Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nạn nhân đánh trả kẻ sàm sỡ

Trung QuốcSau khi bị sàm sỡ giữa phố, cô gái quay ra đấm, đá kẻ biến thái ngã xuống đường và dùng điện thoại quay lại, giúp cảnh sát nhanh chóng bắt được hắn.

Giới chức thành phố nghi xương, tỉnh hồ bắc, cho hay họ nhận được đơn tố cáo từ cô li và một phụ nữ giấu tên khác, trong đó khẳng định cả hai bị một gã đàn ông sàm sỡ trên đường hôm 10/10.

Theo Mail, "kẻ biến thái" đã tiếp cận Li bằng cách đi sát phía sau và cố gắng chạm vào "các khu vực nhạy cảm". Biết mình bị sàm sỡ, Li quay lại chửi mắng và đánh trả, khiến gã đàn ông kia phải bỏ chạy. Tuy nhiên, hắn vẫn không rời đi mà nấp ở một góc rồi tiếp tục cố gắng tấn công Li khi cô đang đi bộ trên phố.

Phát hiện mình vẫn đang bị rình mò, Li rút điện thoại ra để quay phim. Video do camera giám sát quay lại cho thấy Li tung nhiều cú đấm đá vào người kẻ biến thái sau khi hắn hất mạnh khiến chiếc điện thoại trên tay cô bị văng ra. Thấy gã đàn ông định bỏ chạy, Li tiếp tục lao tới, đá hắn ngã xuống đất.

Ảnh cắt từ clip.

Nhờ có video, cảnh sát dễ dàng bắt gã đàn ông 48 tuổi và tạm giam 15 ngày. Lúc nói chuyện với Li qua điện thoại, một cảnh sát đã tuyên dương cô khi biết tự bảo vệ mình và nhanh trí dùng điện thoại để ghi lại diện mạo của gã biến thái.

"Lúc đó tôi chỉ nghĩ nếu hắn ta vẫn tiếp tục làm những việc như thế, sẽ có nhiều người nữa bị hắn làm tổn thương", Li nói.

Nhà chức trách cũng kêu gọi các nạn nhân bị tấn công T*nh d*c hãy lên tiếng bởi "sự im lặng sẽ chỉ càng khiến những kẻ sàm sỡ lấn tới".

"Dù là ở nơi công cộng hay bất cứ đâu, người dân nên dũng cảm đứng lên để bảo vệ quyền lợi của chính mình sau khi bị sàm sỡ, tấn công T*nh d*c", thông báo của cảnh sát ghi rõ. "Các bạn có thể quay phim, chụp ảnh, mắng chửi hoặc kêu cứu, sau đó báo cho cảnh sát để tội phạm không thể thoát tội".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nan-nhan-danh-tra-ke-sam-so-20201015111943123.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY