Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người phụ nữ dắt con trai 9 tuổi định nhảy cầu T* t*

Người vợ mong muốn đưa người con trai lớn theo mình vào Đồng Nai sinh sống nhưng không được người chồng chấp thuận. Bất lực, người vợ dẫn con trai nhỏ 9 tuổi ra cầu sông Nhơm (huyện Nông Cống, Thanh Hoá) với ý định T* t*.

Ngày 25/5, tin từ công an huyện nông cống (thanh hoá) cho biết, vào 13h25 phút ngày 24/5, anh nguyễn văn lực (trú xã trường sơn) đi qua cầu sông nhơm, thuộc thôn thịnh lạc (xã tế nông) thì phát hiện có một người phụ nữ và một bé trai đang đứng túm lấy người mẹ khóc lóc.

Anh Nguyễn Văn Lực khuyên giải chị N. bỏ ý định T* t*.

Nghi sự việc chẳng lành, anh lực đã xuống khuyên can không cho người phụ nữ thực hiện ý định nhảy cầu t* t* và báo cáo sự việc cho công an xã tế nông.

Sau đó, 3 chiến sĩ công an đã có mặt kịp thời để khuyên can người phụ nữ này thôi nhảy cầu và đưa về trụ sở làm việc.

Người phụ nữ cho biết mình tên B.T.M.N., thường trú tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Chị vừa mang con trai 9 tuổi ra xã Tế Nông để thăm con trai lớn đang ở cùng với chồng.

Chị n. muốn đưa con trai lớn vào đồng nai sinh sống nhưng không được chấp thuận. trong lúc nóng giận chị n. dẫn theo con nhỏ lên cầu sông nhơm để t* t*.

Sau nhiều giờ động viên, lực lượng Công an đã thuyết phục chị N. bỏ ý định T* t*.

Sau khi được động viên, đả thông tư tưởng, chị N. dần ổn định tâm lý.

Đến 16h cùng ngày, chồng chị n. đã đến công an xã xin đưa vợ về nhà để cùng bàn bạc, thống nhất việc nuôi con.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/nguoi-phu-nu-dat-con-trai-9-tuoi-dinh-nhay-cau-tu-tu-5687267.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Thích cấm đoán, lắm lời hay thiên vị...là những kiểu cha mẹ chỉ khiến đứa trẻ chẳng bao giờ tốt lên.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Các nhà khoa học Đại học Pelotas (Brazil) cho biết, nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ ngăn chặn bệnh truyền nhiễm
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Lúc 14g30 ngày 23-3, Công an Phường 10, quận Tân Bình (TP.HCM), đã mời chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, tạm trú tại hẻm 84 Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình) và anh Trịnh Minh Vương (chồng chị Hồng), lên công an phường để hướng dẫn làm lại đơn, bổ sung một số giấy tờ.
  • Một người mẹ ẩn danh có con trai bị tim bẩm sinh dành số tiền 86 triệu đồng để giúp đỡ hơn 20 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học Hy vọng, Bệnh viện Nhi Trung ương.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Trầm cảm nếu không được điều trị có thể phá hủy mối quan hệ mẹ - con, tai hại hơn nữa, nếu nặng người mẹ sẽ có nhận thức không đúng về con, phát sinh những ý nghĩ tiêu cực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY