Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mướt mắt 6 Mascara làm dày và cong mi quyến rũ tốt nhất năm 2017

6 cây Mascara tốt nhất giới thiệu từng loại mascara chuối mi dài và cong quyến rũ, giúp đôi mắt to tròn. Đợi gì mà không chọn ngay 1 cây mascara giá rẻ.

Mascara là vũ khí bí mật cho các nàng đôi mi cong dài từ đó tạo sức hút cho đôi mắt đẹp. Ngày nay, xu hướng hàng mi dài, dày và cong vẫn luôn là đích đến của phái nữ. Tuy nhiên, cùng với xã hội phát triển kéo theo đó cũng là những sản phẩm kém chất lượng, độc hại ra đời. Việc tìm kiếm một cây mascara nào tốt cho riêng mình giữa muôn ngàn sản phẩm trên thị trường vẫn luôn là mối bận tâm không nhỏ của chị em phụ nữ. Đó là lí do Khỏe Đẹp muốn chia sẻ cho các nàng 5 tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Sản phẩm có thành phần tạo keo tự nhiên, an toàn cho đôi mắt của bạn. Dễ dàng tẩy trang với nước ấm.

Tone đen là sắc màu phù hợp với tất cả mọi phụ nữ trên thế giới này bởi chúng luôn giúp mi trông dày và dài hơn trong mọi trường hợp, mọi màu da, mọi hình dạng mắt.

Sự cải tiến công thức mới

Đầu cọ linh hoạt tạo một đôi mắt trang điểm đầy ấn tượng, thống lĩnh sàn diễn thời trang với độ dày, dài và cong hoàn hảo đến từng sợi mi.

bổ sung sắc tố màu chất lượng cao, bao phủ một màu đen tuyền cho đôi mắt thêm hút hồn, gợi cảm

Thiết kế bàn chải đặc biệt, giúp đi sâu vào tận trong gốc và len lỏi vào từng sợi mi, giúp mi không vón cục, bao phủ đều hàng mi, mang đến một đôi mắt long lanh tự nhiên.

không thấm nước, có thể thích hợp để đi bơi, tập thể dục,..

Hiện nay, để sở hữu một đôi mắt to tròn, long lanh không còn là việc quá khó khăn đối với các chị em phụ nữ nữa. Không phải tốn thời gian để đến salon nối mi hay tiền bạc để đến các trung thẩm mỹ để cắt mí mắt, bây giờ, các chị em chỉ cần một thao tác nhỏ là đã có thể “hô biến” đôi mắt của mình trở nên đẹp hơn, hơn. Vũ khí lợi hại đó không đâu xa chính là “mascara”.

tăng chiều dài của hàng mi lên gấp nhiều lần.

định hình trong suốt 12 tiếng, không gây cảm giác khó chịu, nặng nề.

hông lo lem hay bết dính.

Chẳng có lý do gì để bạn sau khi mua sản phẩm này, lại bỏ quên không lựa chọn ngay 1 chì kẻ chân mày đẹp giá phải chăng để có đôi mắt gợi cảm!

quyến rũ suốt cả ngày dài.

xuống nhờ vào chất gel nhẹ tựa lông vũ, giúp định hình mi cong trong thời gian dài!

nhờ vào đầu cọ xoắn kép giúp chuốt và phủ đều lên từng sợi mi!

nhờ công thức tuyệt vời có khả năng chống chịu với nước, chống thấm mồ hôi rất tốt của mascara!

lông dày và tròn khiến cho việc chải mi trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, làm cho độ dày của mi mắt trở nên rõ nét hơn, rất thích hợp cho những người có làn mi thưa thớt.

Công dụng bảo vệ gấp ba lần tạo nên một lớp mỏng bao bọc từng sợi mi, mang lại một lớp phủ bóng khỏe mà không bị lem hay vón cục.

Mascara có khả năng định hình mi rất tốt, tránh cho mi không bị rủ xuống và làm cho mi trở nên dày, đầy đặn hơn.

Chỉ cần dùng nước ấm là bạn có thể đánh tan sạch sẽ lớp mascara trên mi

Loại đầu cọ chuốt duy nhất của Hàn Quốc có khả năng chạm tới chân từng sợi mi, cho bạn một làn mi dày, gọn gàng mà không bị vón cục.

Chuốt mascara tạo một lớp phủ dày theo từng lớp, cho bạn gái sơ hữu làn mi dày hơn sau mỗi lần chuốt. Đồng thời giúp lông mi trông như đang trải rộng theo hình cánh quạt, giúp cho đôi mắt trông sâu và hơn.

Công dụng bảo vệ gấp 3 lần tạo nên một lớp mỏng bao bọc từng sợi mi

Có khả năng định hình mi rất tốt, tránh cho mi không bị rủ xuống và làm cho mi trở nên dày, đầy đặn hơn

Thành phần sáp tự nhiên: Hiệu quả liên tục trong một thời gian dài mà mồ hôi và các chất nhờn không làm phai đi được.

Loại đầu cọ chuốt duy nhất của Hàn Quốc có khả năng chạm tới chân từng sợi mi, cho bạn một làn mi dày, gọn gàng mà không bị vón cục

Cọ chuốt Cobra:Sau khi đã chuốt mi cong xong xuôi, bạn không thể bỏ quên bước dùng bảng màu phấn mắt đẹp để có đôi mắt sắc sảo.

quyến rũ nhé!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/top-6-mascara-tot-nhat-hien-nay/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY