Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Ngọc Trinh đã tung ra bộ ảnh mới nhất của mình khoe body chuẩn xịn khiến không ít người phải xịt máu mũi

Ngọc Trinh đã tung ra bộ ảnh mới nhất của mình khoe body chuẩn xịn khiến không ít người phải xịt máu mũi.

Biến căng: Ngọc Trinh chỉ thẳng mặt, kiện hàng xóm vì tội quay lén

Ngọc Trinh khoe vòng eo con kiến tại sân bay, biến phi trường thành sàn diễn thời trang

Vốn là mỹ nhân sở hữu vóc dáng hoàn hảo bậc nhất của showbiz Viêt, bao nhiêu năm nay Ngọc Trinh vẫn giữ được phong độ thể hình cực phẩm cùng nhan sắc ngày một thăng hạng theo thời gian. Được mệnh danh là nữ hoàng nội y nóng bỏng, mỹ nhân gốc Trà Vinh thường xuyên lựa chọn những bộ cánh có thể khoe khéo được đôi chân nuột nà, 3 vòng gọi cảm cùng body chuẩn từng centimet của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp đã đăng tải loạt ảnh diện váy xuyên thấu trên bờ biển. Chỉ là trang phục đơn giản thôi thế nhưng người đẹp đã khiến không ít người phải trầm trồ vì quá đẹp.

Phong cách pose dáng điệu nghệ chuẩn Ngọc Trinh đã khiến nhiều người thực sự phải trầm trồ. Nữ hoàng nội y diện máy lưới mỏng tang, phô diễn đường cong cơ thể. Không những thế những khoảnh khắc "hơi sơ hở" làm dân tình phải la ó ầm ĩ. Nếu xét về độ táo bạo, có lẽ Ngọc Trinh đứng số 2 thì không ai đứng số 1.

Cách đó không lâu, Ngọc Trinh từng làm khán giả một phen lo lắng bởi cơ thể gầy đi trông thấy. Vòng 1 lẫn vòng 3 cô bị ảnh hưởng, lép kẹp so với trước đây. “Chị ăn nhiều vào cho béo lên xíu nha”, “Thấy ốm lắm luôn”, “Chị như trước kia đã đẹp và chuẩn lắm rồi, đừng giảm cân nữa chị nhé”,… Thế nhưng nhìn những hình ảnh của Ngọc Trinh hiện tại, khán giả đã phải thở phào vì phong độ của Ngọc Trinh đã trở về như cũ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/ngoc-trinh-khoe-body-voi-vay-xuyen-thau-khien-nhieu-nguoi-xit-mau-mui-114180.html)
Từ khóa: ngọc trinh

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY