Khoa học hôm nay

Ngắm những khoảnh khắc lãng mạn của biển trời Trường Sa

Trường Sa -nơi hàng triệu triệu trái tim luôn hướng tới và mong ước được một lần đến với những hòn đảo và ngắm những sắc màu của biển trời quê hương.

Nếu ở đất liền bạn chỉ có 1 khoảng trời, thì ở Trường Sa bạn có cả một bầu trời thênh thang để ngắm hoàng hôn và bình minh.

Bầu trời như gần hơn và luôn biến đổi, không có bình minh và hoàng hôn nào giống nhau.



Và các đảo nhỏ ở Trường Sa cũng trở nên lung linh huyền hảo trong sắc màu của biển trời...

Trầm mặc giữa sớm nắng chói chang.

...lộng lẫy như lâu đài cổ tích giữa miền biển vắng...

...huyền bí lúc chạng vạng bình minh...

Và đẹp như tranh vẽ lúc hoàng hôn với sắc tím và hồng lãng mạn...

Hướng dẫn xuồng vào đảo

Đảo Tiên Nữ - nơi duy nhất của Việt Nam đón nhận tia nắng bình minh đầu tiên. Người lính này nhìn thấy mặt trời lên trước đất liền gần một tiếng đồng hồ.

Nhà giàn DK1

Hải đăng Đá Tây

Một khoảnh khắc cầu vồng diệu kỳ ở đảo Đá Tây: Trường Sa ơi, không xa đâu....

"Tự tình"

Trong cơn giông ở đảo Trường Sa Đông

Tàu Trường Sa 571 trong cơn giông cũng mang một vẻ đẹp ấn tượng

Bầu trời trên boong thượng tàu Trường Sa 571

Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên ra Trường Sa không khỏi bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của hoàng hôn nơi đây.

Đảo Trường Sa Đông nhìn từ cabin tàu 571

Những chú ca heo vui vẻ lượn quanh thân tàu

Màu xanh lính biển hòa quyện với xanh trời, xanh biển...


"Kho báu"

Hoa trong chùa trên đảo Sinh Tồn

Tạm biệt nhé.

Theo Trà Xanh/VOV

Link bài gốc Lấy link

https://vov.vn/du-lich/bien-troi-truong-sa-nhung-khoanh-khac-lang-man-532651.vov

Theo Trà Xanh/VOV

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ngam-nhung-khoanh-khac-lang-man-cua-bien-troi-truong-sa/20210516021105866)

Tin cùng nội dung

  • Xuất phát từ cảng Quốc tế Cam Ranh, sau 36 giờ lênh đênh trên biển cùng con tàu Kiểm ngư Việt Nam KN 490. Sáng sớm ngày 15/4, Đoàn công tác Công đoàn Y tế Việt Nam rời tàu đến thăm, giao lưu và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo Sơn Ca
  • Mới học đến lớp 7, nhưng bà Hoàng Thị Sửu (TP Đồng Hới, Quảng Bình) mạnh dạn mở xưởng đóng tàu công suất đến nghìn mã lực, vươn khơi vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa.
  • Vào 10h ngày 3/9, tổ bay trực thăng Mi 171 từ Trường Sa do thượng tá phi công Ngô Vi Sơn, Chủ nhiệm bay, lái chính Trung đoàn Không quân 917 đã hạ cánh xuống khu vực quân sự sân bay Tân Sơn Nhất
  • Nếu là lực lượng nước ngoài chiếm đảo, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng, nhưng khi nghe tiếng miền Bắc kêu gọi đầu hàng, chúng tôi đã buông súng, Thiếu tướng Mai Năng nhắc lại lời một viên chỉ huy Việt Nam Cộng hòa bị bắt làm tù binh ở Trường Sa năm 1975.
  • Sang ngày thứ 7, tàu của chúng tôi chính thức đặt chân lên Cô Lin, điểm đảo chỉ nhỏ như một vết chấm trên bản đồ, song đã đi vào lịch sử nước nhà
  • Mình hiểu tâm trạng của một người vợ cảnh sát biển đang công tác tại nơi đầu sóng ngọn gió, nơi Trường Sa thân yêu
  • Khi bước chân lên đảo Song Tử Tây, một hòn đảo lớn ngự phía cực Bắc quần đảo Trường Sa, điều đầu tiên khiến tôi reo lên một cách ngỡ ngàng...
  • Giữa muôn trùng sóng gió, quân và dân huyện đảo Trường Sa vẫn tràn đầy niềm tin canh giữ biển trời thiêng liêng của Tổ quốc.
  • Vượt ra ngoài ranh giới của Thánh địa Mỹ Sơn, của văn hóa Chăm, khèn Saranai đã đến với mảnh đất Trường Sa hết sức tình cờ. Chính sự tình cờ này đã tạo nên một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa và đặc biệt.
  • Cán bộ Trạm Khí tượng hải văn Trường Sa Lớn là những người không thể thiếu trong việc góp phần giúp ngư dân yên tâm bám biển
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY