Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Munchkin – loài mèo có 4 chân siêu ngắn

Mặc dù, không có lịch sử lâu đời như những người anh em cùng loài. Nhưng khi mèo Munchkin xuất hiện, lại trở thành cơn sốt cho giới yêu mèo trên thế giới. Với 4 siêu ngắn độc lạ của mình, Munchkin trở nên đặc biệt đối với những người nuôi mèo cảnh ở Việt Nam.

Munchkin – loài mèo có 4 chân siêu ngắn - Ảnh 1.

Munchkin tạo sự khác biệt cho riêng mình khi sở hữu 4 chân siêu ngắn. Khi nằm úp, nhiều người đùa vui, vì chúng như một ở bánh mì. Mèo Munchkin có ngoại hình dễ thương với đôi mắt to tròn, long lanh như những hòn bi. Kết hợp cùng bộ lông mềm, mượt và đa dạng màu sắc.

Nhiều "Fan" yêu thích mèo cưng, đặc biệt là giới trẻ tỏa ra thích thú khi chăm sóc giống mèo này. "Mình yêu thích và lựa chọn nuôi mèo Munchkin vì chúng dễ thương, lại rất thông minh. Mèo Munchkin sống tình cảm, rất thích được ở cạnh chủ nhân. Về lâu, về dài, chúng như một người bạn tâm giao của mình mỗi khi ở nhà. Mình cảm thấy việc nuôi Munchkin hay những giống mèo khác không quá khó khăn như mọi người nghĩ. Quan trọng là bạn có yêu thương và đam mê chúng hay không?" – Văn Hùng (ngụ tại Gò Vấp, TP.HCM) chia sẻ.

Munchkin – loài mèo có 4 chân siêu ngắn - Ảnh 2.

Được biết, Dogily Petshop là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam. Với mô hình kinh doanh khép kín từ trang trại nhập khẩu & nhân giống đến hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, TpHCM. Dogily Petshop đủ khả năng đáp ứng nhu cho khách hàng trên toàn quốc gần 60 giống chó, hơn 20 giống mèo và các loại thú kiểng khác.

Công ty Cổ phần Dogily Việt Nam

Website: https://dogily.vn/

Email: Dogily@gmail.com

Hotline: 0965 086 079

Facebook:www.Facbook.com/DogilyPetshop/

Youtube: www.youtube.com/DogilyPetshop/

Trụ sở chính: 606/121, Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

Trang trại nhân giống mèo Munchkin Dogily Cattery 1: 262, Vĩnh Hưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trang trại nhân giống mèo Munchkin Dogily Cattery 2: Ngõ 1, Xóm 2, Thôn 3, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội.

Trại mèo Munchkin Đà Lạt: Khu tập thể điện lực, Dinh 1, Trần Quang Diệu, Phường 10, TP. Đà Lạt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/munchkin-loai-meo-co-4-chan-sieu-ngan-20200602211854752.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY