Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nguyên nhân nữ sinh 19 tuổi bất ngờ Tu vong khi đang đi bộ ở TP.HCM

Ngày 15/12, khi đang đi bộ trên cầu bộ hành ở khu vực Suối Tiên, nữ sinh L. (19 tuổi, quê Thái Bình) bất ngờ ngồi bệt xuống nôn ói, ngã quỵ và Tu vong sau khi được người dân sơ cứu. Công quan quận Thủ Đức cho biết đã xác định được nguyên nhân.

Ngày 16/12, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết bước đầu đã xác định nguyên nhân Tu vong của nữ sinh Đỗ Thị Tú L. vào sáng 15/12.

Cơ qua chức năng xác định nữ sinh L. Tu vong là do bệnh lý.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, Công an xác định nữ sinh Tu vong trên cầu bộ hành Suối Tiên là do nhồi máu cơ tim chứ không phải ngộ độc thức ăn. Gia đình nạn nhân cũng cho biết, L. có tiền sử bị bệnh lý trên.

Infonet

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vn/nguyen-nhan-nu-sinh-19-tuoi-bat-ngo-tu-vong-khi-dang-di-bo-o-tphcm-post325586.info)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Các chuyên gia tim mạch sử dụng aspirin cho các bệnh nhân bị chứng xơ vữa động mạch nhằm ngăn cản tạo cục máu đông gây ra tai biến não cũng như tim.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY