Kinh tế xã hội hôm nay

Nghi án sau trận cãi vã với chồng, vợ treo cổ Tu tu ở Bình Dương

Sáng ngày 20/4, công an đang khám nghiệm hiện trường người phụ nữ Tu vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Đến 9h ngày 20/4, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng công an TP Thuận An lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ người phụ nữ ch*t trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Hàng xóm bàn tán, xôn xao trước cái ch*t của nạn nhân.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h cùng ngày tại căn nhà nằm trên đường Bình Chuẩn 67, phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, chồng của chị Nguyễn Thị Nga (27 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) ngủ dậy nhưng không thấy vợ đâu. Nhanh chóng đi kiểm tra trong nhà thì phát hiện nạn nhân ch*t trong tư thế treo cổ.

Được biết, nạn nhân sống cùng chồng và các con. Trước khi xảy ra sự việc, vào tối hôm trước giữa hai vợ chồng có xảy ra cãi vã. Nguyên nhân dẫn đến cái ch*t của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nghi-an-sau-tran-cai-va-voi-chong-vo-treo-co-tu-tu-o-binh-duong-20200420094358377.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sự thay đổi trong quá trình phát triển và trưởng thành, tâm S*nh l* của trẻ em tuổi học đường luôn tạo ra các nguy cơ bệnh lý
  • Lấy được vợ còn trinh, tưởng rằng nhiều chàng phải hạnh phúc lắm, ai ngờ họ đã phát rồ lên vì người vợ quý hiếm của mình liên tục lên mặt với chồng.
  • Đang trong thời gian chờ đủ tuổi để kết hôn thì xảy ra mâu thuẫn với chồng sắp cưới, thiếu nữ 17 tuổi đã nhảy cầu Hạ Hòa (Phú Thọ) Tu tu.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY