Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Nghệ Sĩ Tùng Dương Chia Sẻ Về Bài Thuốc Nâng Tầm Sung Mãn Tuổi Ngũ Tuần

Cùng theo dõi những chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương về hành trình gian nan thoát khỏi căn bệnh “khó nói” trong bài viết dưới đây.

Bận rộn với lịch trình dày đặc cùng với yếu tố tuổi tác đã khiến cho cán bộ Trần Vương “Khi đàn chim trở về” không ít lần trong cảnh “cơm không lành canh không ngọt” chỉ vì mất đi bản lĩnh phái mạnh. Cùng theo dõi những chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương về hành trình gian nan thoát khỏi căn bệnh “khó nói” trong bài viết dưới đây.  

Hành trình thoát khỏi vĩnh viễn tình trạng “trên bảo dưới không nghe” của người nghệ sĩ

Theo năm tháng, tuổi tác tăng lên đồng nghĩa với việc sức khỏe đi xuống. Cũng giống như hầu hết nam giới tuổi ngoài 50, nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi sức khỏe xuống dốc, những lần ân ái dần thưa thớt hơn. 

Là diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ, nghệ sĩ Tùng Dương luôn được biết tới với những vai diễn ấn tượng, mang màu sắc riêng. Tuy nhiên, sau ánh hào quang đó là nỗi đau thầm kín, những thất vọng chán trường không biết tâm sự cùng ai. Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ:

“Bản thân là người của công chúng nên khi mắc căn bệnh này gây cho tôi nhiều áp lực vô hình lớn mà không dám tâm sự với ai. Đến cơ quan, bạn bè, đồng nghiệp nhắc đến chuyện ấy khiến tôi cảm thấy khó chịu, không thoải mái chút nào.”

Nghệ sĩ Tùng Dương là diễn viên được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến

Nghệ sĩ Tùng Dương là diễn viên được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến

“Chuyện chăn gối” là vấn đề tưởng chừng như đơn giản nhưng quyết định 50% ngọn “lửa” hạnh phúc gia đình và cũng là yếu tố khiến cho tổ ấm gia đình tan vỡ. Nhớ lại thời còn trẻ, nghệ sĩ Tùng Dương tâm sự:

“Khi còn độ tuổi 30, tôi luôn tự hào về bản lĩnh chuyện giường chiếu của mình. Dù mệt mỏi đến đâu nhưng mỗi lần lâm trận cũng khiến vợ tôi thỏa mãn, có khi quan hệ 20, 25 phút vẫn không thể rời. Nhiều lần vợ tôi phải thỏ thẻ tôi khiến cô ấy hạnh phúc nhất trần gian. 

Dần dần khi bị cuốn vào guồng quay của công việc cùng với tuổi tác tăng lên khiến tần suất những lần ân ái giảm đi. Mỗi lần vợ gần gũi tôi chỉ muốn lảng tránh đi thật xa hay chỉ gượng gạo để “trả bài” cho xong. Gần như tôi bị mắc kẹt giữa một bên là hạnh phúc gia đình, một bên là sự xuống cấp của cơ thể.”

Nhận thức được tình trạng của mình, nghệ sĩ Tùng Dương bắt đầu tự lên các diễn đàn tìm hiểu mới biết được bản thân đang mắc bệnh yếu sinh lý. Không ít lần anh tìm đến những sản phẩm cấp tốc giúp kích thích “cậu nhỏ” nhưng đều chỉ trong một thời gian ngắn là hết tác dụng. Thậm chí, anh cũng chia sẻ thêm, những loại thuốc này không những không cho hiệu quả lâu dài mà còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

Yếu sinh lý không phải là câu chuyện của riêng ai nhưng rất nhiều nam giới hiện đại lại e ngại mỗi khi có vấn đề khiến việc điều trị trở nên khó khăn. Nói đến tình trạng này, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết:

“Yếu sinh lý là tình trạng khiến cho dương vật của nam giới không thể hoạt động như mong muốn mà tuổi tác chính là nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh. Nội tiết tố nam testosterone hàng năm sẽ bị suy giảm khoảng 1% và khi đạt đến độ tuổi 40 – 50, lượng testosterone suy giảm một cách nghiêm trọng kéo theo sự suy giảm của sinh lý cùng dấu hiệu như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm. So với người bình thường, nam giới mắc bệnh yếu sinh lý sẽ bị suy giảm thể lực đáng kể, chỉ bằng 50 – 80% so với nam giới bình thường. Nếu không được điều trị sớm một cách khoa học, an toàn có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình.

Hơn nữa, nam giới lại thường có thói quen tìm kiếm trên mạng những loại thuốc Tây y, Đông y chứ không qua thăm khám. Điều này cực kỳ nguy hiểm vì những loại thuốc này chỉ làm giảm tình trạng bệnh chứ không điều trị tận gốc. Nhiều trường hợp bị phản ứng phụ của thuốc thậm chí dùng lâu dài gây nguy cơ liệt dương.”

Nghệ sĩ Tùng Dương nhiều lần tìm đến các phương pháp khác nhau chữa yếu sinh lý nhưng đều không đạt được kỳ vọng

Nghệ sĩ Tùng Dương nhiều lần tìm đến các phương pháp khác nhau chữa yếu sinh lý nhưng đều không đạt được kỳ vọng

Trải qua nhiều lần mang hy vọng rồi lại “thất vọng”, nghệ sĩ Tùng Dương ngày càng rơi vào trạng thái khủng hoảng. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười vài phút chót khi anh đã tìm ra “thần dược” Uy Long Đại Bổ thoát khỏi tình trạng yếu sinh lý. Anh kể lại:

“Trong một lần đi nhậu cùng với ông bạn, tôi vô tình đề cập đến tình trạng của mình. May thay, bạn tôi đã sử dụng bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện có hiệu quả nên mách tôi đến khám. Dùng quá nhiều thuốc không hiệu quả tôi cũng khá “rén” chỉ ậm ừ vì muốn tìm hiểu kỹ hơn rồi mới quyết định.

Tôi đọc hết những bài báo, diễn đàn thì mới biết được, Nhất Nam Y Viện có bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ – bài thuốc có nguồn gốc từ Thái Y Viện bào chế dành riêng cho Vua Minh Mạng. Vốn là người tiếp xúc nghệ thuật từ sớm, nên những câu chuyện về vua Minh Mạng đã quá quen thuộc, làm tôi có thêm niềm tin đến Nhất Nam Y Viện.”

Bài thuốc “đánh thức bản lĩnh” Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những thành tựu y học cổ truyền của Thái Y Viện kết hợp với nền y học hiện đại giúp cho hàng ngàn nam giới tìm lại bản lĩnh vốn có, “đánh đâu thắng đó”.

Nghệ sĩ Tùng Dương được bác sĩ Vân Anh thăm khám

Nghệ sĩ Tùng Dương được bác sĩ Vân Anh thăm khám

Tại đây, nghệ sĩ Tùng Dương trực tiếp được bác sĩ Vân Anh tiến hành thăm khám và điều trị. Anh cũng tâm sự thêm với bác sĩ về tình trạng của mình: “Tôi biết tình trạng sức khỏe bản thân mấy năm nay kém đi trông thấy, mỗi cuộc yêu bình thường có thể kéo dài 20 – 30 phút vẫn còn sung sức mà giờ đây có 2 – 3 phút thôi đã mệt lử rồi. Tôi cũng làm đủ cách nhưng vẫn không thể “lên” được mà hành sự thì lúc được lúc không, có khi chưa bắt đầu mà đã phải kết thúc vì tình trạng xuất tinh sớm.”

Sau quá trình thăm khám, bắt mạch, bác sĩ Vân Anh đã chuẩn đoán tình trạng bệnh của nghệ sĩ Tùng Dương, căn nguyên gây bệnh là suy giảm hormone nam giới testosterone. Tình trạng này đang ở mức nghiêm trọng nên mới khiến cho cơ thể không còn sung mãn kéo theo hàng loạt những dấu hiệu như tim đập nhanh, thở gấp, đau lưng, mỏi gối. Tạng thận cũng bị ảnh hưởng lớn khiến việc làm chủ khó khăn. Do đó, muốn điều trị khỏi và dứt điểm tình trạng yếu sinh lý cần phải đi từ căn nguyên, từ gốc rễ chứ không thể ngày một ngày hai làm giảm các triệu chứng bên ngoài được.

Dựa vào thể trạng và tình trạng của nghệ sĩ Tùng Dương, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã kê cho anh sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị. Việc kết hợp những loại thảo dược tự nhiên quý hiếm theo “tỷ lệ vàng” sẽ giúp điều trị sâu theo cơ chế tác động của Đông y, từ đó giúp trị tận gốc bệnh yếu sinh lý, bồi bổ cơ thể, phục hồi chức năng gan thận. Một khi người bệnh sử dụng sẽ cho hiệu quả bền vững, lâu dài và không gây ra tác dụng phụ như các loại thuốc trôi nổi trên thị trường.

Theo đó, bác sĩ Vân Anh kê cho anh bài thuốc Uy Long Đại Bổ với 4 bài thuốc nhỏ – Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm. Mỗi bài thuốc có công dụng đặc trị cho người yếu sinh lý, hòa hợp và tác động vào tận sâu trong tạng thận, tăng sinh testosterone nam giới, đồng thời bổ thận tráng dương, thích hợp điều trị trong trường hợp của nghệ sĩ.

Uy Long Đại Bổ - Bài thuốc đánh thức bản lĩnh phái mạnh

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc đánh thức bản lĩnh phái mạnh

Sau quá trình thăm khám, nghệ sĩ Tùng Dương được chỉ định sử dụng Uy Long Đại Bổ với liệu trình 3 tháng. Anh đã chia sẻ về quá trình sử dụng thuốc: 

“Tôi rất bất ngờ về cách điều trị tại Nhất Nam Y Viện đặc biệt là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Dù trước đó cũng từng thăm khám nhưng không nơi nào nói cho tôi biết tình trạng bệnh nguyên nhân do đâu, điều trị như thế nào. Đến Nhất Nam Y Viện tôi mới vỡ lẽ ra tình trạng của mình nguy hiểm đến như vậy. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đúng là cho hiệu quả tuyệt vời. Tôi chăm chỉ uống theo đúng liều bác sĩ kê dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa. Kiên trì 1 tháng quả thực, tôi thấy cơ thể bắt đầu khỏe khoắn hơn, mỗi khi gần gũi vợ người cảm thấy rạo rực chứ không như trước, thời gian quan hệ cũng kéo dài hơn 5 – 10 phút. 

Hết 3 tháng sử dụng, các dấu hiệu sinh lý đã chấm dứt hoàn toàn, cơ thể tôi dẻo dai giống như hồi 30 vậy. Giờ đây, mỗi cuộc yêu đều do tôi làm chủ và đạt đến“đỉnh” khiến vợ tôi vô cùng mãn nguyện. 

Hơn nữa, việc chăm sóc hay chất lượng dịch vụ tại Nhất Nam Y Viện luôn khiến tôi cảm thấy hài lòng. Trong suốt 3 tháng sử dụng thuốc, bác sĩ Vân Anh thường xuyên gọi điện hỏi han tình hình sức khỏe nên việc điều trị mới thuận lợi như vậy.”

Chỉ sau 3 tháng sử dụng Uy Long Đại Bổ theo liệu trình Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã kê đơn, nghệ sĩ Tùng Dương đã hoàn toàn tìm lại được phong độ như ngày nào. Anh cũng cho biết thêm, sử dụng Uy Long Đại Bổ còn giúp làm giảm hẳn các chứng đau lưng mỏi gối mà trước đây anh gặp phải. Tất cả các bài thuốc đều được bào chế thành dạng viên, cao đặc nên có thể mang theo đi công tác xa. 

Anh chia sẻ :”Giờ đây, các chứng bệnh đã từng khiến tôi mệt mỏi đã biến mất nhưng tôi vẫn tiếp tục sử dụng bài thuốc ngâm rượu Uy Long Đại Bổ Tửu thay thế cho rượu ngoại trước đây tôi hay dùng. Rượu thuốc đều từ những thảo dược tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe và giúp cho những cuộc yêu thêm thăng hoa.” 

XEM VIDEO TOÀN BỘ HÀNH TRÌNH TÌM LẠI PHONG ĐỘ CỦA NGHỆ SĨ TÙNG DƯƠNG VỚI UY LONG ĐẠI BỔ

Xem thêm: [REVIEW] Uy Long Đại Bổ – “Thần dược” khiến hàng ngàn quý ông “săn lùng” liệu có thực sự tốt như lời đồn?

Uy Long Đại Bổ giúp hàng ngàn nam giới giải tỏa nỗi lòng “khó nói”

Có thể nói, Uy Long Đại Bổ là bài thuốc hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành bài thuốc số 1 trong điều trị sinh lý nam giới. Và Nhất Nam Y Viện chính là đơn vị tiên phong trong nền y học cổ truyền khôi phục trọn vẹn những giá trị tinh hoa của Thái Y Viện triều Nguyễn. 

Làm nên bộ sản phẩm cao cấp Uy Long Đại Bổ là 4 bài thuốc nhỏ được phục dựng theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ đảm nhiệm những chức năng chính khác nhau. Điều đặc biệt là những bài thuốc này khi kết hợp cùng nhau theo một liệu trình “vàng” sẽ làm cho công dụng đột phá nhiều lần hơn nữa. Không những bệnh được trị tận gốc từ bên trong mà giúp cho cơ thể thêm cường tráng, dẻo dai, chấm dứt những dấu hiệu đau nhức bên ngoài.

Uy Long Đại Bổ - Bài thuốc giúp hàng ngàn quý ông điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc giúp hàng ngàn quý ông điều trị hiệu quả bệnh yếu sinh lý

Một điểm cộng trong bài thuốc chữa yếu sinh lý Uy Long Đại Bổ đó chính là việc kết hợp, gia giảm hơn 30 loại dược liệu theo một công thức “vàng” giúp cho bài thuốc tăng hiệu quả nhiều lần so với các loại thuốc thông thường. Ngoài ra, những loại dược liệu đều đạt tiêu chuẩn kiểm định GACP – WHO từ khâu kiểm định đến phân phối nhằm mang đến một sản phẩm an toàn, chất lượng. Có thể kể đến các dược liệu quý hiếm như: Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu Siberia, Sâm ngọc linh, Nấm linh chi, Ngài tằm đực,…

Dựa vào kết quả thăm khám tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ sẽ phối kết hợp từng bài thuốc nhỏ với nhau theo thể trạng cũng như tình trạng nam giới mắc phải để tăng tính lâu bền và mang đến sự an toàn khi sử dụng.

Không chỉ có nghệ sĩ Tùng Dương, rất nhiều nam giới trên khắp cả nước đã sử dụng Uy Long Đại Bổ và cho hiệu quả điều trị tích cực:

Anh Ngô Hoàng Dũng (Hà Nội) chia sẻ:

“Thật không ngờ ngày nay ngay tại Hà Nội mà tôi vẫn có thể tìm được bài thuốc chữa yếu sinh lý của Vua Chúa Triều Nguyễn. Sử dụng rồi mới biết được thuốc thần kỳ đến thế nào. Kết thúc điều trị ở đây thì tôi đã lấy lại được phong độ, giờ không chỉ tự tin trên thương trường mà tôi còn tự tin hơn mỗi khi ân ái cùng vợ.”

Mới đây, trong chuyên đề “Chất Lượng Cuộc Sống” thực hiện bởi Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam – VTV2 số ra ngày 30/12/2020 đã đăng tải hành trình thoát khỏi tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”, đánh thức bản lĩnh phái mạnh của Nghệ sĩ Tùng Dương.

Mời xem chi tiết: Chương trình VTV2 Chất Lượng Cuộc Sống phát sóng ngày 30/12/2020 

Uy Long Đại Bổ chính là bài thuốc “cứu cánh” cho hàng ngàn phái mạnh trong chuyện phòng the. Nếu nam giới đang gặp phải vấn đề “khó nói” giống như nghệ sĩ Tùng Dương, hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện để được tư vấn và nhanh chóng lấy lại bản lĩnh của mình:

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI NHẤT NAM Y VIỆN:

NHẤT NAM Y VIỆN

  • Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline: 02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện
  • Email: lienhe@nhatnamyvien.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/nghe-si-tung-duong-chia-se-ve-bai-thuoc-nang-tam-sung-man-tuoi-ngu-tuan-22153.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY