Kinh tế xã hội hôm nay

Nghi vấn người phụ nữ bạo hành và đổ phân lên đầu bà cụ ở Long An: Bà cụ đã qua đời

Mày cởi đồ ra chưa? Cởi đồ ra... Bây giờ mày cởi không?, người phụ nữ vừa chỉ tay vào mặt bà cụ vừa quát lớn.

Mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ bạo hành bà cụ ở tỉnh long an. theo đó, người phụ nữ vừa chửi bới vừa cầm hót rác và chổi, chỉ vào nền nhà nói "cái cục c*** này", rồi xúc đổ lên đầu bà cụ yếu ớt ngồi trên giường.

Người phụ nữ sau đó dùng chăn đánh bà cụ, lấy chổi vụt vào mặt, quát lớn "biến ra...".

"mày cởi đồ ra chưa? cởi đồ ra... bây giờ mày cởi không?", người phụ nữ hung hãn vừa chỉ tay vào mặt bà cụ vừa quát lớn.

Theo báo long an, công an xác định, sự việc trên xảy ra tại xã long hòa, huyện cần đước. bà cụ trong clip được xác định là bà t.t.đ.

Ông huỳnh văn quang hùng, chủ tịch ubnd huyện cần đước nói với báo long an: "vụ việc này chúng tôi đã nắm được và chỉ đạo công an huyện điều tra, xác minh. thời điểm xảy ra vụ việc, người phụ nữ đánh cụ bà khả năng là con gái. từ đó sẽ xử lý theo quy định pháp luật".

Người phụ nữ thẳng tay đánh bà cụ. ảnh cắt từ clip vụ việc

Công an tỉnh long an thông tin trên báo dân trí, công an huyện đang xác minh làm rõ thời gian xảy ra vụ việc và làm rõ trách nhiệm những người liên quan. cụ bà bị bạo hành đã Tu vong và được gia đình lo hậu sự cách đây 2 ngày.

"việc tổ chức đám tang cho bà đ. diễn ra bình thường, công an huyện không nhận được phản ánh bất thường về nguyên nhân khiến bà đ. Tu vong", đại diện công an huyện cần đước nói với dân trí, và cho biết đang điều tra thông tin người phụ nữ bạo hành cụ đ. được cho là con gái của cụ.

Cũng theo báo dân trí, người phụ nữ bạo hành cụ bà là con gái của cụ, phụ trách chăm sóc mẹ già khoảng 1 vài năm trở lại đây.

Ghi nhận của báo giới cho hay, cụ đ. năm nay 88 tuổi. tuổi trẻ online thuật lại, clip bà cụ bị bạo hành được người cháu ngoại quay lại khi cụ chưa mất.

(Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nghi-van-nguoi-phu-nu-bao-hanh-va-do-phan-len-dau-ba-cu-o-long-an-ba-cu-da-qua-doi-2020090714004203.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mỗi khi sản phụ bị sốt chưa rõ nguyên nhân, ta phải chú ý ngay tới viêm thận – tiết niệu .
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh trút hơi thở cuối cùng lúc 12h12 phút tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau hơn nửa năm điều trị bệnh rối loạn sinh tủy ở Singapore, Mỹ và Việt Nam.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY