Kinh tế xã hội hôm nay

Một số địa chỉ mua sắm hot dịp Black Friday

BNEWS Dịp khuyến mãi Black Friday là một trong những ngày sale lớn nhất năm ở Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên hiện nay, ngày này cũng đã được tổ chức ở Việt Nam.

bnews dịp khuyến mãi black friday là một trong những ngày sale lớn nhất năm ở mỹ và châu âu, tuy nhiên hiện nay, ngày này cũng đã được tổ chức ở việt nam.

Dưới đây là một số nơi tung ra chương trình khuyến mãi dịp black friday.

Black Friday sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tới đây. Ảnh minh họa: Tuấn Anh - TTXVN

Tiki là một trong số những "đại gia" thương mại điện tử "chịu chơi" nhất khi không bỏ sót bất cứ dịp khuyến mãi nào trong năm.

Năm nay black friday tiki diễn ra từ 26/11 đến 02/12, mỗi ngày với một chủ đề khác nhau như "săn hàng mới", "săn sale sea games", "săn sale thể thao", đặc biệt, tâm điểm là ngày 29/11 với chương trình flash sale giảm sâu đến 50%.

Khuyến mãi black friday trên amazon bắt đầu trong khoảng 7 ngày trước khi black friday bắt đầu, tức là khoảng ngày 23/11/2020.

Từ ngày 23/11 – 27/11 amazon có black friday deals week với rất nhiều chương trình khuyến mãi.

Hai ngày giảm giá nhiều nhất sẽ là ngày 27/11/2020 – ngày black friday và ngày cyber monday 30/11/2020.

Nhắc đến yes24 thì cũng có nhiều bạn còn chưa biết đến, nhưng thực ra yes24 là một trang mua sắm trực tuyến của hàn quốc đã có mặt ở việt nam 6 năm.

Dịp black friday năm nay, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng... trên yes24 được giảm giá mạnh lên tới 70%. ngoài ra, yes24 còn tặng khách hàng nhiều mã giảm giá mua sắm.

Tuần lễ khuyến mãi black friday ở sendo sẽ bắt đầu từ ngày 20/11 và sẽ kéo dài tới hết ngày 27/11/2020.

Trong thời gian từ 20-27/11, mỗi ngày ở sendo sẽ có một ngành hàng khác nhau được giảm giá, khuyến mãi lớn. tâm điểm sẽ là sự kiện giảm giá black friday ngày 27/11/2018.

Đại tiệc mua sắm lớn nhất năm không thể thiếu shopee. Trang thương mại điện tử cũng gia nhập cuộc đua giảm giá dịp Black Fridayvới cơn bão giảm sâu toàn shop 50% và miễn phí vận chuyển từ 0đ.

Trong mấy năm gần đây, năm nào juno cũng là đơn vị nổ phát súng đầu tiên tung ra chương trình khuyến mãi black friday siêu siêu hot.

Năm nay, chương trình khuyến mãi black friday của juno diễn ra trước black friday chính thức từ ngày 20/11 – 30/11/2020.

Đây là một trong những sự kiện được quan tâm nhất trong số các chương trình giảm giá black friday việt nam năm nay.

Khách hàng có thể tận hưởng chương trình sale lớn nhất năm tại Juno với mức giá cực ưu đãi, giày chỉ từ 220k, túi từ 300k. Sale toàn bộ cửa hàng với tất cả sản phẩm, bất kỳ giày túi nào cầm trên tay là có ngay giá sale.

Hẹn sale nhớ vincom, một mùa black friday lại tới, hứa hẹn khuấy động không khí nhộn nhịp tại vincom với hàng triệu ưu đãi khủng từ hơn 1.000 thương hiệu khắp nơi trên thế giới, kéo dài từ 27 - 29/11/2020.

Đến với black friday lần này, vincom sẽ chiêu đãi bạn những gì? hãy cùng xem qua lịch săn sale dành riêng cho bạn với những món quà đặc biệt không thể bỏ lỡ như:

- Ưu đãi đậm sâu từ các gian hàng lên đến 70.

- Tham gia hoạt động "Hộp quà kỳ diệu" chỉ có trong thứ sáu, 27.11.2020 với những phần quà cực đỉnh.

- Đặc biệt, từ 18:00 - 22:00, tại Vincom Mega Mall Royal City sẽ diễn ra Mega-Sale đặc biệt có 1-0-2.

Bên cạnh amazon, ebay cũng là địa chỉ cực tốt để bạn săn hàng giảm giá, khuyến mãi black friday 2020. có rất nhiều sản phẩm giảm giá trong tuần black friday và cyber monday ở ebay. đặc biệt ở ebay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ ship miễn phí về việt nam và có giá rất rẻ.

Từ 15 -30/11/2020, VinMart/VinMart+ triển khai chương trình khuyến mãi giá shock nhân dịp sinh nhật 6 tuổi với hàng trăm hàng thiết yếu được giảm giá lên đến 50% mỗi ngày.

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/mot-so-dia-chi-mua-sam-hot-dip-black-friday/178769.html)

Tin cùng nội dung

  • Một số bạn nam mắc phải chứng ngực to bất thường. Đây đơn thuần không chỉ là dấu hiệu của căn bệnh béo phì mà còn ẩn chứa rất nhiều bệnh khác.
  • Bỏng, sặc, ngộ độc là một trong những T*i n*n thường gặp ở trẻ nhỏ. Cha mẹ cần biết một số cách sơ cứu thông dụng khi bé bị T*i n*n
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Dền cơm (Amaranthus viridis L.) thuộc họ rau dền (Amaranthaceae). Là loại cỏ nhỏ, cao đến 80cm, đứng hay nằm ở gốc thường có một nhánh to, cong, thân to đến 5mm, không lông, không gai.
  • Xét nghiệm máu là một loại xét nghiệm phổ biến, giúp chẩn đoán, theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh, và kiểm tra nhóm máu của bạn, trước khi được truyền máu.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY