Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nam sinh từng bị crush từ chối vì ngoại hình không đẹp: Sau 4 năm du học Hàn lột xác hoàn toàn!

Câu chuyện của Gia Bảo nhất định sẽ truyền cho bạn nhiều động lực thay đổi bản thân.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhiều người nói đại học chính là thẩm mỹ viện tốt nhất. hầu như ai vào đại học cũng thay đổi nhanh chóng, từ tính cách, suy nghĩ, quan điểm, ước mơ…. và điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là ngoại hình. có những học sinh vốn có ngoại hình chưa nổi bật, ăn mặc không mấy hợp gu, ấy thế mà sau khi vào đại học dường như biến thành con người hoàn toàn khác.

Nếu đang tìm động lực để thay đổi chính mình, câu chuyện của chàng trai lưu gia bảo (sn 1998) nhất định sẽ truyền cho bạn nhiều cảm hứng đấy. anh chàng hiện đang là sinh viên năm cuối khoa thương mại quốc tế của đại học keimyung ở thành phố deagu (hàn quốc).

Thời cấp ba, gia bảo có ngoại hình không mấy ưa nhìn khi da chưa đẹp, cũng không biết trau chuốt quần áo. trên trang cá nhân, bảo còn đùa vui vì ngoại hình này mà “tỏ tình crush toàn bị từ chối”. nhưng thời điểm hiện tại, nam sinh đã hoàn toàn lột xác trở nên cực điển trai, lại có gu ăn mặc xịn.

Ngoại hình khi còn là học sinh cấp 3 của Gia Bảo

Và chàng trai đã lột xác rất nhiều sau khi bước vào cảnh cổng Đại học

Gia Bảo hiện đang học năm cuối chương trình đại học ở Hàn Quốc

Liên hệ với gia bảo, chàng trai chia sẻ luôn cố gắng chăm chút ngoại hình vì quan điểm “muốn chăm sóc người khác thì trước tiên phải biết quan tâm tốt bản thân mình”.

Được biết, sau khi học xong cấp 3, Bảo dành thời gian để đi trải nghiệm và khám phá thế giới bên ngoài nên quyết định du học tự túc ở Hàn Quốc. Đây cũng là quốc gia đầu tiên Bảo đi, nên chàng trai từng gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu đặt chân đến đây.

Anh chàng phải đối mặt với nhiều nỗi lo tài chính khi chọn du học diện tự túc. Ngoài việc học trên trường, Gia Bảo còn tranh thủ đi làm thêm, cố gắng hạn chế chi tiêu trước mỗi kỳ học để dồn tiền đóng học phí. “Có 1-2 lần khi lương chưa kịp về, mình phải xin gia đình ‘cứu viện’ xử lý vài trường hợp cần tiền gấp”, nam sinh nói.

Bảo du học ngành Thương mại Quốc tế

Bảo quyết định du học ngành Thương mại Quốc tế ở Hàn Quốc vì ấn tượng với nền kinh tế phát triển của quốc gia này. Ngành học của nam sinh thuộc nhóm ngành Kinh tế, đào tạo các kiến thức chuyên môn về quản trị đa văn hoá, đầu tư quốc tế, hệ thống thông tin quản lý và quản trị logistic kinh doanh…

Hàn quốc được biết đến là quốc gia rất coi trọng ngoại hình, và với bảo đây cũng là lợi thế giúp bảo dễ kết bạn hơn. “nhờ ngoại hình và tiếng hàn ở mức ổn, mình kiếm được công việc và có mối quan hệ chất lượng khi đi làm thêm. mình cũng thường đặt ra yêu cầu với chỗ làm như điều chỉnh lương cũng như chế độ cho phù hợp với du học sinh hơn”, bảo cho hay.

Cuộc sống của du học sinh Hàn Quốc giúp Bảo trưởng thành và tự lập hơn rất nhiều

Trong thời gian sắp tới, Gia Bảo muốn cố gắng hoàn thành chương trình Đại học, sau đó về Việt Nam gap year một thời gian để theo đuổi đam mê làm content creator.

“Mình sống hướng nội, luôn muốn đẩy bản thân ra khỏi vùng an toàn. Mình hi vọng sẽ tìm được hướng đi mới khi làm công việc sáng tạo nội dung trên mạng xã hội”, anh chàng nói về dự định trong tương lai.

Vào trang cá nhân của Bảo, các chàng trai sẽ học được nhiều tips hay ho để mix & match đồ khi đi học, đi làm

Anh chàng tự nhận là người hướng nội, luôn mong muốn đẩy bản thân ra khỏi vùng an toàn

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.



1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/nam-sinh-tung-bi-crush-tu-choi-vi-ngoai-hinh-khong-dep-sau-4-nam-du-hoc-han-lot-xac-hoan-toan-d285429.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nam-sinh-tung-bi-crush-tu-choi-vi-ngoai-hinh-khong-dep-sau-4-nam-du-hoc-han-lot-xac-hoan-toan/20231111015407345)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY