Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cứ mỗi lần thấy chồng làm việc tội lỗi, vợ lại dùng chiêu oái oăm kiếm cả mớ tiền từ chồng

Người phụ nữ này không giải thích thêm lý do tại sao lại có hành vi kỳ lạ này, cũng như việc liệu chồng cô có bao giờ phát hiện ra không.

Trong tình yêu hay hôn nhân, việc xảy ra mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Ai cũng có lúc mắc sai lầm, lỡ lời hoặc hành động thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, liệu bạn có cho rằng những hành vi “lệch chuẩn” ấy đồng nghĩa với việc “nửa kia” phải nhận hình phạt thích đáng? Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình trên mạng xã hội Reddit, tâm điểm câu chuyện xoay quanh việc cô thường xuyên “thó” tiền từ tài khoản của chồng.

Cụ thể, mỗi khi người vợ thấy chồng mình làm điều gì đó “kỳ quặc”, cô sẽ tự chuyển khoảng 80 bảng Anh (tương đương 2,3 triệu VNĐ) từ tài khoản của anh sang tài khoản của mình. Người phụ nữ giấu tên chia sẻ: "Hôm nay, tôi phát hiện ra anh ấy tìm kiếm tên người yêu cũ trên mạng nên đã tự chuyển cho mình 80 bảng Anh. Những lần trước thì chỉ là những chuyện nhỏ nhặt hơn nhưng lần này 80 bảng Anh cũng không khiến tôi cảm thấy khá hơn, tôi không biết phải làm sao nữa".

Ảnh minh họa

Người phụ nữ này không giải thích thêm lý do tại sao lại có hành vi kỳ lạ này, cũng như việc liệu chồng cô có bao giờ phát hiện ra hay không.

Câu chuyện “cười ra nước mắt” trên đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội Reddit. Phần lớn mọi người đều cho rằng hành động “thó” tiền của cô vợ là thái quá. Thậm chí, nhiều người còn thẳng thắn nhận xét đó là hành vi “điên rồ”, khó có thể lý giải được.

"Vậy ra bạn là một kẻ ăn trộm? Tuyệt thật", một người dùng mạng bình luận.

Một người khác chia sẻ: "Đây là một lời thú tội hoang đường, chúc mừng bạn và hy vọng bạn sớm tìm ra cách giải quyết".

Một người thứ ba nói thêm: "Thật điên rồ. Chắc là do áp lực công việc rồi". Thậm chí, người khác còn khuyên cặp đôi nên ly hôn.

Đây không phải là tình huống “dở khóc dở cười” duy nhất khiến dư luận xôn xao trong thời gian gần đây. Trước đó, một người đàn ông cũng khiến vợ mình “nổi trận lôi đình” khi tự ý lên kế hoạch cho một chuyến du lịch bất ngờ để “cứu vãn cuộc hôn nhân” đang trên bờ vực đổ vỡ. Người vợ 28 tuổi cho biết, cô và chồng (27 tuổi) đã “rơi vào trạng thái bế tắc” suốt một tháng qua và chuyến đi này như một nỗ lực “hàn gắn” tình cảm của chồng cô.

Tuy nhiên, hành động tưởng chừng như ngọt ngào lại trở nên “vụng về” bởi cách lên kế hoạch thiếu tinh tế, chu toàn của người chồng. Kết quả là cặp đôi tiếp tục rơi vào tình huống khó xử.

Thế nên những việc làm âm thầm sau lưng bạn đời dù với mục đích là gì thì đôi khi nó cũng để lại hậu quả khôn lường.

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/cu-moi-lan-thay-chong-lam-viec-toi-loi-vo-lai-dung-chieu-oai-oam-kiem-ca-mo-tien-tu-chong-d313881.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cu-moi-lan-thay-chong-lam-viec-toi-loi-vo-lai-dung-chieu-oai-oam-kiem-ca-mo-tien-tu-chong/20240609040014509)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY