Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mỹ phẩm Linh Nhâm và câu chuyện marketing 4.0

Trước đây đã có một thời gian người ta bài xích, cho rằng kinh doanh online không thiết thực, không rõ ràng, không được minh bạch như hình thức bán hàng offline trực tiếp.

Vẫn cứ có 2 luồng ý kiến trái chiều nhau tồn tại song song trên thị trường. Phải đến khi cả nhân loại xảy ra một biến cố lớn, một cơn bĩ cực khiến hàng tỉ người rơi vào trạng thái lao đao người ta mới có cái nhìn mới mẻ hơn. Đó là khi đại dịch Covid bùng nổ, khắp nơi rơi vào trạng thái phong tỏa, mọi người đều phải cách ly trong nhà, hàng quán bắt buộc phải đóng cửa, mọi hoạt động rơi vào trạng thái đóng băng, các hoạt động kinh doanh đều phải ngừng lại để tránh lây lan loạn virus ch*t người này. Lúc bấy giờ kinh doanh online là hình thức duy nhất có thể duy trì cuộc sống, đảm bảo thu nhập cho con người trong thời gian dịch bệnh kéo dài. Lúc đó người ta mới nhận ra rằng hóa ra kinh doanh online là một loại hình vô cùng hữu dụng, thông minh, đặc biệt trong thời đại 4.0 thì kinh doanh online là mảnh đất màu mỡ để áp dụng được tất cả các công nghệ, công cụ tiên tiến nhất của nhân loại, vừa nhàn hạ, giải phóng sức lao động của con người, vừa mang lại hiệu quả cao trong điều kiện hội nhập quốc tế sâu rộng như hiện nay.

Mỹ phẩm Linh Nhâm và câu chuyện marketing 4.0 - Ảnh 1

Kinh doanh online đang là mảnh đất màu mỡ mang lại nhiều giá trị cao trong thời đại 4.0 hiện nay

Là một doanh nghiệp tiên phong trong hình thức bán hàng kinh doanh online, từ khi cả thị trường còn đang mơ hồ về loại hình này, công ty mỹ phẩm linh nhâm đã rất thành công, bền bỉ suốt 6 năm qua. chủ tịch linh nhâm đã sáng lập ra hệ thống đại lý online khắp các miền tổ quốc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, với sản phẩm đầu tay là sữa ong chúa tươi nguyên chất. ban đầu cô có mong muốn làm sao để sản phẩm lan tỏa rộng rãi, có thật nhiều khách hàng được sử dụng sản phẩm, có nhiều người cùng bán hàng với mình, kết nối theo cách đó sẽ tạo ra một mạng lưới rộng rãi, dễ lan tỏa sản phẩm, nhanh chóng, thuận lợi, giảm thiểu được chi phí giao hàng, đến tay khách nhanh hơn.

Mỹ phẩm Linh Nhâm và câu chuyện marketing 4.0 - Ảnh 2

sản phẩm kinh doanh online thành công đầu tiên và vẫn giữ sức hút đến bây giờ của mỹ phẩm linh nhâm – sữa ong chúa tươi linh nhâm

Tuy nhiên càng về sau sự cạnh tranh càng lớn, nhiều doanh nghiệp cũng bắt đầu áp dụng hình thức kinh doanh online cho các mặt hàng của mình. điều đó khiến cho không chỉ linh nhâm mà các nhãn hàng khác cũng phải đau đầu tìm đến những hình thức marketing mới mẻ cho sản phẩm dịch vụ của mình. ceo trần minh tân – cộng sự của linh nhâm được mệnh danh là phù thủy ngành làm đẹp bởi những chiến lược đỉnh cao, thao lược, luôn đón đầu xu thế, tạo ra trend trước cả thời đại. anh có tư duy vô cùng nhạy bén với công nghệ số, kết hợp với khả năng tháo vát nhiều năm kinh doanh trên thương trường đã tạo ra những bước đột phá trong marketing ngành mỹ phẩm.

Mỹ phẩm Linh Nhâm và câu chuyện marketing 4.0 - Ảnh 3

CEO Trần Minh Tân – cộng sự của Linh Nhâm được mệnh danh là phù thủy ngành làm đẹp

Trước hết phải kể đến việc áp dụng hình thức video trực tiếp hay còn gọi là livestream vào bán hàng. Hơn 80% người dùng cho biết họ thích xem một video trực tiếp hơn đọc một bài đăng trên blog, facebook cũng báo cáo một video trực tiếp sẽ thu hút được số người xem gấp 3 lần.

Có thể nói video trực tiếp là một cách tuyệt vời để kết nối với khách hàng, và sẽ tuyệt hơn nữa nếu nó được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đạt chất lượng cao về hình ảnh bằng các thiết bị hỗ trợ. Hàng tuần Linh Nhâm đều trực tiếp livestream trên trang cá nhân chia sẻ về cách sử dụng sản phẩm hoặc đào tạo hệ thống đại lý cách bán hàng, tương tác với khách hàng, giải đáp kịp thời những thắc mắc.

Mỹ phẩm Linh Nhâm và câu chuyện marketing 4.0 - Ảnh 4

Linh Nhâm kiên trì đào tạo hệ thống của mình cách kinh doanh hiệu quả

Theo khảo sát của các marketer mức độ tiêu thụ mobile video đã tăng mạnh trong suốt 2 năm qua, hình thức thể hiện qua video sinh động, lôi cuốn, tạo cảm xúc cho người xem qua hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng. linh nhâm sở hữu một team sản xuất video viral chuyên nghiệp luôn biến hóa, bắt trend tạo ra những video có lượt tương tác lớn. có lẽ bởi ban lãnh đạo đều là những người trẻ tuổi nên xu hướng marketing cũng phóng khoáng, nắm bắt nhanh các trend đang nổi bật trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó CEO Trần Minh Tân còn nhanh chóng bắt tay với những vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội như: bà Tân vlog; VMS… để cho ra những video viral vô cùng thú vị, mới lạ, thu hút lượng quan tâm tương tác lớn với tên tuổi nhãn hàng.

Nhiều người thắc mắc vì sao Linh Nham cosmetics không quảng cáo mà sản phẩm vẫn bán chạy. Thực ra đó là vì cách quảng cáo của nhãn hàng rất độc đáo, tinh tế, tưởng như không quảng cáo mà vẫn tiếp cận được đến khách hàng. Người dùng có lẽ đã quá quen thuộc với việc đọc tin quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá… nên họ tỏ ra vô cùng thờ ơ. Chính vì thế Linh Nham cosmetics không vội vàng quảng cáo sản phẩm mà luôn khéo léo đưa ra những thông điệp đúng, những chia sẻ giá trị để gây dựng lòng tin. Sau đó nhẹ nhàng đặt những tin quảng cáo đan xen vào nội dung hoặc một bài quảng cáo chú trọng vào giải quyết vấn đề và lợi ích của khách hàng. Điều này khiến khách hàng rất dễ chịu và càng thêm yêu mến, tin tưởng vào nhãn hàng.

Mỹ phẩm Linh Nhâm và câu chuyện marketing 4.0 - Ảnh 5

Hình ảnh từ video chia sẻ bí quyết làm đẹp của Linh Nhâm

Bán hàng qua mạng xã hội đã quá quen thuộc và phổ biến, facebook được coi là mảnh đất màu mỡ, tiềm năng cho các nhãn hàng. Đến khi mạng xã hội này bắt đầu xiết tương tác, thuật toán thay đổi gây khó dễ cho các doanh nghiệp thì Linh Nhâm đã nhanh chóng tìm ra giải pháp tháo gỡ, đó là chuyển đổi sang xây dựng trên tiktok, mạng xã hội đình đám vừa giải trí, vừa thu hút đông đảo người truy cập. Chỉ sau vài ngày xây dựng kênh, tài khoản tiktok của CEO Trần Minh Tân và chủ tịch Linh Nhâm đã đạt con số hơn 1 triệu lượt follow, có những clip đã đạt 9-10 triệu view, những con số rất đáng ngưỡng mộ ngay cả đối với những người có tên tuổi.

Mỹ phẩm Linh Nhâm và câu chuyện marketing 4.0 - Ảnh 6

Chủ tịch Linh Nhâm và CEO Trần Minh Tân phát triển kênh tiktok với những video chia sẻ bài học cuộc sống đầy ý nghĩa và nhân văn

Đó chỉ là một vài ví dụ điển hình cho việc áp dụng công nghệ 4.0 vào marketing của nhãn hàng mỹ phẩm organic đình đám trên thị trường. đó cũng là lí do mà linh nham cosmetics là nhãn hàng hiếm hoi vươn ra được thị trường quốc tế, trở thành đối tác đình đám của các cường quốc làm đẹp như hàn quốc, thái lan và sắp tới là nhật bản. doanh nghiệp chỉ phát triển khi tầm nhìn, định hướng của những người đứng đầu thật sự xuất sắc, bởi câu chuyện thành công không phải chỉ do may mắn.

Mỹ phẩm Linh Nhâm và câu chuyện marketing 4.0 - Ảnh 7

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/my-pham-linh-nham-va-cau-chuyen-marketing-4-0-70538.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY