Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nam sinh lớp 8 bị đâm Ch?t: Lãnh đạo nhà trường nói gì?

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 bị đâm Ch?t, đại diện lãnh đạo trường THCS Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, chỉ nghĩ các em nô nghịch nhưng xuống lớp thì thấy em H.D bị đâm trọng thương, chảy rất nhiều máu.

ngày 1/4, tại trường thcs hồng hà (huyện đan phượng, hà nội) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. nạn nhân Tu vong là nam sinh lớp 8 bị đâm Ch?t, nghi can gây ra vụ án mạng là 1 nam sinh lớp 9 cùng trường.

Hiện trường vụ án mạng.

Bà nguyễn thị ngọc mai, phó hiệu trưởng trường thcs hồng hà cho biết: “khoảng 8h50 phút sáng nay (1/4), vào giờ ra chơi, tôi có nhận được thông tin học sinh lớp 8 của trường bị chảy nhiều máu cần đi bệnh viện. tôi chỉ nghĩ các em nô nghịch hay ngã đơn sơ, nhưng xuống lớp thì thấy em h.d (học sinh lớp 8) của trường bị đâm trọng thương, chảy rất nhiều máu. y tế của trường đã sơ cứu nhưng do vết thương nặng nên phải chuyển đi bệnh viện và thông báo cho gia đình".

Theo vị Phó hiệu trưởng, đến khoảng hơn 10h sáng, nam sinh lớp 8 bị đâm đã Tu vong tại bệnh viện.

Theo bà mai, h.d là học sinh ngoan, hiền, thành tích học tập cũng rất tốt.

“Tôi không rõ các cháu mâu thuẫn khi nào và mâu thuẫn ra sao nhưng sự việc xảy ra khiến tôi quá xót xa vì H.D là một nam sinh ngoan”, bà Mai nói.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Q.K - người được xác định là hung thủ đâm nam sinh lớp 8 trường Hồng Hà Tu vong để điều tra về sự việc.

>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tạm giữ 3 nghi phạm Gi*t người, cướp tài sản để lấy tiền chơi game

Nguồn: THVL


Hiểu Lam

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/nam-sinh-lop-8-bi-dam-chet-lanh-dao-nha-truong-noi-gi-1518278.html)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Bạo lực học đường đang trở thành vấn đề xã hội nguy hiểm, phức tạp và gây bất an trong đời sống nhân dân, trong khi đó các giải pháp để ngăn chặn tình trạng này vẫn chưa đem lại hiệu quả tích cực…
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY