Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ngâm thanh long uống cho đẹp da, cô gái không ngờ lại biến thành quả bom trong nhà

Quả thật, bình thanh long của cô nàng này đã phát nổ theo đúng nghĩa đen.

Trong thời gian tình hình dịch bệnh còn phức tạp trước đây, rất nhiều nông sản cần giải cứu, trong đó điển hình nhất chính là thanh long đỏ. Hàng loạt biện pháp đã được đưa ra, ngoài mua thanh long về ăn như trái cây thì nhiều nơi đã làm bánh mì thanh long, pizza thanh long, bánh cuốn thanh long... để bán cho người dân.

Cùng hoà chung tinh thần giải cứu nông sản, một cô nàng đã quyết định giải cứu tận 60kg thanh long bằng cách ngâm lên men để uống cho đẹp da. Thế nhưng, chẳng ai ngờ đến một tình huống xảy ra sau đó...

"Thấy mọi người khoe chuyện bếp núc nhà cửa em cũng góp vui vì cũng vừa mới xảy ra ngay hôm nghỉ dịch tại nhà em. Chuyện là em có đứa bạn nhà bố mẹ nó ở quê có trồng thanh long đỏ mà do dịch, không xuất khẩu được nên bán 1 kí có 3k. Chị gái em làm spa nên trong đầu loé lên ý nghĩ là rượu thanh long lên men uống sẽ ĐẸP DA - nên là mua về tận 60 kg. Xong xuôi làm sạch sẽ ngâm trong bình nước 5000ml và xách lên bỏ dưới cầu thang.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó. Ba ngày sau, đang nằm xem phim bỗng nhiên nghe "BÙMMMMMM" như bom mìn nổ, hốt hoảng chạy ra xem thì là chu cha ơi, là cảnh tượng mọi người đang thấy đây. Được kì nghỉ dịch đáng nhớ nhất đời" (Nguồn: Kiều Anna - hội "Ghét bếp, không nghiện nhà").

Nhìn cảnh tượng này, ai cũng vừa thương mà vừa buồn cười cho tình huống mà cô nàng trong hình gặp phải:

- T. Giang: Màu xinh ghê ạ!

- N. Trường: Hài thiệt chứ!

- Ng. N. Huy: Khéo tay hay bày bừa.

- T. Yên: Một câu chuyện buồn nhưng mọi người không ngừng thả ha ha.

- Tin Tin: Thấy cũng tạo ra hoa văn rất tự nhiên cho trần nhà đó chủ thớt. Sau này nổi thêm ít nấm mốc nữa ngó đỏ đỏ trắng trắng trông cũng hay mắt.

- T. H. Tú: Thề đêm hôm rồi em cười như con dở đau hết cả bụng.

Ai mà có ý định ngâm hoa quả lên men thì nhớ cẩn thận nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ngam-thanh-long-uong-cho-dep-da-co-gai-khong-ngo-lai-bien-thanh-qua-bom-trong-nha-20200522175103288.chn)

Tin cùng nội dung

  • Y học thẩm mỹ phương Đông làm đẹp da mặt bằng phương pháp rất độc đáo được gọi là diên phu liệu pháp (DPLP), tạm gọi là liệu pháp xoa đắp mặt.
  • Trong tiết trời lạnh và khô hanh của mùa đông, làn da chịu tác động của thời tiết nhiều nhất.
  • Tuy không phải là “thần dược” có tác dụng chữa bệnh, nhưng thanh long là một loại quả ngon, có nhiều công dụng đối với sức khỏe.
  • Càng lớn tuổi chúng ta càng nhận ra rằng việc làm đẹp thông qua ăn uống rất quan trọng. Nếu bạn khéo kết hợp chúng với những dược liệu từ thiên nhiên thì sẽ có được một làn da trẻ trung căng mịn, mái tóc óng ả mà không tốn tiền để mua các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da.
  • Theo Đông y, bí đao (bí xanh) vị ngọt nhạt, tính mát, có công dụng giải nhiệt, làm mát ruột, tiêu khát, giải độc và giảm béo.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Nhiều độc giả cho rằng, người nông dân đang dùng chiêu “gậy ông đập lưng ông”. Họ đang tỉa, bán cho các thương nhân này số bông thanh long không có khả năng đậu quả.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY