Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Yếu Sinh Lý Có Hiệu Quả Không?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không mà cánh nam giới truyền tai nhau nhiều đến vậy.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không mà cánh nam giới truyền tai nhau nhiều đến vậy. Không chỉ bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm mà di tinh, mộng tinh hay liệt dương cũng được nhiều người đánh giá cao. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm sau đây để nắm rõ hơn về đơn vị này.

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín với hơn 150 năm phát triển

Sở dĩ Đỗ Minh Đường xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho nam giới trị yếu sinh lý bởi đây là đơn vị đã có lịch sử lâu đời, sở hữu bài thuốc bí truyền trị bệnh hiệu quả và có đội ngũ bác sĩ, lương y giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Lịch sử 150 năm hình thành và phát triển

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị Chẩn trị Y học cổ truyền có lịch sử hơn 150 năm xây dựng và phát triển. Với sự vận dụng nhuần nhuyễn, sáng tạo, hài hòa những tinh hoa y học dân tộc vào các phương thuốc bí truyền của gia tộc, nhà thuốc đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc – đơn vị hàng đầu trong giới.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Đơn vị uy tín 150 năm hành y cứu người

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị uy tín 150 năm hành y cứu người

Khởi điểm từ cái tên Đỗ Minh Đường vang danh khắp xứ Hà Nam với những bài thuốc Nam công hiệu trong điều trị các bệnh: Xương khớp, thoát vị đĩa đệm, mề đay mẩn ngứa, tai mũi họng, phụ khoa, đặc biệt là bài thuốc trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới. 

Hiện nay, dưới sự kế thừa của truyền nhân đời thứ 5, lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc đã có hơn 15 năm xây dựng và phát triển với 2 cơ sở ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người bệnh đến khám chữa tại nhà thuốc.

Đội ngũ bác sĩ, lương y có “tâm” có “tầm”

Dưới sự lãnh đạo của lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc quy tụ đội ngũ lương y, thầy thuốc không chỉ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; mà còn mang một trái tim ấm áp, luôn thấu hiểu, tận tâm với từng người bệnh.

“Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” chính là tôn chỉ đã thấm sâu vào tiềm thức, là kim chỉ nam cho hành động của mỗi cá nhân nơi đây và là “ngọn lửa đỏ” chỉ lối trên hành trình phát triển của nhà thuốc.

Xứng đáng với những nỗ lực, đóng góp của nhà thuốc, năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận Cúp vàng “Sản phẩm uy tín, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

Đồng thời, đơn vị cũng ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu đến từ bệnh nhân trên khắp cả nước, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hinh, Văn Báu, Minh Tuấn, Bá Anh, Hoa Thúy, Nguyệt Hằng…

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý hiệu quả không?

Một cuộc khảo sát được tiến hành với 500 bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường đã cho thấy, có hơn 97% bệnh nhân đã thu được kết quả điều trị như mong đợi. Điều này có thể khẳng định, nhà thuốc Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả. Dưới đây là những yếu tố làm nên hiệu quả vượt trội này:

Cơ chế trị bệnh độc đáo, trị yếu sinh lý toàn diện

Đông y quan niệm yếu sinh lý thuộc chứng Dương nuy, thận hư, thấp nhiệt, khí trệ huyết  ứ, tâm tỳ hư là những nguyên nhân chính khiến bệnh hình thành. Từ đó, Đông y xây dựng các bài thuốc phù hợp với từng nhóm nguyên nhân riêng.

Theo lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, Đỗ Minh Đường trị yếu sinh lý dựa trên nguyên tắc lý giải độc đáo mà thần y Hải Thượng Lãn Ông đã đưa ra. Theo đó, thận là cội nguồn của tạng phủ, gốc là 13 kinh lạc, là gốc của sinh mệnh, là bể chứa tinh huyết. 

Vì vậy, muốn điều trị yếu sinh lý cho hiệu quả nhanh, triệt để, cần bổ đều các tạng, khai thông kinh lạc. Để tinh khí từ các tạng phủ đổ về thận, phục hồi khả năng sinh lý ở nam giới bền vững. 

Từ đó, bài thuốc chữa yếu sinh lý của Đỗ Minh Đường được xây dựng từ sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ:

  • Hồi xuân phục dương thang dạng rượu ngâm
  • Đại bổ phục dương hoàn dạng viên hoàn
  • Đại bổ thận dạng viên hoàn

Mỗi phương thuốc được gia giảm từ 20-30 vị dược liệu quý, đảm nhiệm một nhóm chức năng riêng:

Sinh lý nam Đỗ Minh cơ chế loại trừ toàn diện yếu sinh lý

Sinh lý nam Đỗ Minh cơ chế loại trừ toàn diện yếu sinh lý

Diễn viên Lê Bá Anh sau 1 tháng dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh trị suy giảm sinh lý sau tuổi 40 chia sẻ: “Điều đầu tiên mình cảm nhận được sau khi sử dụng bài thuốc là mình ăn ngon miệng hơn; không còn tình trạng tiểu đêm nên mình ngủ sâu giấc; sáng dậy không cũng không còn đau lưng, mỏi gối, tinh thần sảng khoái”.

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, Nguyên Phó giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao, BV Y học cổ truyền trung ương lý giải: 

“Sở dĩ anh Bá Anh có cảm giác ăn ngon, ngủ sâu, da dẻ hồng hào sau khi dùng bài thuốc Sinh lý nam bởi cơ chế trị bệnh toàn diện của bài thuốc. 

Trong phương thuốc này có chứa thành phần bổ đều 5 tạng của cơ thể, từ đó cải thiện hấp thu, an thần, cải thiện giấc ngủ, nâng cao thể trạng, sức đề kháng. Tiếp đó, bài thuốc lại chứa các vị có công năng nổi trội trong bồi bổ tạng thận. Thận chủ về sinh dục nên khi bổ thận tức là đang loại bỏ căn nguyên yếu sinh lý. Đặc biệt, bài thuốc còn chứa những dược liệu được khoa học chứng minh là giúp tăng tiết testosterone tự nhiên cho cơ thể.

Bạn có thể hình dung cơ thể chúng ta như một cỗ máy đốt trong hoàn chỉnh, testosterone dồi dào như chiếc ngòi đánh lửa. Thận khỏe là chúng ta đã có một động cơ khỏe. Thể trạng, sức đề kháng tốt nghĩa là chúng ta có tất cả chi tiết máy đều tốt. Như vậy, ắt hẳn cỗ máy sẽ hoạt động trơn tru, khả năng sinh lý sung mãnh”.

Ngoài sử dụng bài thuốc, Đỗ Minh Đường còn xây dựng lộ trình dùng kết hợp các liệu pháp khác giúp rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả điều trị.

Liệu trình hoàn hảo – Hiệu quả rõ ràng

Bệnh nhân đến với Đỗ Minh Đường sẽ được các bác sĩ, lương y thăm khám trực tiếp. Từ đó, xây dựng liệu trình điều trị: Gia giảm thành phần bài thuốc, kết hợp xoa bóp, bấm huyệt giúp làm tăng hiệu quả điều trị.

Tùy tình trạng nặng nhẹ của bệnh và khả năng hấp thu, nam giới sẽ bắt đầu cảm nhận được hiệu quả điều trị sau từ 2-3 tuần điều trị.

Tiến trình phục hồi khi dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Tiến trình phục hồi khi dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Đa số bệnh nhân có thể dứt điểm bệnh chỉ sau 2 tháng điều trị, các trường hợp nặng hơn có thể cần tới tháng thứ 3. 

NSƯT Minh Tuấn, gương mặt vàng trong làng trai đều của nền điện ảnh nước nhà, với lịch làm việc bận rộn, căng thẳng nên khó tránh khỏi các biểu hiện suy giảm sinh lý khi bước sang tuổi ngũ tuần. Sau khi tìm hiểu, được biết Đỗ Minh Đường là đơn vị uy tín, có lịch sử lâu đời, nghệ sĩ đã quyết định đặt lịch tới khám và điều trị.

Chia sẻ về hành trình điều trị của mình tại Đỗ Minh Đường, anh cho biết: “Tôi đã điều trị tại Đỗ Minh Đường từ năm ngoái với liệu trình gồm 2 tháng dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và kết hợp châm cứu, bấm huyệt. 

Ngay sau tháng đầu tiên, tôi đã cảm thấy rõ những thay đổi tích cực của cơ thể, sức khỏe tốt hơn, ăn ngủ ngon, vấn đề sinh lý cũng dần cải thiện. Hết 2 tháng, sức khỏe sung mãn hơn hẳn, tinh thần lúc nào cũng sảng khoái, thoải mái, vui vẻ. Chuyện vợ chồng mặn nồng hơn, không khí gia đình ngọt ngào, ấm áp hơn hẳn”.

NSƯT Minh Tuấn điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

NSƯT Minh Tuấn điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tại Đỗ Minh Đường

Phân tích về tác dụng của châm cứu, bấm huyệt trong điều trị yếu sinh lý, bác sĩ Trần Hải Long, Trưởng khoa Vật lý trị liệu Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Một trong những yếu tố dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý là do khí trệ huyết ứ, thấp nhiệt, cơ thể mất cân bằng âm dương, chính khí hư hao. Liệu pháp châm cứu, bấm huyệt giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng cường lưu thông máu về dương vật, dẫn khí vào thận, tái lập cân bằng âm dương.

Liệu pháp này sẽ mang tới hiệu quả đáng kể giúp rút ngắn thời gian điều trị, cải thiện thể trạng, đồng thời, giúp người bệnh thư giãn, giảm căng thẳng”.

Hơn 1 thế kỷ ứng dụng trong điều trị các chứng bệnh yếu sinh lý, Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn bệnh nhân lấy lại phong độ đỉnh cao, bảo vệ hạnh phúc lứa đôi. Theo kết quả thống kê, có tới hơn 97% bệnh nhân đã dứt điểm bệnh sau khi điều trị tại Đỗ Minh Đường.

Kết quả khảo sát về hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Kết quả khảo sát về hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Đây là con số mà không phải bất cứ đơn vị điều trị sinh lý nam nào cũng đem lại được. Những con số này cũng phần nào khẳng định được vị thế số 1 của Sinh lý nam Đỗ Minh trong hàng trăm ngàn sản phẩm trị yếu sinh lý trên thị trường hiện nay.

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh an toàn, hiệu quả, dễ sử dụng

Một ưu điểm nữa khiến Đỗ Minh Đường trở thành điểm đến tin cậy của cánh mày râu chính là sự an toàn trong điều trị cùng chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tâm. 

Anh Đặng Hoàng Anh (25 tuổi) gặp phải các dấu hiệu yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở người trẻ. Ban đầu, anh cũng suy nghĩ sử dụng các sản phẩm thuốc tân dược tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, lo ngại trước các tác dụng phụ nguy hại mà các sản phẩm này gây ra, anh đã quyết định tìm đến Đỗ Minh Đường.

Từ kinh nghiệm điều trị của bản thân, anh chia sẻ: “Tôi nghĩ, với người trẻ, một trong những điểm cần ưu tiên lưu tâm khi lựa chọn phương pháp điều trị là tính an toàn và bền vững. Chặng đường tương lai còn dài, nếu chúng ta ham cái lợi trước mắt mà lựa chọn các sản phẩm tăng cường sinh lý tức thời. Rồi không may gặp phải tác dụng phụ thì sẽ rất đáng tiếc.

Vì vậy, tôi đã quyết định tìm hiểu các bài thuốc Đông y và rồi quyết định lựa chọn bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Bài thuốc sử dụng các loại dược liệu sạch, đã được kiểm nghiệm về tính an toàn, hiệu quả trong điều trị. 

Đúng như kỳ vọng, tôi đánh giá đây là bài thuốc rất tốt, không chỉ đem lại hiệu quả tốt mà quá trình dùng thuốc cũng không gây kích ứng, dị ứng gì. Kết thúc liệu trình điều trị là bệnh khỏi hẳn, không có dấu hiệu bị phụ thuộc thuốc như các sản phẩm Tây y”.

Các lương y của Đỗ Minh Đường không chỉ kế thừa những thành tựu của thế hệ đi trước mà còn nghiên cứu nhằm cải tiến, hoàn thiện phương thuốc bí truyền của gia tộc. 

Trước thực trạng dược liệu bẩn được tuồn vào thị trường Việt Nam qua con đường nhập lậu, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại tới sức khỏe, nhà thuốc đã đầu tư xây dựng 3 vườn trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO với tổng diện tích trên 20ha. Từ đó, giúp đảm bảo chất lượng đầu vào của bài thuốc, an toàn, lành tính, phù hợp với mọi đối tượng. 

Không chỉ vậy, đơn vị còn luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa, đem đến trải nghiệm tốt nhất, tối ưu chi phí cho người bệnh. 

Chi phí điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường

Chi phí điều trị yếu sinh lý tại  Đỗ Minh Đường là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều đấng mày râu. Thực tế, người bệnh đến với Đỗ Minh Đường có thể yên tâm về chi phí, cụ thể:

  • Chi phí khám

Đến khám tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí thăm khám, tư vấn điều trị. Vì vậy, nếu bệnh không quá nặng, không phải bốc thuốc, người bệnh sẽ được các bác sĩ, lương y tư vấn điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt để cải thiện bệnh mà không phải chi trả bất cứ một khoản chi phí nào.

  • Chi phí điều trị bệnh sinh lý nam 

Tùy vào thể trạng cá nhân, tình trạng bệnh, liệu trình điều trị có yếu sinh lý của mỗi người có sự khác biệt, theo đó chi phí cũng thay đổi. Tuy nhiên, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm, mức giá cho từng bài thuốc, liệu pháp điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường được niêm yết rõ ràng theo quy định của bộ Y tế, cam kết không tăng giá bất thường. 

Quy trình khám, điều trị

Để bệnh nhân có quá trình thăm khám tại nhà thuốc thuận lợi nhất, Đỗ Minh Đường đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh như sau:

Bước 1: Nam giới đặt lịch khám qua website, hotline hoặc quầy lễ tân của nhà thuốc. 

Bước 2: Nhà thuốc xác nhận lịch khám cho bệnh nhân

Bước 3: Bệnh nhân tới nhà thuốc theo đúng lịch đã hẹn. Nam giới điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương sẽ được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp bắt mạch và khám lâm sàng để nắm rõ tình trạng của người bệnh.

Bước 4: Bác sĩ Tuấn kê đơn dựa trên kết quả thăm khám, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt trong quá trình dùng thuốc

Bước 5: Người bệnh lấy thuốc và hẹn lịch tái khám, trong quá trình dùng thuốc, sẽ có bác sĩ phụ trách theo dõi. Nếu người bệnh gặp khó khăn gì, có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp.

Thời gian làm việc, thông tin liên hệ của nhà thuốc

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần

  • Sáng: Từ 8h00 -12h00
  • Chiều: Từ 13h30 -17h30

Cơ sở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349

Cơ sở TP Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186

Facebook: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/

Nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý, hãy liên hệ tới các chuyên gia của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-19047.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY