Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Nâng ngực chuyển giới tại Trung tâm thẩm mỹ Iseul

Phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ là ước mơ của rất nhiều người thuộc giới tính thứ 3, họ không may được sinh ra trong hình hài của nam giới nhưng tâm tư sinh hoạt lại là nữ. Chính vì thế nhu cầu chuyển giới luôn cháy bỏng bên trong họ khiến họ phải tìm đến các dịch vụ làm đẹp để thay đổi ngoại hình bản thân.

Nâng ngực Iseul cũng nằm trong số đó, dịch vụ này hầu như không thể thiếu nếu như bạn có nhu cầu cải thiện vòng 1 giống với nữ giới.

Để thay đổi khuôn ngực sang nữ giới chỉ có cách duy nhất là phẫu thuật nâng ngực chuyển giới, bạn không thể cải thiện bằng những phương pháp tự nhiên hay dùng hormone để kích thích phát triển vòng 1. Phẫu thuật nâng ngực tương đối khá hiệu quả nhờ kết quả duy trì lâu dài, chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Quá trình diễn ra khá phức tạp, nhưng chủ yếu áp dụng kỹ thuật nội soi qua đường nách là chính nhờ ưu điểm không để lại sẹo xấu nên được các bác sĩ ưu tiên thực hiện. Bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn trong những bộ váy xẻ ngực hở hang khơi gợi lên nét quyến rũ mà bộ ngực dành tặng cho vóc dáng của mình, khiến bạn trở nên nữ tính hơn, thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người. Nhiều bạn trẻ đã gặt hái rất nhiều thành công sau khi nâng ngực chuyển giới, điển hình như những người nổi tiếng dưới đây.

Nguyễn Phương Vy- Á quân The Tiffiny Việt Nam

Rinrada Thurapan

Quan trọng nhất vẫn là phải tìm một trung tâm thẩm mỹ uy tín, vì đó là tiêu chí đầu tiên để đảm bảo quá trình thực hiện phẫu thuật diễn ra an toàn. Trung tâm thẩm mỹ Iseul là cơ sở đầu tiên thực hiện thẩm mỹ nâng ngực chuyển giới tại Việt Nam, Iseul đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật chuyển giới và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Ngoài chi phí nâng ngực chuyển giới hợp lý, Iseul trở thành điểm đến không thể thiếu của cộng đồng LGBT với chất lượng đã được chứng minh, chế độ bảo hành lâu dài và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bác sĩ chuyên gia của Iseul đều là những người có kinh nghiệm đứng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, có khiếu thẩm mỹ và tay nghề cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài và nhận được các giải thưởng danh giá. Hệ thống phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn an toàn trong y tế, từ khâu vô trùng cho đến thiết bị đều đạt được chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế, đảm bảo cho bạn không bị biến chứng sau khi phẫu thuật. Đến với Iseul, cơ hội làm đẹp luôn được rộng mở, hãy thay đổi ngay hôm nay.

Trên đây là những thông tin do Trung tâm thẩm mỹ Iseul cung cấp để bạn đọc tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ và liên hệ trước với trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn theo nhu cầu.

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/nang-nguc-chuyen-gioi-tai-trung-tam-tham-my-iseul-66193.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY