Dinh dưỡng hôm nay

Nghệ An: Thêm một ca mắc Covid-19

(MangYTe) - Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An, kết quả xét nghiệm sáng 17/6 phát hiện thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Người có kết quả dương tính là anh N.H.A có địa chỉ tại phòng 1006 tòa B chung cư GOLDEN CITY 6A thuộc xóm 13 xã Nghi Phú, thành phố Vinh, Nghệ An.

Đây là trường hợp F1 của ca bệnh thứ hai tại thành phố Vinh, công tác tại huyện Diễn Châu. Ngày 16/6, khi biết mình là người tiếp xúc gần với một F0 nên anh A đã chủ động đến Trạm Y tế xã Diễn Thịnh khai báo và được cách ly lấy mẫu xét nghiệm, đến sáng nay cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh nghệ an đã có 5 ca mắc covid-19. trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, ubnd tỉnh nghệ an đã quyết định giãn cách xã hội toàn bộ tp. vinh theo chỉ thị 15 của thủ tướng chính phủ từ 0h ngày 17/6 để phòng dịch covid-19.

Đến nay, Nghệ An đã chữa khỏi 5/5 ca bệnh COVID-19. 5 trường hợp bệnh nhân hiện nay phát hiện từ ngày 13/6 đang được tích cực điều trị.

HOÀNG TÙNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/nghe-an-them-mot-ca-mac-covid-19-20210617090237041.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong thời gian qua, mặc dù các lực lượng chức năng luôn tăng cường công tác phòng chống buôn lậu xăng dầu trên biển...
  • Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) đã chỉ ra thủ phạm gây đỏ mắt sau mỗi lần đi bơi.
  • Em bị viêm gan B đã điều trị từ tháng 7/2011 đến nay, ban đầu kết quả định lượng là 2.86X10^8. Bác sĩ cho uống Thuốc hường xuyên và tái khám nhiều lần, kết quả định lượng gần đây là 84X10^0.
  • Qua một tháng điều trị với liệu pháp tổng hợp, khối u vùng ổ bụng của cô đã giảm cứng và chỉ số chỉ điểm khối u cũng đều giảm rõ rệt.
  • Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt là bệnh lý lành tính và tăng theo tuổi, Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng nhiều. đây là nguyên nhân hàng đầu gây triệu chứng rối loạn đi tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế...Xin gửi đến bạn đọc ý kiến của Gs.Ts.Nguyễn Anh Trí, giám đốc Viện huyết học truyền máu TW
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các viên Thu*c giảm cân thường hấp dẫn mọi người nhưng thường gây tác hại.
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Các ca bệnh nhiễm mới có chiều hướng gia tăng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra chủ quan trước dịch bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY