Kinh tế xã hội hôm nay

Nghệ An: Nữ sinh lớp 8 nghi mất tích cùng người đàn ông đã ly hôn

MangYTe - Cơ quan chức năng đang khẩn trương tìm kiếm nữ sinh lớp 8 mất tích nhiều ngày nay. Qua xác định bước đầu, nữ sinh đi với một người đàn ông đã ly dị vợ.

Sáng 25/3, ông Nguyễn Văn Phố - Trưởng Công an xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, các lực lương chức năng đang tổ chức tìm kiếm cháu N.T.T (học sinh lớp 8, Trường THCS xã Thượng Sơn) mất tích từ tuần trước đến nay vẫn chưa thấy tung tích.

Hình ảnh cháu T. đội mũ đỏ, mặc áo đồng phục đi cùng anh K. tại một cửa hàng điện thoại.

Ông Phố cho biết thêm, gia đình cháu T. trình báo cháu không về nhà từ ngày 18/3. Qua tìm hiểu bước đầu xác định cháu bé đi cùng anh Nguyễn Ngọc K. (31 tuổi, trú xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ).

Anh K. phụ việc làm đám cưới cho ông Nguyễn Xuân Ái trên địa bàn gần 1 năm nay. Anh này có vợ con ở quê nhưng đã ly hôn. Trước đó, cháu bé thường đến chỗ anh K. chơi. Khi mất tích, cháu bé mặc áo khoác xanh trắng đồng phục học sinh, đội mũ lưỡi trai màu đỏ.

"Qua điều tra, chúng tôi có thông tin anh K. mua nợ một chiếc điện thoại 7 triệu đồng của một cửa hàng trên địa bàn xã Thượng Sơn. Đến chiều 19/3, khi rủ cháu T. đi, anh này có qua cửa hàng điện thoại tại xã Hiến Sơn để bán lại lấy 3 triệu đồng. Chúng tôi đã trích xuất camera để làm rõ. Hiện, có thông tin hai người này vào Đắk Lắk. Các cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm" – ông Phố nói.

V. Đồng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nghe-an-nu-sinh-lop-8-nghi-mat-tich-cung-nguoi-dan-ong-da-ly-hon-20200325101025762.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY