Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngắm phòng riêng vừa rộng vừa đẹp của hội Youtuber 2k, thiên đường mà tụi mình ao ước đây rồi

Nhìn những chiếc phòng ngủ của Jenny Huỳnh, Thiên Thư Amy mà thấy thích quá nè!

Với tụi học sinh đang ở với gia đình như chúng mình thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn là được sở hữu một căn phòng riêng. Lý do chính đáng là có không gian tách biệt để học tập, làm việc còn không thì "chiếc ổ" đó là nơi bạn có thể làm bất cứ việc gì như đọc truyện hay cày phim suốt đêm, treo hình thần tượng ở khắp mọi nơi, trang trí theo sở thích,... Bởi thế tên gọi khác của phòng ngủ riêng chính là thiên đường.

Và hội Youtuber 2k mới nổi như Jenny Huỳnh, Thiên Thư Amy,... chính là những người đã sớm sở hữu thiên đường của riêng mình như vậy. Mà không chỉ có thế, mỗi cô nàng lại có cho mình một phong cách, một kiểu trang trí riêng, mang đậm cá tính mỗi người. Điểm chung duy nhất chính là phòng ngủ của ai cũng trông vừa thoải mái, dễ chịu và rất xinh xắn luôn.

Là nơi Jenny Huỳnh thực hiện rất nhiều clip nên phòng ngủ của cô bạn đã không còn xa lạ gì với dân mạng nữa. Thậm chí cô bạn còn từng làm clip giới thiệu mọi ngóc ngách trong phòng riêng ở Việt Nam.


Sang Mỹ, Jenny cũng có phòng riêng và chính tay cô bạn còn sơn phòng, tự trang trí nữa.


Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ngam-phong-rieng-vua-rong-vua-dep-cua-hoi-youtuber-2k-thien-duong-ma-tui-minh-ao-uoc-day-roi-20200723151444669.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY