thì chỉ có Tây phương Tam Thánh theo âm thanh mà đến tiếp dẫn vãng sanh về nước Phật, một đời thành tựu, vĩnh viễn không có đọa lạc trong lục đạo thọ cái khổ luân hồi này nữa.
  • Nhục thân thiền sư Như Trí với sự xâm hại nghiêm trọng của thời tiết, vi khuẩn, côn trùng hàng mấy trăm năm, lẽ ra toàn thể đã phải về với cát bụi, thế nhưng, vì sao ngài vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí cả khối vật chất của phủ tạng cũng vẫn còn nguyên vẹn? Câu hỏi này chưa có lời giải đáp.
  • Đại lão Hòa thượng Diệu Trí, chuyên tu pháp môn Dược Sư, viên tịch vào ngày 25-2-2003, hưởng thọ đến 116 tuổi. Nhiều năm sau, ai nấy đều kinh ngạc khi nhục thân của Hòa thượng vẫn còn nguyên vẹn…
  • Bác sĩ Tâm Minh – Lê Đình Thám là một nhân sĩ trí thức Phật giáo tiêu biểu có công lớn tiền chấn hưng Phật giáo, một người anh cả trong giới trẻ tu học có xu hướng tiến bộ, biết vận dụng thời cơ để tạo dựng nền tảng cho Phật giáo trước ngưỡng cửa thời đại mới.
  • Nhục thân bất hoại, cơ thể phát sáng, xá lợi… là một vài trong số những hiện tượng bí ẩn của Phật giáo đến nay vẫn là ẩn số đối với giới khoa học. Những trường hợp như vậy được ghi nhận và lưu truyền trên khắp thế giới hàng ngàn năm qua.
  • Ngũ giới trong sạch được ví như vũ khí kim cang của cư sỹ, khiến cho họ không sợ hãi, không sợ ch*t trước hiểm nguy, khiến cho quỷ thần kính nể, ác ma không thể quấy phá và thậm chí hàng phục ác quỷ Dạ xoa. Ngũ giới trong sạch là vũ khí tối thượng hơn tất cả các loại vũ khí nào khác.
  • 3 tác phẩm: Vô đối môn, Phật giáo và thiền, Tâm Pháp của cư sĩ tại gia Lý Tứ đã ra mắt độc giả Việt Nam.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY