Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghệ thuật lan tỏa sức mạnh chữa lành và kết nối

Chọn những người nghệ sĩ chân chính trở thành đại sứ thương hiệu, tổ chức các chương trình nghệ thuật lớn như Đại nhạc hội Son, The Fashion Voyage, Cục im lặng… Menard tin rằng nghệ thuật có sức mạnh chữa lành và kết nối, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Trong nhiều thế kỷ, tác phẩm nghệ thuật là nơi người nghệ sĩ thể hiện cảm xúc, là cầu nối giữa nghệ sĩ và đại chúng, truyền tải thông điệp và câu chuyện của chính họ. được nghiên cứu và phát triển từ giữa thế kỷ 20, liệu pháp nghệ thuật (art therapy) là một kỹ thuật trị liệu sử dụng nghệ thuật giác quan để cải thiện thể chất, tinh thần và tình cảm của con người. kể từ đó, liệu pháp nghệ thuật đã trở thành một phần quan trọng trong quá trình chữa lành (healing) và kết nối (connect) áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Đặc biệt, trong thời điểm cả thế giới chung tay chống lại đại dịch, tranh ảnh, âm nhạc cổ động trở thành một phần quan trọng tiếp thêm tinh thần cho tất cả mọi người. dễ thấy, nghệ thuật ảnh hưởng tích cực như thế nào đến cảm xúc con người, biến điều không thể thành có thể và mang đến những giá trị lớn lao.

Nghệ thuật lan tỏa sức mạnh chữa lành và kết nối - Ảnh 1.

Tháng 7 vừa rồi, menard công bố ca sĩ hà anh tuấn trở thành đại sứ thương hiệu. với những cống hiến của hà anh tuấn cho âm nhạc trong suốt 14 năm qua, sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho menard, đặc biệt trên hành trình kết nối những tâm hồn bằng nghệ thuật.

Ngay từ khi còn rất nhỏ, bản năng chúng ta sử dụng màu sắc, nét vẽ, hình khối như một cách để giao tiếp, và thể hiện cảm xúc. âm nhạc được khuyến khích sử dụng nhằm kích thích trí tưởng tượng và khả năng học tập của trẻ. nghệ thuật có thể tạo ra một không gian an toàn, nơi con người khám phá chính bản thân họ, đồng thời lắng nghe những cảm giác chân thực nhất, có thể là nỗi buồn, sự xúc động, hay hi vọng, hạnh phúc…những cảm xúc ẩn sâu bên trong mà thường ngày chúng ta tạm quên hoặc không dám đối diện. thông qua nghệ thuật, menard tin rằng sức mạnh chữa lành và kết nối sẽ được lan tỏa, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghe-thuat-lan-toa-suc-manh-chua-lanh-va-ket-noi-20200908184814891.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY