Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Mr. Siro cover Không thể ở bên nhau suốt khiếp bản piano

Hoà Minzy comeback thành công, leo lên top 1 trending một cách ngoạn mục

Bản cover piano "Không thể cùng nhau suốt kiếp" thoát ra khỏi cái bóng của một MV cổ trang, qua giọng hát của Mr. Sino trở thành một bản pop ballad hiện đại chất chứa nhiều tâm sự.

Nếu như Hòa Minzy mang đến cho khán giả sự da diết và tổn thương đầy nữ tính, thì Mr. Siro với chất giọng thâm trầm đầy nam tính, mang đến cho người nghe sắc thái thâm trầm hơn rất nhiều, khiến khán giả suy tư và trăn trở đến mức ám ảnh. Chất giọng trầm, khàn đầy nam tính cùng cách nhả chữ làm nên thương hiệu Mr. Siro, khiến cho người nghe như cảm nhận được rõ ràng sự tan vỡ và đau đớn của nhân vật được nhắc đến trong bài hát.

XX

Nhiều ý kiến cho rằng phần thể hiện của Hoà Minzy tất nhiên không có gì để chê, nhưng rõ ràng chỉ nằm ở mức trọn vẹn và vừa vặn, thậm chí còn bị phần hình ảnh quá hoành tráng hoàn toàn lấn át phần tiếng; và chính Mr. Siro là người đã nâng tầm cho ca khúc "Không kthể cùng nhau suốt iếp" không hổ danh là "cha đẻ" của ca khúc.

Trước đó, Hoà Minzy cũng đã đăng tải lên trang cá nhân, "thả thính" về việc sẽ tổ chức một cuộc thi cover ca khúc "Không thể cùng nhau suốt kiếp". Có thể nói Mr. Siro đã mang đến cho khán giả một phiên bản thậm chí "lấn át" hơn cả bản của Hoà Minzy.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mr-siro-cover-khong-the-o-ben-nhau-suot-khiep-ban-piano-post79958.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY