Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mothers day 2020: Royal Gift ra mắt BST quà vàng tặng Mẹ sang trọng và ý nghĩa

Mới đây, thương hiệu chế tác quà cấp Royal Gift chính thức ra mắt bộ sưu tập “Quà vàng tặng Mẹ” sang trọng, tinh tế. Đây là những món quà tuyệt vời và đầy ý nghĩa trao tặng đấng sinh thành nhân ngày của Mẹ 2020.

Nhà văn Bernard Shaw đã từng nói: “Vũ trụ có nhiều kì quan, nhưng kì quan tuyệt phẩm nhất là trái tim người Mẹ”. Chính vì lẽ đó, Ngày Của Mẹ (Chủ nhật tuần thứ 2 tháng 5) đã trở thành ngày lễ quan trọng. Vào ngày này, hàng triệu người con trên khắp các châu lục có cơ hội bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn với mẹ của mình.

Thấu hiểu và chia sẻ tấm lòng đạo hiếu của những người con, Royal Gift ra mắt BST quà tặng mạ vàng cao cấp như một lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người phụ nữ đã và đang làm mẹ. Mỗi sản phẩm gói trọn bao tâm huyết của những người thợ lành nghề, họ đã chế tác một cách tỉ mỉ, tận tâm, hoàn toàn bằng phướng thức thủ công và áp dụng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại, mang lại giá trị nghệ thuật to lớn. BST “Quà vàng tặng Mẹ” chắc chắn sẽ là những món quà tuyệt vời và đầy ý nghĩa trong ngày lễ đặc biệt này.

Hình ảnh người mẹ với đôi quang gánh vất vả được chế tác một cách chân thực

Từng đường nét bức tranh được chế tác một cách thủ công và tinh xảo trên nền kim loại quý và được mạ vàng toàn bộ bề mặt khiến bức tranh càng thêm sang trọng. Màu vàng lấp lánh trên nền nhung đen sẽ khiến quà vàng thêm sắc nét, bền mãi với thời gian. Bức tranh chữ Mẹ thư pháp mạ vàng được chăm chút tỉ mỉ, công phu từng chi tiết như tạo dáng chữ Mẹ hay những chiếc lá nhỏ…

Theo Ông Trần Văn Thắng, đại diện Royal Gift cho biết để chế tác được một bức tranh này, một người thợ phải mất từ 4-7 ngày để hoàn thiện, với hơn 10 công đoạn khác nhau và cuối cùng là phủ thêm một lớp vàng sáng bóng.

Là phụ nữ, dường như ai cũng bị hấp dẫn bởi những loài hoa, chính vì thế, hoa luôn là hình ảnh tượng trưng của nữ giới: đẹp, quý phái, mềm mại, tinh tế, tao nhã. Dựa trên niềm cảm hứng và ý nghĩa đó, Royal Gift cũng chọn hoa là ý tưởng cho BST quà tặng Mẹ. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau về người Mẹ.

Tranh hoa sen mạ vàng mang đến khí chất thoát tục, thanh cao, tĩnh lặng mà tình nghĩa đậm sâu chất chứa trong lòng mỗi người mẹ. Trong khi đó, tranh hoa mẫu đơn mạ vàng lại thể hiện sự bao dung của lòng mẹ, đó chính là tình mẫu tử thiêng liêng và cao quý. Còn tranh hoa hồng 3D mạ vàng tượng trưng sự quyến rũ, dịu dàng của phái nữ, hay một chậu hoa lan hồ điệp mạ vàng mang đến vẻ đẹp kiêu sa, quý phái. Với những người Mẹ thích sưu tập hoa, những món quà này sẽ theo mãi bên mẹ bởi tuổi thọ của “những cành vàng” này là trường tồn và vĩnh cửu.

Hoa Sen tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, quý phái, là biểu trưng của nét đẹp truyền thống của người con gái Việt.

Nếu mẹ bạn là người yêu hoa, thì đây là món quà phù hợp.

Tranh hoa hồng của Royal Gift được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Hoa lan mạ vàng thật 24K có giá 8,5 triệu đồng

Vượt lên trên ý nghĩa về một món quà tặng thông thường, quà vàng cao cấp của Royal Gift luôn mang trong mình những thông điệp sâu sắc, đề cao những giá trị tốt đẹp trong gia đình giữa cuộc sống hiện đại.

Tranh đôi đũa mạ vàng với hàm ý biết ơn tới những bữa cơm đầm ấm, yên vui mà Mẹ đã dành hết tình yêu thương vào đó.

Nếu mẹ là người phụ nữ thuộc tuýp truyền thống, là “nội trợ vàng” của gia đình thì bức tranh Đôi đũa mạ vàng với hàm ý “Con luôn biết ơn tới những bữa cơm đầm ấm, yên vui mà mẹ đã dành hết tình yêu thương vào đó” là món quà mẹ sẽ cực kỳ yêu thích. Hình ảnh cả gia đình quây quần bên mâm cơm gợi lên khung cảnh sum vậy đầm ấm, đó cũng là ước muốn lớn lao của các bậc cha mẹ, luôn mong con cái hòa thuận gắn bó với nhau.

Đôi hạc phúc lộc mang ý nghĩa tốt lành, trường thọ, bách niên giai lão

Chim Hạc tượng trưng cho sự may mắn và có một cuộc sống trường thọ, vĩnh cửu. Chính vì vậy, đôi hạc phúc lộc mạ vàng không thể thiếu trong bộ sưu tập quà tặng Mẹ 2020 của thương hiệu này.

Hoa cài áo mạ vàng có thể phối hợp được rất nhiều trang phục tạo thêm ấn tượng cho người đối diện.

Tình cảm dành cho mẹ còn thể hiện bằng một chiếc hoa cài áo tuy nhỏ bé nhưng điểm xuyến cho bộ trang phục của mẹ thêm ấn tượng và nét độc đáo. Những bông hoa cài áo được thiết kế tinh xảo, hiện đại chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn luôn nổi bật giữa đám đông.

Sắc vàng sang trọng phủ trên bề mặt đại diện cho sự tôn quý

Món quà với ý nghĩa mong muốn cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc, là điều mà mọi người mẹ mong ước và lluôn cố gắng hướng tới cho gia đình. Nếu mẹ bạn tâm hướng đạo Phật, thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn.

Thọ là phúc khí mà mỗi người đều mong muốn

Chữ Thọ là món quà nói lên mong ước của người con dành cho mẹ. Và ý nghĩa đẹp hơn, mỗi người con cháu trong nhà đều mong muốn người cha, người mẹ của mình sẽ khỏe mạnh và trường thọ cùng con cháu. Ngoài tranh treo tường thì trong bộ sưu tập này, Royal Gift còn thiết kế kiểu nhỏ gọn theo phong cách để bàn, thêm một lựa chọn cho khách hàng.

Không phân biệt nền văn hoá, lãnh thổ quốc gia hay sắc tộc, vị trí của người mẹ luôn được tôn vinh và ngự trị mãi mãi trong lòng mỗi người con. Nếu bạn ngại ngùng thể hiện một cái ôm hôn hay nói lời yêu thương, thì đừng bỏ lỡ cơ hội dành tặng người phụ nữ quan trọng nhất của mình món quà đầy ý nghĩa và đặc biệt này nhé!

Nguyễn Tuyền

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/mothers-day-2020-royal-gift-ra-mat-bst-qua-vang-tang-me-sang-trong-va-y-nghia-69736.html)

Chủ đề liên quan:

ra mắt sang trọng ý nghĩa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY