Kinh tế xã hội hôm nay

Muốn bổ trứng, điều hòa kinh nguyệt, uống Phượng Mẫu Đan có tốt không?

Em là Nga, 25 tuổi. Vợ chồng em đã cưới nhau được 18 tháng. Cách đây 3 tháng em có bé nhưng thật không may em lại bị sảy thai ở tuần thứ 8. Chu kỳ kinh từ trước đến nay của em không đều 40-45 ngày.

Sau sảy, chu kỳ kinh càng rối loạn có khi lên tới 50 ngày, lượng kinh cũng giảm có khi 2 ngày là hết. Em lo lắng nên đi siêu âm thì kết quả trứng bé, niêm mạc mỏng. Em tìm hiểu thấy rất nhiều chị em uống Phượng Mẫu Đan đã cải thiện được chu kỳ kinh và có em bé nhưng vẫn chưa yên tâm. Cho em hỏi, dùng Phượng Mẫu Đan có tốt không? Em xin cảm ơn!

Bạn đọc tên Nga

Chào Nga, trước tiên chị chia sẻ cùng em nhiều nhé! Nỗi đau mất con là một điều thực sự đau đớn và day dứt. Nhưng hãy nhớ rằng sảy thai là điều không ai mong muốn, vì vậy đừng tự dằn vặt và trách móc bản thân nhé!

1 lần sảy bằng 3 lần đẻ. Sảy thai khiến cho cơ thể người phụ nữ gánh chịu những tổn thương nặng nề về sức khỏe. Cơ thể mất đi một lượng máu lớn, niêm mạc tử cung bị tổn thương và nội tiết bị thay đổi, khiến trứng đồng thời chậm phát triển và chu kỳ kinh kéo dài hơn. 

Cụ thể trường hợp của em hiện tại, chu kỳ kinh của em không đều 40-50 ngày, niêm mạc mỏng, trứng bé. Chu kỳ kinh dài trên 35 ngày là thưa, biểu hiện trứng chậm phát triển và chậm phóng noãn (rụng trứng), khiến khả năng đậu thai sẽ giảm đi. 

Để sớm được đón con yêu thì điều quan trọng nhất là em cần cải thiện ổn định lại nội tiết, tăng chất lượng trứng và niêm mạc cho tốt, khi đó chu kỳ kinh cũng điều hòa trở lại nhé. 

Trả lời cho câu hỏi của em “uống Phượng Mẫu Đan có tốt không?” thì Phượng Mẫu Đan là 1 sản phẩm tốt

Theo chứng nhận của Bộ Y tế, Phượng Mẫu Đan là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được khuyến cáo sử dụng cho các đối tượng:

- Phụ nữ trước khi mang thai

- Phụ nữ nội tiết kém, rối loạn kinh nguyệt

- Phụ nữ muốn tăng cường sức khỏe trước khi sinh sản

Rất nhiều bạn đã đậu thai thành công nhờ Phượng Mẫu Đan

Đặc biệt, đầu năm 2021, vượt qua hàng nghìn sản phẩm tham gia xét giải với 13 tiêu chí khắt khe, Phượng Mẫu Đan đã vinh dự được nhận Huy Chương Vàng vì Sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

           Phượng Mẫu Đan được trao tặng Huy Chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng

phượng mẫu đan giúp cải thiện tình trạng niêm mạc mỏng. phượng mẫu đan chứa cao ferti japonica với thành phần ngải nhật và đậu đen. trong đó, ngải nhật giúp điều hòa kinh nguyệt, ôn ấm và tăng lưu thông máu đến tử cung, cải thiện niêm mạc tử cung. đậu đen cung cấp các vi chất quan trọng như sắt, manga, folate giúp bổ máu. từ đó, phượng mẫu đan giúp nuôi dưỡng và làm dày niêm mạc, phù hợp với các bạn niêm mạc mỏng hoặc tổn thương sau lưu thai, sảy thai. trước khi chuyển phôi cũng có thể bổ sung phượng mẫu đan để chuẩn bị niêm mạc ba lá, giúp phôi dễ bám hơn. 

phượng mẫu đan giúp bổ trứng, điều hòa chu kỳ kinh. thành phần nhục thung dung trong phượng mẫu đan chứa các axit amin và dưỡng chất quan trọng, kích thích tăng tiết và điều hòa hormone kích nang trứng fsh và hormone rụng trứng lh, giúp trứng phát triển trội và rụng tự nhiên. vì vậy, những bạn có tình trạng đa nang buồng trứng, trứng kém, rối loạn kinh nguyệt, kinh thưa trên 35 ngày đều có thể sử dụng phượng mẫu đan. 

Em nên duy trì uống phượng mẫu đan đều đặn tối thiểu 2-3 tháng. vì mỗi tháng chu kỳ kinh nguyệt chỉ diễn ra 1 lần. sau 1-2 kỳ đầu, chu kỳ kinh nguyệt và chất lượng trứng sẽ được cải thiện hơn. đến tháng thứ 3 là vợ chồng em hoàn toàn có thể lên kế hoạch để thụ thai trở lại được rồi. 

Bên cạnh sử dụng Phượng Mẫu Đan, vợ chồng em nên thay đổi chế độ dinh dưỡng và có thói quen sinh hoạt lành mạnh. Và đừng quên giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh xa stress và căng thẳng nhé! 

Chúc em sớm cải thiện và đón được con yêu! 

Số GPQC: 02606/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là Thu*c không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh. 

Xem thêm thông tin về Viên uống Phượng Mẫu Đan TẠI ĐÂY.

PV

 

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/muon-bo-trung-dieu-hoa-kinh-nguyet-uong-phuong-mau-dan-co-tot-khong-n192648.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY