Kinh tế xã hội hôm nay

Nhà nhỏ có gác xép mang sắc màu cổ điển và cá tính nhờ phối màu đen trắng

(MangYTe) - Ngôi nhà nhỏ này có một ưu thế rất lớn đó là trần cao. Vì thế, chủ nhân của nó đã chọn cách thiết kế gác xép và kết hợp khéo léo 2 màu trắng – đen để tạo nên không gian cá tính mang hơi hướng cổ điển.

Ngắm ngôi nhà tọa lạc ở thành phố Paris này, ai cũng không khỏi trầm trồ. Đây cũng chính là "tác phẩm" của nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Miriam Gassmann tự tay décor cho một khách hàng là nghệ sĩ.

    Ngôi nhà nhỏ di động chỉ 27.8m² siêu ấn tượng của cặp vợ chồng trẻ và 3 chú chó khiến ai cũng thích Đọc ngay

Nội thất được lựa chọn những gam màu cơ bản nhất để hai gam màu đen – trắng được phối hợp trở nên nổi bật, thu hút ánh nhìn đặc biệt khi bước vào không gian.

Ngôi nhà với vẻ đẹp thu hút bởi cách bố trí kiến trúc cũng như cách phân bố không gian hợp lý. Tất cả đồ nội thất và đèn chiếu sáng được pha trộn bởi những mảnh ghép mang hơi hướng cổ điển cùng với hương vị chiết trung tạo cảm giác thư giãn.

Đặc biệt là góc bếp được décor khéo léo để tạo nên sự tiện lợi và thêm nguồn cảm hứng dành cho những ai yêu thích công việc nấu nướng.

Từng không gian chức năng được đánh giá là thiết kế sáng tạo bởi điểm nhấn từ những cánh cửa kính mang ánh sáng vào nhà. Các góc nhỏ đều được bố trí nội thất, trang trí rất sáng tạo để tăng thêm vẻ đẹp nghệ thuật, tươi mới cho không gian.

Theo Digsdigs

Nhật Ánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/nha-nho-co-gac-xep-mang-sac-mau-co-dien-va-ca-tinh-nho-phoi-mau-den-trang-22202031322158621.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY