Dinh dưỡng hôm nay

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 28/4, nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021), Thành đoàn - Hội đồng Đội Thành phố Hà Nội tổ chức mô hình điểm Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với chủ đề “Mừng sinh nhật Bác, tự hào truyền thống Đội” khối tiểu học tại Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Ngày hội tạo điều kiện cho các em đội viên, thiếu nhi tìm hiểu về truyền thống Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và Bác Hồ kính yêu, tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm, học tập.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” - Ảnh 1.

Các chi đội có thành tích xuất sắc nhận giấy khen.

Ngày hội được diễn ra với các hoạt động sôi nổi: Màn truyền thống “Ngàn hoa dâng Bác kính yêu”; liên hoan tuyên truyền măng non “Hoa đẹp Tràng An”; các trò chơi vận động “Làm theo lời Bác - Tiếp bước cha anh”... giúp các em được rèn luyện kỹ năng xã hội, kỹ năng làm việc nhóm, tính kỷ luật và tác phong nhanh nhẹn, qua đó phát hiện những tài năng của các em để bồi dưỡng và rèn luyện.

Chương trình sẽ được nhân rộng, triển khai đồng loạt tại 100% liên đội trên địa bànThành phố chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội.

Nhân dịp này, 80 cán bộ đội và giáo viên chủ nhiệm, phụ trách chi đội tiêu biểu và các chi đội, lớp nhi đồng có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và hoạt động đội đã được tuyên dương.

K.VÂN

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/ngay-hoi-thieu-nhi-vui-khoe-tien-buoc-len-doan-20210428134941387.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY