Kinh tế xã hội hôm nay

Nghệ An: Đứt cáp cầu thang nâng ở công trình xây dựng, nhiều người bị thương

MangYTe - Ngày 2/1, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, bệnh viện đang cấp cứu cho nhiều công nhân bị nạn khi cáp cầu thang nâng ở một công trình trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An) bị đứt.

Vụ T*i n*n xảy ra lúc 13h45 cùng ngày. nhận được thông tin, trung tâm vận chuyển cấp cứu 115 (bệnh viện đa khoa 115 nghệ an) đã bố trí 10 xe cứu thương cùng trang thiết bị cần thiết nhanh chóng có mặt tại hiện trường. các y, bác sĩ sơ cấp cứu ngay tại hiện trường và khẩn trương vận chuyển 9 nạn nhân về bệnh viện cấp cứu. 2 nạn nhân chuyển đến bệnh viện hữu nghị đa khoa nghệ an.

Các nạn nhân đang được y, bác sĩ cấp cứu.

Tại khoa thường trực cấp cứu, các bác sĩ và điều dưỡng viên từ các khoa khác trong viện lập tức có mặt để hỗ trợ cấp cứu. các bệnh nhân bị đa chấn thương đã được băng bó, cầm máu, cố định bằng nẹp… trước khi nhân viên y tế đưa bệnh nhân đi chụp phim, siêu âm và xét nghiệm máu…

9 nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện đa khoa 115 nghệ an.

Được biết, 9 nạn nhân trú xã Nhân Thành, huyện Yên Thành và xã Diễn Nguyên, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

V. Đồng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nghe-an-dut-cap-cau-thang-nang-o-cong-trinh-xay-dung-nhieu-nguoi-bi-thuong-20210102171451707.htm)

Tin cùng nội dung

  • Đang cùng bạn trên đường về nhà, khi đến đầu ngõ 33, phố Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cây xà cừ cổ thụ bất ngờ bị mưa gió quật đổ, Trang loạng choạng tay lái ngã xuống đường, bị thương...
  • Chiếc xe khách chở theo 40 người đang lưu thông bất ngờ đâm vào 1 chiếc xe tải chở gạch đậu bên đường. Hậu quả làm tài xế và phụ xe Tu vong tại chỗ, hàng chục hành khách bị thương phải nhập viện.
  • Ông bà ta nói “sự bất quá tam”, hàm ý đừng để chuyện gì đó xảy ra quá nhiều lần, cùng lắm là ba lần thôi. Vậy mà đường ống nước Sông Đà sau 6 năm sử dụng đã vỡ đến 9 lần. Mỗi lần vỡ là hàng chục vạn người khóc ròng.
  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Nhiều người vẫn nghĩ rằng cao huyết áp mới gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng sự thật huyết áp thấp cũng được gọi là sát thủ thầm lặng, đe dọa tính mạng.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Cầm máu phải thực hiện đúng nguyên tắc, đúng kỹ thuật thì mới bảo tồn được chi thể và tính mạng người bị thương.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY