Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nga: Điện Kremlin lo ngại về tình trạng lây nhiễm virus SARS-CoV-2

Điện Kremlin lo ngại về tình trạng lây nhiễm virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Nga, song cho rằng tình hình vẫn trong tầm kiểm soát.

Nga: Dien Kremlin lo ngai ve tinh trang lay nhiem virus SARS-CoV-2 hinh anh 1Tiêm thử nghiệm vắcxin Sputnik V ngừa COVID-19 cho tình nguyện viên tại Moskva, Nga. (Ảnh: AFP/TTXVN)

gây bệnh viêm đường hô hấp cấp covid-19 tại nga, song cho rằng tình hình vẫn trong tầm kiểm soát.

Thư ký báo chí của tổng thống nga, ông dmitry peskov nói với các các phóng viên: "đúng vậy, lo ngại trước các số liệu thống kê (về virus sars-cov-2), chúng ta thấy rằng dịch bệnh đang lây lan rất mạnh. đó là lý do các biện pháp rất tích cực đang được thực thi để thúc đẩy tất cả người dân của chúng ta tuân thủ các

[Nga phê chuẩn vắcxin thứ hai mang tên EpiVacCorona]

Trong một diễn biến khác, hãng thông tấn TASS dẫn lời một giám sát viên nhà tù cho biết gần như tất cả các cơ sở giam giữ trước khi xét xử ở thủ đô Moskva đã ngừng tiếp nhận các nghi phạm mới để đề phòng đại dịch COVID-19.

tính đến sáng 16/10, nga đã ghi nhận thêm 15.150 ca nhiễm tại toàn bộ 85 chủ thể liên bang. thủ đô moskva ghi nhận số người nhiễm kỷ lục trong một ngày là 5.049 người. như vậy tổng số người mắc

(Vietnam+)

Dòng sự kiện: Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/nga-dien-kremlin-lo-ngai-ve-tinh-trang-lay-nhiem-virus-sarscov2/669708.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY