Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ngọc Lan lên tiếng xin lỗi Trương Quỳnh Anh về sự cố tại trường quay

Hứa Minh Đạt viết tâm thư “xin lỗi” vợ nhân kỷ niệm 10 năm gắn bó

Thời gian gần đây, Ngọc Lan là một trong những cái tên được yêu thích trên sóng truyền hình Việt nhờ phong độ diễn xuất ổn định và duyên dáng.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Lan với tâm trạng dường như không thoải mái về bản thân sau quá trình ghi hình vài phân cảnh của bộ phim "Lối rẽ trái muộn màng", cô đã bất ngờ lên tiếng xin lối e-kip làm phim.

"Thành thật xin lỗi ê-kíp. Em không dám đổ lỗi cho việc dùng Thu*c giảm đau quá nhiều trong những lần nhập viện, nhưng thật sự hôm nay sức khoẻ đã ảnh hưởng đến cá nhân em và tập thể ê-kíp đoàn phim rất nhiều", nữ diễn viên chia sẻ.

Cô cũng cho biết mình rất xấu hổ và tự trách bản thân rất nhiều. Bà mẹ một con cũng xin lỗi khán giả vì sẽ có ít nhất một phân đoạn bản thân không làm tốt. Ngọc Lan hứa sẽ cố giữ sức khoẻ thật tốt, tinh thần thật thoải mái để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình.

Cảnh quay mà Ngọc Lan nói đến có là cảnh đóng cùng Trương Quỳnh Anh, thế nên nữ diễn viên cũng nói thêm: "Lúc nãy em muốn xin lỗi từng người nhưng không dám nên em viết status này thay lời xin lỗi. Mọi người đừng buồn em, nhất là 2 bạn quay phim và 2 bạn phụ máy, anh Khang phó đạo diễn và bé Trương Quỳnh Anh. Một lần nữa em xin lỗi rất nhiều". 

Những chia sẻ của Ngọc Lan ngay lập tức được cư dân mạng chú ý. Khán giả hi vọng Ngọc Lan sớm ổn định để không có sự ảnh hưởng trong cả công việc và cuộc sống.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ngoc-lan-len-tieng-xin-loi-truong-quynh-anh-ve-su-co-tai-truong-quay-post88006.html)

Chủ đề liên quan:

ngọc lan trương quỳnh anh xin lỗi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY