Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

NAN INFINIPRO A2 3 - cột mốc mới của Nestlé Việt Nam

Nestlé Việt Nam nghiên cứu thành công và cho ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 3 với công thức đầu tiên và duy nhất trong danh mục sản phẩm Nestlé NAN - Kết hợp bộ đôi sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O.

Siêu phẩm NAN INFINIPRO A2 3 - cột mốc mới trên hành trình 150 năm nghiên cứu và phát triển dưỡng nhi của Nestlé Việt Nam

Cải tiến chất lượng bằng khoa học hiện đại

Việt Nam ngày nay đã có những dấu hiệu chuyển mình đáng biểu dương về con người, kinh tế, văn hóa và cả giáo dục.

Việc mở cửa hội nhập với thế giới sẽ mang đến rất nhiều cơ hội để thế hệ trẻ tự do phát triển bản thân nhưng đồng thời cũng đòi hỏi một sự đầu tư nghiêm túc bằng các giải pháp dinh dưỡng khoa học tiên tiến nhất ngay từ giai đoạn đầu đời.

‘Thời điểm vàng’ phát triển nhanh chóng chỉ đến duy nhất một lần trong đời trẻ do đó, bố mẹ cần lưu ý nắm bắt để bổ sung những dưỡng chất và năng lượng cần thiết nhằm tạo ra những bước nhảy vọt về thể chất, trí tuệ lẫn đạt được tiềm năng tối đa, tự tin đáp lại những yêu cầu của xã hội trong tương lai.

Với bề dày hơn 150 năm ứng dụng khoa học, không ngừng đổi mới vì tương lai trẻ em, tập đoàn nestlé cùng nan luôn được biết đến là thương hiệu tiên phong trong mang những nguồn dinh dưỡng chất lượng cho trẻ, chú trong tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa để tạo lập nền tảng sức khỏe vững chắc giúp khai phá trọn vẹn tiềm năng của trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời.

Sự ra đời của sản phẩm NAN INFINIPRO A2 3 chính là minh chứng rõ nét nhất. Công thức đầu tiên và duy nhất trong danh mục sản phẩm Nestlé NAN kết hợp thành công sữa đạm A2 được tuyển chọn kỹ lưỡng và phức hợp quý 5HM-O, sản phẩm giúp bố mẹ giải quyết mọi lo âu, trăn trở khi cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển tối ưu và sức khỏe lâu dài của trẻ.

Sản phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành loại sữa cao cấp "quốc dân" được các bậc cha mẹ tin dùng cho trẻ từ 2 tuổi trong thời gian tới.

Công thức tối ưu cho con phát triển tối đa

Hệ tiêu hoá cùng hệ miễn dịch là 2 hệ thống có vai trò tối quan trọng quan trọng để hình thành và duy trì nền tảng sức khỏe lâu dài cho trẻ.

Do đó theo khuyến cáo từ các chuyên gia dinh dưỡng ngay trong những năm tháng đầu đời, bố mẹ nên chú trọng lựa chọn bổ sung những dưỡng chất quý báu như bộ đôi sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O để hỗ trợ nâng cao sức khỏe miễn dịch lẫn tiêu hóa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu năng lượng để giúp con tăng cân, tăng chiều cao một cách khoa học và đều đặn.

Bộ đôi sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O nâng cao sức khoẻ hệ miễn dịch lẫn tiêu hoá

Trẻ nhỏ cũng thường gặp một số triệu chứng phổ biến của rối loạn tiêu hóa như: tiêu chảy, táo bón, nôn trớ, những vấn đề về tiêu hóa này ảnh hưởng trực tiếp đến sự hấp thụ dưỡng chất, sự tăng trưởng và chất lượng cuộc sống của trẻ.

Chính vì lẽ đó hệ tiêu hóa non nớt của trẻ rất cần được hấp thụ những loại đạm thân thiện ngay từ sớm.

Tiêu biểu có thể kể đến đạm A2 (hay A2 β-casein) chiết xuất kỹ lưỡng từ giống bò A2 thuần chủng được tuyển chọn đặc biệt từ CAYUGA - công ty chuyên cung cấp sữa đạm tươi ngon từ Mỹ nay có trong sản phẩm NAN INFINIPRO A2 3, giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu, là tiền đề để trẻ tăng cần khoẻ mạnh cũng như phát triển trí não.

Nguồn đạm dễ tiêu hóa A2 β-casein đã được chứng minh gần với đạm β-casein có trong sữa mẹ, thực sự mang lại hiệu quả về tiêu hóa vượt trội hơn hẳn so với nguồn đạm A1 trước đây. Với vị sữa thơm ngon, nhạt thanh quen thuộc, NAN INFINIPRO A2 3 dễ dàng cho bé làm quen và tiếp nhận sữa giúp bé uống ngon miệng hơn.

5HM-O được chứng mình giúp tăng cường đề kháng

HMO là chất rắn chiếm tỉ trọng cao thứ 3 trong sữa mẹ - nhiều hơn cả Protein về mặt định lượng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe miễn dịch và tiêu hóa của trẻ. Sữa NAN INFINIPRO A2 3 với phức hợp quý 5HM-O bao gồm 5 loại HMO: 2'FL, LNT, 6'SL, 3'SL, DFL chiếm đến 45% trong hơn 20 loại HMO tìm thấy trong sữa mẹ.

5HM-O trong sản phẩm được chứng minh giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ vững chắc hệ miễn dịch giúp trẻ thích ứng và chống lại các mầm bệnh gây hại cho cơ thể, đặc biệt quan trọng trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới sức khoẻ của trẻ như hiện nay.

Chiến lược phát triển các sản phẩm dinh dưỡng thuộc phân khúc đặc biệt cao cấp do NAN INFINIPRO A2 3 mở đường cũng chính là lời cam kết của Nestlé Việt Nam sẽ không ngừng phát triển và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt.

Bố mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại: https://www.nestlemomandme.vn/nan-infinipro-a2

NAN INFINIPRO A2 3 hiện đã được phân phối rộng rãi tại hệ thống siêu thị của Con Cưng - một trong những chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam và trên sàn thương mại điện tử shopee. Hãy ghé thăm cửa hàng con cưng gần nhất hoặc truy cập cửa hàng trực tuyến https://concung.com/sua-bot/sua-nan-a2-infinipro-800g-so-3-2-6-tuoi-55038.html

Ngoài ra có thể tham khảo thêm tại sàn thương mại điện tử: https://shopee.vn/product/269296276/16529395794?smtt=0.99577292-1648899385.9

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam

Số 7, đường 17A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Số XNQC: 10/2022/XNQC-YTDN

V.C

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/nan-infinipro-a2-3-cot-moc-moi-cua-nestle-viet-nam-20220401161355246.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY