Kinh tế xã hội hôm nay

Nghệ An: Xử phạt 12 triệu đồng đối với 2 phụ nữ khai báo gian dối trong công tác phòng chống dịch

MangYTe - Hai người phụ nữ đi từ vùng dịch về quê nhà nhưng khai báo gian dối.

Ngày 12/3, thượng tá cao văn tám – trưởng công an huyện nam đàn (nghệ an) cho biết, đơn vị vừa tiến hành xử phạt 2 người phụ nữ khai báo không trung thực trong công tác phòng chống covid-19 với tổng số tiền 12 triệu đồng.

Công an làm việc với người phụ nữ khai báo không trung thực trong công tác phòng chống dịch covid-19.

Hai người bị xử phạt là chị H.T.Đ (SN 1994, trú tại xã Xuân Hòa, huyện Nam Đàn) và H.T.T (SN 1981, trú tại thị trấn Nam Đàn).

Trước đó, ngày 22/2, công an huyện nam đàn phát hiện 2 người này có những hành vi vi phạm liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh covid-19.

Cụ thể, hai trường hợp này cùng làm việc tại công ty tnhh brother, khu công nghiệp phúc điền, huyện cẩm giàng, hải dương. tuy nhiên, ngày 29/1, chị đ về quê nhà nhưng khai báo với nhân viên y tế đi từ bắc ninh trở về. riêng chị t về quê nhà từ ngày 19/1 nhưng không khai báo y tế.

Hai trường hợp được cách ly và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

V. Đồng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nghe-an-xu-phat-12-trieu-dong-doi-voi-2-phu-nu-khai-bao-gian-doi-trong-cong-tac-phong-chong-dich-20210312102336589.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ như dậy thì, mang thai và mãn kinh, cơ thể người phụ nữ lại đòi hỏi phải bổ sung những dưỡng chất quan trọng để vừa đảm bảo sức khỏe, đồng thời đảm bảo cho quá trình phát triển phù hợp của cơ thể.
  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Sinh con, phụ nữ đã mất đi rất nhiều năng lượng của cơ thể nên việc bồi bổ năng lượng cho phụ nữ sau khi sinh là một điều cần thiết.
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Bạo hành với nhân viên y tế đang gia tăng ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Bạo hành với nhân viên y tế thường do nghiện M* t*y, thiếu hiểu biết, thiếu khoan dung và thiếu sự tôn trọng...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY