Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Muốn giàu sang đừng trốn tránh việc này

Trên đời này vốn chẳng có chuyện không làm mà vẫn có ăn, rung đùi ung dung lợi lộc tự nhiên ùa đến.

Nếu không cho đi, thì sao có thể nhận?

Bạn cho đi một điểm sẽ nhận lại một điểm. một khi đã muốn có được điều gì thì phải đưa ra sự nỗ lực tương xứng.

Thất bại của ngày hôm nay chính là kết quả của một quá khứ lười nhác, không chăm chỉ làm việc. còn thành tựu trong tương lai là do đã nỗ lực miệt mài không ngừng nghỉ. đừng bao giờ ôm mộng “không làm mà hưởng”, ngồi mát ăn bát vàng. chỉ khi bạn thực sự hành động, trả giá mồ hôi và công sức thì cuối cùng mới có thể làm nên thành tựu.

Không có vận may trên trời rơi xuống, cũng không có may mắn trời ban. mỗi một bước tiến của chúng ta đều phải đạt được bằng sự nỗ lực chăm chỉ thì mới bền vững trong lâu dài. gieo nhân nào, gặt quả nấy. gieo nhân tốt, sẽ gặt được hoa thơm quả ngọt.

Khổ vì nỗ lực chỉ là tạm thời mà thôi

Khổng Tử dạy: "Người mà không lo xa, ắt có mối họa gần". Làm người, tuyệt đối không được tham thú sự ổn định nhất thời. Để cái lười kiểm soát con tim. Bằng không, cái giá phải trả chính là sự thụt lùi và đào thải.

Nỗ lực khổ, nhưng chỉ là cái khổ tạm thời mà thôi. vốn dĩ, nỗ lực và chịu khổ không bao giờ là uổng phí. ông trời sẽ bù đắp cho bạn. có thể khi ấy, bạn chưa có được những gì mà mình muốn. nhưng một ngày nào đó, khi bạn gặp khó khăn, bạn sẽ thấy những vất vả đã trả qua giá trị đến nhường nào.

Không vấp ngã sao biết cách đứng dậy? Không mài dũa sao có thể trở nên mạnh mẽ?

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/thien/muon-giau-sang-dung-tron-tranh-viec-nay-1479900.html)

Tin cùng nội dung

  • Với những nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist và bác sĩ Nguyễn Lương Huyền - Phụ trách phòng khám đã vinh dự được vinh danh là thương hiệu và thầy Thu*c tiêu biểu đã có nhiều đóng góp “vì sức khỏe cộng đồng” tại Chương trình “Thầy Thu*c tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng” do Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức ngày 25/9, tại Cung tri thức TP. Hà Nội.
  • Nhằm thực hiện sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, đem niềm vui uống sữa đến cho trẻ em nghèo, năm 2019 Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục trao tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, vươn lên trong học tập.
  • hủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư biểu dương các siêu thị vừa qua đã chủ động sử dụng sản phẩm tự nhiên để gói, bọc thực phẩm thay thế túi nylon nhằm bảo vệ môi trường; đồng thời kêu gọi các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp chung tay cùng Chính phủ và toàn xã hội nỗ lực giảm thiểu việc sử dụng túi nylon, rác thải nhựa.
  • Những năm gần đây, ngành dược dường như ít bàn luận hơn về các Thu*c tim mạch, tăng huyết áp hay đái tháo đường.
  • Hơn 400 con cá voi hoa tiêu dạt vào bờ biển New Zealand chưa rõ nguyên nhân, nhiều con đã ch*t dù hàng trăm tình nguyện viên cố gắng cứu vãn tình hình.
  • Ngọn lửa bùng cháy bao trùm toàn bộ cửa hàng buôn bán phụ tùng xe máy, hàng trăm người với mọi phương tiện nỗ lực dập lửa khống chế đám cháy. Do hiện trường vụ cháy nằm ngay cạnh quốc lộ 1A nên khiến giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng.
  • Ngày 22/9/2015, lúc 16 giờ, tập thể thầy Thu*c của Bệnh Viện Đa Khoa (BVĐK) Hùng Vương cứu sống sản phụ lớn tuổi bị dị ứng, sốc phản vệ sau sinh.
  • Thực hiện bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên (HSSV) theo Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT số 46/2014/QH13...
  • Ngành y tế Hà Tĩnh cũng như các bệnh viện tuyến trung ương có bệnh nhân vụ sập giàn giáo tại khu công nghiệp Formosa luôn nỗ lực hết sức để chăm sóc, điều trị cho các trường hợp này
  • Mangyte- Xung quanh việc thực hiện cam kết giảm tải bệnh viện, phóng viên báo Sức khỏeÐời sống đã trao đổi với đại diện lãnh đạo Bộ Y tế cũng như lãnh đạo các BV cam kết giảm tải.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY