Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người đàn ông biến hóa ra chiếc bông tắm chỉ trong vòng 27 giây với 3 món phế liệu khiến hội chị em tròn mắt kinh ngạc

Thay vì phải bỏ ra vài chục nghìn ra siêu thị tậu 1 chiếc bông tắm, giờ đây chị em có thể học cách tự chế món đồ nhỏ xinh này ở nhà với cách làm siêu đơn giản.

Trong số những đồ dùng cá nhân mà phái đẹp không thể sống thiếu thì ngoài son phấn ra còn có 1 thứ chăm sóc body hàng ngày nữa, đó chính là bông tắm. Thực ra không có thì cũng chẳng sao, nhưng hầu như bây giờ các chị em đều sử dụng món đồ này để tắm cho sạch sẽ mỗi ngày. Bông tắm giúp tiết kiệm xà phòng, sữa tắm vì công dụng tạo bọt cực hiệu quả, giúp tẩy da ch*t và quan trọng là giá thành khá rẻ, lại được bán phổ biến ở khắp nơi.

Vì quen dùng bông tắm như thế nên nhiều chị em không có nó thì... không chịu được. Nếu chẳng may không thấy bông tắm trong nhà vệ sinh, có lẽ các chị em sẽ bối rối vô cùng.

Tuy nhiên, không nhất thiết cứ phải đi mua bông tắm mới để thay thế cái cũ. Cộng đồng mạng mới đây đã chia sẻ cho nhau một chiếc clip ngắn khá thú vị, ghi lại quá trình làm ra chiếc bông tắm chỉ vỏn vẹn 27 giây khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Nhìn thì tưởng đơn giản nhanh gọn, nhưng rất nhiều người tua đi tua lại clip làm bông tắm handmade vẫn không thể ra thành phẩm như ý. Với "đồ nghề" là 2 miếng sợi nilon co giãn, thêm 2 chiếc que và 1 sợi dây nhỏ, người đàn ông đã biểu diễn "ảo thuật" chế ra chiếc bông tắm chỉ trong nháy mắt.

Đầu tiên, anh ấy lồng 2 miếng sợi nilon vào 2 chiếc que thành hình ống, rồi buộc sợi dây móc vào giữa như chiếc nơ. Tiếp đó là công đoạn vô cùng quan trọng, không biết anh ấy "múa" kiểu gì mà 2 miếng sợi nilon biến thành quả cầu xếp nếp đẹp như pháo hoa, rút gọn sợi dây ở giữa là thành bông tắm y hệt ngoài siêu thị!

Kỳ diệu quá phải không chị em? Từ 3 thứ vật liệu tưởng chừng toàn là đồ bỏ đi, chẳng có giá trị gì trong cuộc sống hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của 1 người đàn ông đã biến thành món đồ khiến chị em sung sướng vô cùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-dan-ong-bien-hoa-ra-chiec-bong-tam-chi-trong-vong-27-giay-voi-3-mon-phe-lieu-khien-hoi-chi-em-tron-mat-kinh-ngac-20200827203750967.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chị em phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào có thể gặp những khối u lạ ở “núi đôi”, trong đó nhiều loại u cục tuy hay gặp nhưng chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, phải có hiểu biết thì chị em mới không lo lắng vì sợ những “kẻ lạ mặt” đó mang tên ung thư.
  • Đây là phương Thuốc gia truyền, nay xin phổ biến để mọi người cùng tham khảo và có thể áp dụng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào vì đều là những thảo dược mà thường ngày chúng ta vẫn thường dùng để chế biến các món ăn.
  • Làm đẹp luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Người thì tìm đủ mọi cách để giảm cân, người thì lại tìm đủ mọi cách để mũm mĩm hơn, trắng trẻo hơn... Và để đạt được mục tiêu đó, không ít chị em đã liều mình dùng các biện pháp phản khoa học bất chấp hậu quả.
  • Bởi vì đàn ông có thể bỏ bê vợ con ở nhà để bù khú với bạn bè, còn phụ nữ tôi dám chắc đa số ở nhà với chồng con.
  • Dưới đây là 10 loại vitamin nữ giới nên bổ sung vào chế độ ăn uống mỗi ngày.
  • Để việc cắt gọt hoa quả chuẩn bị cho bữa tráng miệng trở nên đơn giản hơn các bà nội trợ đừng bỏ qua những bộ dụng cụ tiện ích này.
  • Là một loại thực phẩm phổ biến, sẵn có, giá rẻ nên dưa chuột được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên hãy lưu ý để sử dụng có ích nhất nhé.
  • Các chị em thường dễ bị thiếu máu hơn cánh đàn ông nên cần phải luôn bổ sung thêm các thực phẩm giàu chất sắt.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Đu đủ xanh, rau ngót, cây lô hội… là loại thực phẩm phổ biến trong cuộc sống. Tuy nhiên, phụ nữ trong quá trình mang thai nên hạn chế ăn các loại thực phẩm này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY