Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngày hội thú cưng Cần Thơ: Nơi gặp gỡ của các hoàng thượng, con sen chạy theo phục vụ mệt nghỉ

Muốn đưa các hoàng thượng đi chơi, gặp gỡ bạn bè cũng mệt lắm chứ không phải đùa đâu nha!

Sáng nay (17/9), Ngày hội thú cưng Cần Thơ 2020 đã diễn ra thành công, tập trung đông đảo các bạn yêu thú cưng và rất nhiều đại "boss" khu vực Tây Nam Bộ. Được biết đây là sự kiện thường niên do Catbiz tổ chức với quy mô lên đến hàng trăm người tham dự.

Như mọi năm, sự kiện năm nay cũng bao gồm rất nhiều hoạt động hấp dẫn như giao lưu, ngắm thú cưng; nhận quà từ nhà tài trợ; thăm khám miễn phí cho thú cưng; rút thăm may mắn;....

Và đương nhiên, màn xuất hiện của các "hoàng thượng" vẫn là điểm nhấn trong ngày hội. Được hộ tống đi chơi nhưng dàn đại "boss" vẫn giữ phong độ chảnh "mèo", đứa bám rịt lấy "sen" như ngày đầu được má dẫn đi nhà trẻ, đứa ráng vui rồi nhưng cấu hình mặt chỉ có một kiểu là quạu,... khiến dân mạng phải phì cười và "thả" tim ầm ầm.

Thế nên nếu đang tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ dịp này thì ngắm loạt hình siêu cấp đáng yêu này nhé!

Một "hoàng thượng" dòng Sphynx đeo Pandora chuẩn phong cách quý tộc.

Ráng vui lắm rồi nhưng cơ mặt sinh ra như vậy thì đành chứ biết làm sao giờ?

Gương mặt của "thanh niên" đang buồn ngủ nhưng vẫn muốn đi chơi.

Ai gọi em đó có em đây?

Nóng lè lưỡi luôn rồi nè! Cho tụi em uống miếng nước coi!

Vuốt quài thế nhở? Bực à nha!

Hội các "hoàng thượng" rụt rè.

"Tôi lạc quan giữa đám đông (toàn mèo), nhưng khi một mình thì lại không" - cún nghĩ.

Đưa các "hoàng thượng" đi chơi cũng cực lắm à nha!

(Nguồn ảnh: Keny Zhao)

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ngay-hoi-thu-cung-can-tho-noi-gap-go-cua-cac-hoang-thuong-con-sen-chay-theo-phuc-vu-met-nghi-20200719170901872.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

chó mèo đại boss thú cưng

Tin cùng nội dung

  • Bệnh dại là bệnh nhiễm vi rút cấp tính của hệ thống thần kinh trung ương từ động vật lây sang người bởi chất tiết, thông thường là nước bọt bị nhiễm vi rút dại.
  • Em đi làm xét nghiệm thì phát hiện bị nhiễm giun sán chó mèo, đã điều trị ở nhiều nơi nhưng không hết. Xin hỏi điều trị ở đâu?
  • Nhiều bệnh nhân nhập viện vì viêm não do vi rút, viêm mang não do vi khuẩn, trong đó có bệnh viêm màng não do ấu trùng từ vật nuôi trong nhà như chó, mèo.
  • Nhà tôi nuôi 1 con chó, 2 con mèo. Con tôi lo cháu tôi có thể bị nhiễm giun sán từ chó mèo, mà con vật nuôi lâu năm không thể bỏ được.
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Giun móc chó, mèo có thể gây bệnh ở người theo hai đường nhiễm qua da và qua đường tiêu hóa, trong đó gặp nhiều nhất là nhiễm giun qua da.
  • Tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh, từ đầu năm 2017 đến 15/7/2017 đã có 3 trường hợp bị bệnh dại nhập viện...
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY